Blog

“The best way to have a good idea is to have a lot of ideas” Dr. Linus Pauling

THĂM THUNG LŨNG MÀU XANH – ĐÓN TRUNG THU AN LÀNH

Trung thu là dịp mà ngành du lịch – dịch vụ không thể bỏ lỡ để thu hút khách tham quan tới check-in, chụp ảnh. Vincom cũng vậy. Trung thu năm nay, ATH Group tiếp tục đồng hành cùng Vincom mang đến một hành trình nhân văn với những điều ý nghĩa hướng đến trẻ em. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại nhé!

TRUNG THU KHÔNG CHỈ CÓ RƯỚC ĐÈN PHÁ CỖ

Trở lại với mùa trăng năm 2019, Vincom mang đến cho khách hàng một sắc thu mới mẻ: mùa “Thu xanh” thay vì Thu vàng truyền thống. Thu xanh truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường xanh trong tình trạng lá phổi xanh của trái đất đang bị đe dọa nghiêm trọng như hiện nay.

“Hành trình màu xanh – Trung thu an lành” của Vincom trong mùa Trung thu 2019 là sự tiếp nối của Hành trình tìm lại mặt trăng của Tít và Mít ở Xứ sở Hạnh phúc. Câu chuyện về Hành trình giải cứu Thung lũng màu xanh của 2 Hiệp sĩ mặt trăng Tít và Mít trước sự đe dọa của rác thải và ô nhiễm môi trường, trả lại sự yên bình, rực rỡ cho các loài vật trong thung lũng khi Trung thu đang đến gần. Qua đó mang đến cho các bạn nhỏ bài học về môi trường, bảo vệ màu xanh, phân loại rác thải và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Tiếp nhận chủ đề đó, ATH Group đã sáng tạo nên không gian tràn ngập màu xanh rực rỡ tại Vincom Nguyễn Chí Thanh và Vincom Mega Mall Times City. Khung cảnh không chỉ ấn tượng tại địa điểm trưng bày mà còn đồng bộ với concept truyền thông chung của Vincom.

ATH GROUP SÁNG TẠO SẮC MÀU TRUNG THU ĐỘC ĐÁO TẠI VINCOM

“Thung lũng màu xanh” tại Vincom Mega Mall Times City và “Vườn hoa khổng lồ” tại Vincom Nguyễn Chí Thanh do ATH Group thực hiện đã lọt top các địa điểm vui chơi không thể bỏ qua trong dịp Trung thu 2019. Đây là một thành quả vô cùng thuận lợi trong việc gia tăng độ nhận diện thương hiệu của Vincom, khiến du khách thêm gần gũi và yêu thích thương hiệu.

Khung cảnh ấn tượng với những bông loa kèn, hoa bồ công anh, chuồn chuồn,... cỡ đại. Khi đêm xuống càng trở lên lung linh huyền ảo. Du khách đến tham quan bỗng trở thành những người tí hon, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, tận hưởng không khí trung thu khác biệt trong lòng thành phố.

NHỮNG BÀN TAY “VUN TRỒNG” NÊN MẢNH ĐẤT KỲ DIỆU

Đằng sau những công trình rực rỡ sắc màu đó là nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ sáng tạo ATH Group. Thời điểm Trung thu đến gần, chúng tôi nhận được đề bài hóc búa từ khách hàng chỉ với từ khóa “khu vườn màu xanh”.

Sáng tạo cái mới đã khó, tạo ra sự đột phá ấn tượng trên cái có sẵn còn hóc búa hơn. Những giây phút căng thẳng tìm kiếm ý tưởng, chọn lựa chất liệu kiểu dáng bắt đầu. Tuy nhiên, với kinh nghiệm dày dặn và nhiệt huyết tràn đầy của đội ngũ ATH Group, "Thung lũng màu xanh" khổng lồ và "Khu vườn bồ công anh" đã nhanh chóng ra đời.

Vừa kịp tiến độ trưng bày, vừa đủ độ độc đáo và ấn tượng. Đó là lí do vì sao Vincom luôn tin tưởng đồng hành cùng ATH Group trong chặng đường gần 15 năm qua.

Bình luận

Fanpage

Dự án mới