Blog

“The best way to have a good idea is to have a lot of ideas” Dr. Linus Pauling

Fanpage

Dự án mới

MỌI TÂM TÌNH GÓI GỌN TRONG 3 CON CHỮ

07/11/2019 10:15 AM

Không phô trương nhiều lời mà chỉ tập trung vào giá trị cốt lõi. Đó là tất cả những gì có thể cảm nhận được trong logo của thương hiệu Catena Beauty & Clinic – Spa chăm sóc sắc đẹp, nâng niu biểu tượng của người phụ nữ hiện đại.

» Xem chi tiết

KHÔNG GIAN LỄ HỘI RỰC RỠ SẮC MÀU TẠI SUN WORLD HA LONG COMPLEX

07/11/2019 03:27 PM

Đắm chìm trong biển hoa với công nghệ 3D mapping, lạc vào đồi hoa Nhật rực rỡ với tâm điểm là cánh bướm khổng lồ chuyển động như giữa thung lũng hoa Hokkaido và rất nhiều điều đặc biệt khác, đó là điều mà ATH muốn mang đến Lễ hội Mặt trời mọc 2019 tại Sunworld Complex Hạ Long.

» Xem chi tiết

Tâm lý học hình dạng trong thiết kế logo

06/30/2019 05:55 PM

Hình dạng, cùng với màu sắc, font chữ tạo thành tổng thể cho thiết kế logo của bạn và khiến chúng trở nên đáng nhớ hơn. Từ những đường cong mượt mà của McDonald và Nike đến những hình vuông mạnh mẽ, ổn định của Microsoft và BBC, cho đến những hình tam giác mạnh mẽ của Mitsubishi hay Caterpillar – ngay cả những hình dạng cơ bản nhất cũng có thể trở thành biểu tượng.

» Xem chi tiết

ỨNG DỤNG TÂM LÝ HỌC VỀ FONT CHỮ TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

04/26/2019 04:23 PM

Phần chữ trong mỗi logo hay ấn phẩm marketing đều có những ảnh hưởng nhất định tới tâm lý khách hàng. Việc viết hoa hay không viết hoa chỗ này, dùng font chữ đó thay vì font chữ kia đôi khi cũng đều cần tuân theo những quy luật tâm lý nhất định chứ không phải muốn sử dụng ngẫu nhiên thế nào cũng được đâu nhé.

» Xem chi tiết

THIẾT KẾ SHOWROOM TRANG SỨC CALISTA: KHÔNG GIAN TÔN VINH CÁI ĐẸP

02/19/2019 02:45 PM

Không chỉ là nơi trưng bày, showroom trang sức phải tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của giá trị sản phẩm và thể hiện tính cách thương hiệu. Đó là những tiêu chí mà ATH được định hướng khi thiết kế không gian nội thất cho chuỗi cửa hàng trang sức của Calista.

» Xem chi tiết

1  2  3  4  5  ...18  19  Trang sau