Blog

“The best way to have a good idea is to have a lot of ideas” Dr. Linus Pauling

LOGO ARISTINO - THỜI TRANG VÀ ĐẲNG CẤP

Với mỗi giai đoạn phát triển của doanh nghiệp, logo cần có sự thay đổi để phù hợp hơn với những định hướng và chiến lược thương hiệu trong tương lai

Sau 2 năm ra mắt, Aristino – thương hiệu thời trang nam của tập đoàn K&G Việt Nam đã xây dựng được một ví trí tương đối vững chắc trong tâm trí khách hàng. Chỉ trong 9 tháng đầu năm 2015, trên 7,6 triệu sản phẩm đã được tiêu thụ mang lại doanh thu 123 tỷ đồng.

Logo gắn bó với Arsitino trong thời gian qua thể hiện sự nam tính, vững chắc với phần typol đơn giản kết hợp với symbol được lấy cảm hứng từ kim tự tháp – một trong những kì quan của nhân loại.

Logo trên thực sự đã hoàn thành rất xuất sắc vai trò của mình trong giai đoạn đầu của thương hiệu. Với định hướng phát triển trong tương lai của Aristino là trở thành một trong những thường hiệu thời trang uy tín nhất Việt Nam dành cho phái mạnh đồng thời chiếm lĩnh thị trường nội địa và xuất khẩu ra các nước trên thế giới, công ty đã quyết định thay đổi logo, hướng đến sự tinh tế, hiện đại, cá tính, thể hiện rõ tôi là ai giữa rừng các doanh nghiệp thời trang đang cạnh tranh vô cùng gay gắt.

 

 

ATH vinh dự trở thành đối tác thiết kế logo được Aristino lựa chọn cho sự thay đổi vô cùng quan trọng này.  Để làm nổi bật tính cách thương hiệu hiện đại và mạnh mẽ của Aristino, đội ngũ thiết kế ATH đã tập trung tinh thần nghiên cứu và làm việc nghiêm túc. Sau quá trình tìm hiểu sâu sắc về thương hiệu, các phác thảo lần lượt ra đời thể hiện tinh thần sáng tạo cũng như hình mẫu thương hiệu mà Aristino hướng tới.

 

Phac thao logo Aristino

 

Các ý tưởng được hình thành từ những hình tượng thể hiện tính cách thương hiệu đồng thời kết hợp với những nghiên cứu khoa học sâu sắc, tiến bộ. Sáng tạo có hiệu quả nhất phải có sự cân bằng và trực quan hấp dẫn theo các công thức toán học. Và đội ngũ ATH đã nghiên cứu và sử dụng tỷ lệ vàng – tỷ lệ mang lại cảm giác cân bằng, hài hoà và vẻ đẹp trong tất cả các lĩnh vực từ thiết kế, kiến trúc, …Đây cũng là tỷ lệ được áp dụng trong rất nhiều các công trình kiến trúc nổi tiếng cũng như logo của các thương hiệu hàng đầu.

 

Nghien cuu ty le vang Logo Aristino

 

Rất nhiều ý tưởng đã được đưa ra nhằm tìm ra logo thích hợp nhất với những định hướng phát triển của Aristino. Hình mẫu thương hiệu Aristino hướng đến là một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, luôn có trách nhiệm với gia đình và xã hội, thể hiện bằng khí phách luôn nỗ lực vươn lên, đối mặt mọi khó khăn thách thức, khẳng định bản thân và tạo nhiều giá trị.

 

Logo Aristino đã ra đời sau quá trình hợp tác làm việc chặt chẽ giữa Aristino và ATH.

 

 

Bộ font chữ không chân với độ dày vừa phải toát lên vẻ lịch lãm hiện đại nhưng cũng vô cùng khoẻ khoắn và vững vàng.

 

Chữ R được cách điệu với các nét xiên chéo mạnh mẽ, dứt khoát thể hiện được sự mạnh mẽ, bản lĩnh và khí khái đàn ông. Đây chính là hình mẫu thương hiệu Aristino mong muốn xây dựng.

 

 

 

Aristino đã cho ra mắt logo mới cùng hệ thống showroom trên toàn quốc, mang đến cho phái mạnh những sự lựa chọn trang phục vô cùng hấp dẫn 

 

Ra mat showroom Aristino

 

 

Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng chính là động lực lớn nhất cho ATH không ngừng nỗ lực sáng tạo, mang lại giải pháp tốt nhất cho hệ thống nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp.

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi (Hotline: 0965 729 088) để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Bình luận

Fanpage

Dự án mới