Blog

“The best way to have a good idea is to have a lot of ideas” Dr. Linus Pauling

GIÁNG SINH 2020 - KHẲNG ĐỊNH VỊ TRÍ DẪN ĐẦU CỦA ATH GROUP

Giáng sinh năm 2020, ATH tập trung vào mục tiêu khẳng định vị trí đi đầu trong lĩnh vực trang trí không gian sự kiện, không chỉ mang đến giải pháp toàn diện và đồng bộ cho khách hàng từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất và thi công mà còn đi đầu trong áp dụng công nghệ trong từng thiết kế. Hãy cùng ngắm nhìn lại những không gian mà ATH Decor đã tạo ra trong năm 2020 nhé!

4 cây thông lọt top những không gian Giáng sinh must - try năm 2020

 

Nối tiếp hành trình tạo nên những không gian Giáng sinh Độc - Lạ - Cuốn hút, năm 2020, ATH điền thêm vào bộ sưu tập không gian Giáng sinh của mình 4 tác phẩm nổi bật: 

1. Giáng sinh hoàng gia tại Xứ sở giai điệu - AEON Mall Hà Đông

 

 

2. Ông già Noel và nhà máy đồ chơi - AEON Mall Long Biên

 

 

 

 

3. Rạp xiếc huyền thoại phong cách Mỹ - Vincom Mega Mall Times City

 

 

 

4. Cây thông Giáng sinh được kết từ hàng ngàn trái tim - MB Bank

 

 

Tất cả các không gian mà ATH mang đến đều ẩn chứa những câu chuyện Giáng sinh đặc biệt hoặc những thông điệp thương hiệu ý nghĩa. Nếu như Giáng sinh AEON Mall mang concept hiện thực hóa những câu chuyện cổ tích kết hợp với tương lai, thì tại Times City - Thành phố của thời gian, ATH lại mang đến một phong cách cực kỳ hiện đại, sôi động của sân khấu đỉnh cao nghệ thuật Mỹ. 

Sự độc đáo trong từng thiết kế đã giúp cho các tác phẩm dịp Giáng sinh 2020 của ATH khiến giới trẻ Hà Nội đứng ngồi không yên và đều nằm trong top những địa điểm không thể bỏ lỡ dịp Giáng sinh này. 

 

 

Giải pháp đồng bộ chinh phục những vị khách hàng khó tính nhất

Không chỉ là đội ngũ mạnh về ý tưởng thiết kế độc đáo, mới lạ, ATH còn được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực tạo ra những không gian sự kiện mang tính đậm màu sắc  thương hiệu của khách hàng. 

Đối với ATH, một không gian sự kiện không những cần phải đẹp, bắt mắt mà quan trọng hơn cả đó chính là điểm chạm trực tiếp của thương hiệu đối với khách hàng. “Vậy khách hàng sẽ cảm nhận được gì, lưu lại điều gì khi đến với không gian của thương hiệu?” Đó chính là câu hỏi mà ATH luôn luôn hướng tới để đưa ra những phương án tối ưu. 

Giải pháp đồng bộ và toàn diện chính là giải pháp tối ưu được ATH chú trọng. 

 

 

Đồng bộ trong mỗi không gian thiết kế, vừa phải sáng tạo đột phá nhưng vẫn mang đặc trưng của thương hiệu trong từng chi tiết thiết kế. 

Toàn diện trong cung cấp giải pháp từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất và thi công. Đó chính là điểm đặc biệt mà không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được. Quá trình từ khi lên ý tưởng đến khi hoàn thành được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, rút ngắn tối đa thời gian và đem đến hiệu quả tối ưu nhất. 

 

Không chỉ vậy mà ATH còn không ngừng cập nhật những xu hướng mới, áp dụng công nghệ vào trong không gian thiết kế, làm mới hành trình trải nghiệm của mỗi vị khách khi đến với không gian mà ATH thiết kế. 

Chính vì vậy mà ATH đã làm hài lòng và lấy được sự tin tưởng từ những vị khách khó tính nhất ở cả trong và ngoài nước. 


 

Để có được những thành công này, ATH Group muốn gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến các quý khách hàng, những người đã luôn đặt niềm tin và giao trọng trách cho ATH, cảm ơn các đối tác công nghệ, đối tác sản xuất luôn đồng hành cùng ATH vượt qua mọi khó khăn. Và cuối cùng phải cảm ơn những thành viên của đội ngũ ATH Group - những người đã luôn cống hiến hết mình vì một tập thể vững mạnh và tạo ra những tác phẩm làm nên dấu ấn ATH Group. Chúc các quý khách hàng, đối tác một năm mới 2021 thành công rực rỡ!

 

Bình luận

Fanpage

Dự án mới