Blog

“The best way to have a good idea is to have a lot of ideas” Dr. Linus Pauling

KHÔNG KHÍ DU LỊCH HÈ SỐNG ĐỘNG TẠI AEON MALL HÀ ĐÔNG

Project: SUMMER 2020 | Client: AEON MALL HÀ ĐÔNG | Idea Concept & Production: ATH GROUP

 

Sự trở lại hoành tráng của ATH Decor x Aeon Mall Hà Đông lần này vô cùng ý nghĩa khi không chỉ đúng dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 mà còn là thời điểm hậu “cơn bão” Covid-19. Vì đại dịch, mọi hoạt động du lịch đều suy giảm và tất cả mọi người dường như sẽ phải đón một kỳ nghỉ hè… tại nhà. 

 

Trong hoàn cảnh đó, AEON Mall Hà Đông và ATH Decor đã cùng nhau tạo ra một không gian đặc biệt: DU LỊCH XUYÊN BIÊN GIỚI. Như vậy, đến với AEON Mall là du khách đã cảm thấy như đang tận hưởng một chuyến du lịch thực sự.

 

Lần đầu tiên tại AEON Mall Hà Đông, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian “động” thay vì không gian “tĩnh”. Ở đó, khung cảnh không chỉ “ngắm đẹp” mà còn “chơi vui”.

 

Đặc biệt, dự án lần này đã được lời khen về sự sáng tạo và mức độ hoàn thiện từ Trưởng phòng Truyền thông AEON Mall Hà Đông và AEON Mall Long Biên.

 

CỔNG SỐ 4 

 

Đây là khu vực đầu tiên khách hàng tiếp xúc. Bởi vậy, áp lực của đội ngũ ATH Decor đó là phải khiến cho tiểu cảnh cổng số 4 này thật nổi bật, thật ấn tượng để thu hút sự chú ý và khơi gợi niềm hứng khởi của tất cả khách hàng ghé thăm.

 

Tiểu cảnh hai bên được cách điệu từ hình ảnh “trang sách kỳ diệu mở ra cả thế giới”. Bởi vậy, trên những trang sách là những những vùng đất, danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà bất kỳ ai cũng ước ao được một lần đặt chân đến tham quan: Tháp Eiffel của Pháp, cổng Torii của Nhật, Kim tự tháp Ai Cập, đồng hồ Big Ben Luân Đôn, tượng Nữ thần tự do của Mỹ, núi Phú Sĩ Nhật Bản,...

 

Thiết kế lần này áp dụng phong cách layer style kết hợp với lớp giật cấp theo kiến trúc của các địa danh nổi tiếng, vừa tối ưu chi phí mà vẫn tạo được hiệu ứng chiều sâu cho không gian.

 

 

GARDEN COURT

 

Bước qua cổng số 4, tiến vào sâu bên trong, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thực sự ấn tượng. Với phương châm: Không chỉ “ngắm đẹp” mà còn “chơi vui”, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian kết hợp giữa công nghệ và tương tác người dùng mà ATH Decor tạo ra.

 

Background sân khấu được thiết kế theo phong cách layer style, kết hợp một số mô hình 3D như tháp Eiffel, Cổng Torii, Cối xay gió và Xe buýt 2 tầng - những biểu tượng văn hoá trứ danh của những vùng đất nổi tiếng thế giới.

 

- Cối xay gió kết hợp cùng cầu trượt để tạo nên một góc vui chơi cho trẻ nhỏ. 

- Cánh quạt của cối xay gió được ứng dụng công nghệ chuyển động xoay tròn. 

-  Bông hoa tại khu xe Buýt ứng dụng công nghệ để bông hoa nở tự động.

 

 

FUTURE COURT

 

Khu vực này vẫn tuân theo concept tổng thể chung, Du lịch xuyên biên giới. Nhưng hình ảnh được tái hiện theo một màu sắc mới, là nơi lý tưởng để thu hút khách hàng tạo nên những bức ảnh check-in độc đáo.

 

Khu sảnh mang tên là “Future” - tương lai. Vì vậy, thiết kế lấy hình ảnh cầu vồng làm chủ đạo (cầu vồng là biểu tượng của “khát vọng tương lai”).

 

Dải cầu vồng được kết nối với nhau bằng khung đèn Led, khiến không gian trở nên lấp lánh, lung linh huyền ảo. Đẹp và đầy mơ mộng như chính “khát vọng tương lai” của các bạn nhỏ.

 

 

SPORT COURT

 

Đây là khu vực trưng bày các nhãn hàng Thể thao, được đặc biệt kết hợp trang trí theo concept Summer - Sporty để có sự liên kết, tạo cảm hứng năng động và vui tươi.

 

 

Còn bây giờ, hãy cùng ATH Decor chiêm ngưỡng không gian rực rỡ sắc màu này nhé. Ngay khi xem xong, chắc chắn các bạn sẽ chỉ muốn đến ngay AEON Mall Hà Đông để tận hưởng chuyến “du lịch” có 1-0-2 này!

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
 
 

Bình luận

Fanpage

Dự án mới