Blog

“The best way to have a good idea is to have a lot of ideas” Dr. Linus Pauling

BIỂU TƯỢNG HỢP TÁC KINH DOANH THỊNH VƯỢNG PHÁT TRONG THIẾT KẾ LOGO KOWIL

Trong bối cảnh hội nhập và áp lực cạnh tranh gia tăng cho các thương hiệu Việt, thời trang Kowil muốn trở thành một niềm tin thông qua việc đem tới những giá trị bền vững cho người Việt. Đây là thương hiệu thứ 2 sau Owen mà ATH Group tự hào được tin yêu, tư vấn và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tổng thể.

KOWIL là công ty mẹ thuộc tập đoàn Phú Thái sở hữu nhiều nhãn hàng như Owen, Ojean, Winny, Dunlop, Beverly Hills, Knot, Any FAM, Munsingwear. Sau thành công của bộ nhận diện thương hiệu Owen, ATH Group tiếp tục đồng hành cùng KOWIL để góp phần nâng tầm thương hiệu, gửi gắm những lời chúc tốt đẹp và đưa ra các giải pháp ứng dụng logo linh hoạt, tổng thể.

BIỂU TƯỢNG HỢP TÁC KINH DOANH: THỊNH – VƯỢNG – PHÁT

Ý tưởng chủ đạo khi thiết kế logo KOWIL rất đơn giản: kết hợp giữa chữ V (Vietnam) và chữ J (Japan). Ý tưởng này xuất phát từ thực tế trong sự hợp tác kinh doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản của thương hiệu. Hàm ý đại diện cho mối quan hệ chặt chẽ: công nghệ Nhật – trí tuệ Việt.

Mock-up logo KOWIL

Chữ W gồm chữ V và J ghép lại

Chữ W được cách điệu từ hai chữ V đan lồng vào nhau, thể hiện một trong những nguyên tắc quan trọng trong kinh doanh mà doanh nghiệp luôn hướng tới. Đó là quy tắc “win – win”, đôi bên cùng có lợi, hợp tác cùng phát triển.

Mock-up logo KOWIL chất liệu gỗ

Biểu tượng "win - win" và hình ảnh cánh chim bay trong chữ W

Ẩn sau hình ảnh này là tình đoàn kết của hai bên hướng tới thành công chung. Phát triển thành biểu tượng cánh chim đang tung cánh, bay về tương lai phía trước.

Bằng cách ứng dụng font chữ hiện đại, ATH Group đã tối giản đường nét, nhấn vào điểm trung tâm để KOWIL có thể cảm nhận được tối đa ý nghĩa của logo, ghi dấu ấn đặc biệt trong tâm trí.

Mock-up logo KOWIL building

Hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại

GIẢI PHÁP TỔNG THỂ VỀ BRAND IDENTITY

Trong mọi dự án bất kỳ lớn nhỏ, ATH Group luôn đặt sự chuyên nghiệp và tận tâm lên hàng đầu. Nhất là khi hợp tác với một thương hiệu lớn như KOWIL.

Để lựa chọn ra phương án ưng ý nhất, đội ngũ ATH Group luôn lao động sáng tạo cật lực để cho ra khoảng hơn chục mẫu phác thảo. Từ những bản thô đó, Giám đốc Sáng tạo sẽ họp cùng team, đánh giá trên mọi chuẩn mực khắt khe nhất để chọn ra 3 – 5 mẫu đắt giá gửi cho khách hàng. Từ đó đến khi chọn ra phương án cuối cùng, ATH Group luôn tiếp nhận những yêu cầu từ phía khách hàng để cho ra đời một hình ảnh ấn tượng nhất, ý nghĩa nhất.

mock-up logo KOWIL biển bảng

Phương án biển hiệu cửa hàng

Mock-up logo KOWIL văn phòng

Phương án ăn phòng

Các phương án ATH Group đưa ra đều là những giải pháp tổng thể trong bản Guildline gửi khách hàng, trong đó bao gồm quy chuẩn kích thước, màu sắc, cách sử dụng chi tiết để đảm bảo sự thống nhất hình ảnh khi sử dụng. Việc đưa ra bản guildline như vậy còn tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp khi ứng dụng logo vào thực tế.

Mock-up logo KOWIL quảng cáo ngoài trời

Mock-up logo KOWIL poster

Mock-up logo KOWIL POSM

Phương án quảng cáo ngoài trời

Mock-up logo KOWIL cardvisit

Phương án Business Cards

Mock-up logo KOWIL phong bì thư

Mock-up logo KOWIL phong bì

Phương án phong bì thư

Mock-up logo KOWIL bao bì sản phẩm

Phương án bao bì sản phẩm

ỨNG DỤNG THỰC TẾ TẠI TRỤ SỞ CỦA KOWIL

Dưới đây là một số hình ảnh đầu tiên được ứng dụng thực tế tại trụ sở mới của KOWIL. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn nhé!

Mock-up logo KOWIL reception

Thiết kế khu vực Recaption phối cảnh

KOWIL quầy lễ tân

KOWIL reception

Quầy lễ tân KOWIL góc chính diện

Hình ảnh thực tế tại trụ sở KOWIL

Chúc KOWIN luôn hợp tác thành công, phát triển bền vững để trở thành niềm tin của thương hiệu Việt. Đúng với những gì KOWIL hướng tới và cũng đúng với những điều ATH Group muốn gửi gắm trong bộ Brand Identity lần này.

Bình luận

Fanpage

Dự án mới