Blog

“The best way to have a good idea is to have a lot of ideas” Dr. Linus Pauling

BIỂU TƯỢNG GIAO HÒA GỬI TRỌN TÂM TÌNH

Không phô trương nhiều lời mà chỉ tập trung vào giá trị cốt lõi. Đó là tất cả những gì có thể cảm nhận được trong logo của thương hiệu Catena Beauty & Clinic – Spa chăm sóc sắc đẹp, nâng niu biểu tượng của người phụ nữ hiện đại.

Ngày nay, logo chính là vua, là sản phẩm truyền thông thị giác đầu tiên để khách hàng tương tác với thương hiệu, sản phẩm, thông điệp hoặc ý tưởng của thương hiệu. Hiểu được điều ấy, đội ngũ ATH đã thiết kế logo Catena Beauty & Clinic với những dụng ý độc đáo, tập trung vào giá trị cốt lõi mà vẫn đảm bảo được phong cách hiện đại, sang trọng của thương hiệu.

Thiết kế logo Catena lần này là sự kết hợp của biểu tượng, màu sắc và font chữ. Hãy cùng chúng tôi lần lượt lật mở những mảnh ghép đó để khám phá thông điệp ý nghĩa đặc biệt đằng sau logo của Catena nhé.

BIỂU TƯỢNG ĐỘC ĐÁO

Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra rằng biểu tượng của Catena Beauty được tạo nên từ ba chữ C ghép lại. Ba chữ C này là viết tắt của Care – Conscientious – Comfortable. Hoạt động trong lĩnh vực spa, Catena Beauty hiểu rằng sứ mệnh của mình là dành cho người phụ nữ sự quan tâm trọn vẹn nhất (Care), không chỉ là sắc đẹp mà còn là tinh thần, sự quyến rũ và thịnh vượng. Đến với Catena Beauty, phái đẹp sẽ được tận hưởng những dịch vụ đầy chu đáo, tận tâm (Conscientious) trong không gian hoàn toàn thư thái (Comfortable).

Đặc biệt, giữa ba chữ C này không hề có khoảng cách cũng giống như một chu trình thống nhất, đồng bộ. Khách hàng đến với spa hôm nay, hôm sau hay hôm sau nữa đều sẽ cảm nhận được một tinh thần Catena không thay đổi: quan tâm – chu đáo – thoải mái. Khoảng cách duy nhất của chuỗi tuần hoàn này nằm ở chữ C cuối cùng. Nhưng nó lại nhanh chóng được nối liền bởi một hình thoi – hình tượng cách điệu của một viên ngọc đang tỏa sáng lấp lánh. Viên ngọc này không ai khác chính là khách hàng của Catena. Với tâm niệm mỗi khách hàng là những viên ngọc quý, mọi nỗ lực của Catena tập trung đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo cũng như đang góp phần khiến viên ngọc ấy ngày càng tỏa sáng lấp lánh.

MÀU SẮC TRANG NHÃ

Chẳng phải tự nhiên mà ATH lựa chọn màu xanh dương deep blue và vàng ánh kim làm màu sắc chủ đạo cho thương hiệu Catena Beauty & Clinic. Hai màu sắc này kết hợp với nhau vừa tạo nên cảm giác thư thái, tin cậy mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

 

 

Xanh dương là màu của biển và trời, đại diện cho sự điềm đạm, thanh tĩnh. Không những thế, màu xanh dương còn tạo nên cảm giác có gì đó sâu thẳm yên bình như lòng đại dương vậy. Về mặt cảm xúc, màu xanh dương tạo cho người nhìn cho cảm giác tin cậy. Vì thế, giữa vô vàn màu sắc thì xanh dương deep blue là sự lựa chọn lý tưởng cho một thương hiệu spa.

Trên nền gam màu lạnh xanh dương nổi bật lên sắc rực rỡ của màu vàng đồng. Khác với màu vàng thuần khiết, màu vàng đồng tạo nên cảm giác lấp lánh, rạng ngời bởi tông màu này có độ bóng như màu của trang sức. Bởi thế, sử dụng màu vàng đồng trong thiết kế logo Catena Beauty lần này làm tôn thêm phần sang trọng, đẳng cấp cho thương hiệu. Đồng thời đây cũng là triết lý mà Catena muốn đem tới cho khách hàng: nhan sắc của phái đẹp quý giá ngàn vàng và nó xứng đáng được nâng niu để tỏa sáng.

FONT CHỮ TINH TẾ

Font chữ mà ATH sử dụng trong thiết kế logo lần này là font chữ nét thanh nét đậm và không chân – một sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và hiện đại. Trong quy luật bất thành văn của thiết kế, các nét thanh nét đậm sẽ gợi cho người xem cảm nhận trang trọng, lịch thiệp trong khi các nét chữ không chân sẽ đem đến hơi thở hiện đại, trẻ trung. Hai cá tính không hề đối lập mà cộng hưởng trong cùng một logo, tôn thêm vẻ đẹp của thương hiệu.

Hãy cùng ATH chiêm ngưỡng bộ nhận diện thương hiệu của Catena Beauty nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chúc Catena Beauty & Clinic luôn thành công trong hành trình thực hiện sứ mệnh của mình!

Bình luận

Fanpage

Dự án mới