Blog

“The best way to have a good idea is to have a lot of ideas” Dr. Linus Pauling

NGẤT NGÂY VỚI 3 BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM ĐỘC ĐÁO

Ngành công nghiệp mỹ phẩm đang phát triển vô cùng nhanh chóng với sự ra đời của nhiều thương hiệu mới. Mang trong mình sứ mệnh làm đẹp cho phái nữ, bản thân những thương hiệu mỹ phẩm trước hết cũng cần phải thật “đẹp” để thu hút và tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Các thương hiệu mỹ phẩm ngày càng quan tâm tới việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ, thống nhất, sáng tạo và thu hút khách hàng. Ngoài việc thể hiện được đặc tính sản phẩm, còn thể hiện được tính cách và phong cách riêng biệt không thể trộn lẫn của mỗi thương hiệu.

Cùng ATH khám phá 3 bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm vô cùng độc đáo dưới đây.

1.      Victoria

Victori là một dòng mỹ phẩm cao cấp, quyến rũ mọi người bằng mùi hương cổ điển từ hoa Mộc lan, Lavender và hoa hồng. Các thiết kế cần kết hợp yếu tố minh họa truyền thống, cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại và tinh tế.

Logo thuoc bo nhan dien thuong hieu my pham Victoria

Bao bi thuoc bo nhan dien thuong hieu my pham Victoria

Màu sắc đồng bộ, đường nét tinh tế chính là cảm nhận mang lại từ Bộ nhận diện thương hiệu của mỹ phẩm Victoria

Packing Victoria Cosmetics

Packing Lavender Victoria

he thong nhan dien my pham Victoria

 

2.      Manami

Là một thương hiệu đến từ Trung Quốc, Manami có khát vọng thay đổi thói quen của hầu hết phụ nữ nơi đây nhằm mang lại cho họ một làn da khỏe mạnh, trơn láng và mịn màng.

Logo my pham Manami

Hoa tiet dac trung my pham Manami

Bao bi thuoc bo nhan dien thuong hieu my pham Manami

Mau bao bi Manami

Mau bao bi my pham Manami

Vo hop my pham Manami

 

3.      Corinne

Nhiệm vụ của Corinne là tạo ra các dịch vụ chăm sóc da chất lượng cao và hiệu quả nhất, sản phẩm được làm thủ công và có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm được tạo lên từ các thành phần hiệu quả nhất trên khắp thế giới.

Nguồn cảm hứng của bộ nhận diện thương hiệu là những giá trị cốt lõi, kết hợp với niềm đam mê, tình yêu, kiến thức, trách nhiệm tạo ra vẻ đẹp và chăm sóc sức khỏe làn da bằng những sản phẩm tự nhiên, hiệu quả và sáng tạo. 

Logo Cosmetics

Bo nhan dien thuong hieu Corinne

An pham van phong Corinne

Card visit trong bo nhan dien thuong hieu Corinne

Nhan dien thuong hieu Corinne

Bao bi my pham Corinne

Hình ảnh Packing Corinne trong bộ nhận diện thương hiệu của Corinne

 

Điểm chung các bộ nhận diện trên là sự tinh tế, hiện đại trong một vẻ đẹp cổ điển và sang trọng. Sự thống nhất và độc đáo của bộ nhận diện đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu và xây dựng một vị trí vững chắc trong tâm trí khách hàng.

Liên lạc ngay với chúng tôi (Hotline: 0965 729 088) để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn.

 

 

Bình luận

Fanpage

Dự án mới