Trang trí sự kiện Noel - "Thời cơ vàng" giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến các hoạt động vui chơi, giải trí trong năm 2021 bị chững lại. Để nối lại chuỗi hoạt động sự kiện bị đứt gãy, các doanh nghiệp hay trung tâm thương mại đã rục rịch chuẩn bị lên đèn cho các không gian trang trí Noel của mình. Đặc biệt, Noel 2021 cũng là khoảng thời gian doanh nghiệp hồi phục lại toàn bộ các kế hoạch vui chơi, mở ra mùa lễ hội sôi động dịp năm mới cận kề. 

Trang trí sự kiện Noel - "Thời cơ vàng" giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch

Vai trò của decor thương hiệu trong dịp Giáng sinh

Các khu du lịch - vui chơi - nghỉ dưỡng

Trang trí noel ấn tượng, đặc sắc góp phần thu hút và kích thích nhu cầu vui chơi của khách hàng. Thông qua những hoạt động vui chơi noel hấp dẫn, các khu du lịch - vui chơi - nghỉ dưỡng sẽ được nâng cao về doanh thu, cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo ấn tượng cho khách hàng, đối tác, từ đó mang đến không khí cuối năm đoàn tụ, ấm áp. 

Để tăng hiệu quả tương tác với không gian decor khi khách hàng chụp ảnh, có thể lựa chọn các ý tưởng dùng đèn led để tăng thêm sự nổi bật và ấn tượng. Đèn led mang đến lượng ánh sáng lớn, khiến các vật liệu hỗ trợ trang trí xung quanh càng trở nên lung linh. Với sự tạo hình khéo léo từ những dây đèn led nhiều màu sắc sẽ mang đến cho bạn một không gian cực bắt mắt và độc đáo trong mùa giáng sinh

Các khu Trung tâm thương mại

Hoạt động trang trí không gian giáng sinh giúp những địa điểm TTTM đạt được mục tiêu tăng lượng khách hàng ghé thăm, vui chơi giải trí, ăn uống, mua sắm. Từ đó làm tăng doanh thu các gian hàng tại TTTM và các dịch vụ khác. 

Sử dụng những công nghệ hiện đại, thể hiện sự tương tác và kết nối với khách hàng sẽ mang đến hiệu quả tốt trong hoạt động vui chơi của họ. Khi công nghệ áp dụng lên các mô hình trang trí truyền thống như cây thông, tuần lộc, ông già Noel,... sẽ tạo ra sự khác biệt, độc đáo và cuốn hút khác biệt. Ngoài ra, việc xây dựng những hoạt động vui chơi giải trí đi kèm trong khu vực decor giúp thương hiệu có thể nhấn mạnh và truyền tải thông điệp, câu chuyện giáng sinh ý nghĩa hơn, đồng thời hướng tới cộng đồng để làm đẹp hơn hình ảnh của mình trong mắt khách hàng.

Các doanh nghiệp

Hoạt động trang trí giáng sinh là một phần trong chiến lược phát triển và hội nhập của doanh nghiệp. Xây dựng chiến lược Marketing dịp Noel thông minh, đúng lúc, đúng thời điểm, mang đến hiệu quả nhận diện lớn cho doanh nghiệp. Các không gian noel đẹp mắt giúp doanh nghiệp: 

- Đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân viên từ đó gia tăng tính gắn bó, giữ chân nhân sự.

- Thể hiện văn hóa doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu thân thiện, năng động để tuyển dụng, thu hút nhân tài,...

-  Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng khi ghé thăm trong dịp này.

-  Lan tỏa thông tin nội bộ doanh nghiệp đến cộng đồng, thông qua hoạt động check - in, các lượt comment, like, share trên fanpage doanh nghiệp...

Các cửa hàng/show window

Trang trí noel bắt mắt tại các cửa hàng/show window giúp làm tăng thêm sự nổi bật và thu hút, cũng như“lôi kéo” được số lượng lớn khách hàng tới tham quan và mua sắm. Tùy thuộc vào từng ngành hàng mà phong cách trang trí cũng được ứng biến linh hoạt. Nếu như ngành mẹ và bé hướng tới style thiết kế đáng yêu, gần gũi với gấu bông, hộp quà, ông già noel hay người tuyết thì với các ngành thời trang, ăn uống, các thiết kế sẽ được thể hiện đơn giản hơn. Chỉ với cây thông noel, bông tuyết dán decal hay chuông cửa cũng đã tạo nên không khí giáng sinh rộn ràng cho cửa hàng. 

Đặc biệt, việc sử dụng các gam màu đặc trưng của mùa giáng sinh như xanh lá và đỏ sẽ tạo nên một không gian rực rỡ và mang đậm nét của một mùa giáng sinh an lành. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp một số màu sắc khác như màu vàng ánh kim, màu bạc,… để tạo điểm nhấn cũng như mang đến sự huyền ảo cho không gian.

Trang trí sự kiện Noel - "Thời cơ vàng" giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay