Project
Event - Putting enthusiasm into each project, ATH always receives satisfaction and high appreciation from customers. It is the result of the continuous creative work of the entire ATH team.
All events
Putting enthusiasm into each project, ATH always receives satisfaction and high appreciation from customers. It is the result of the continuous creative work of the entire ATH team.
All categories
DECOR KỶ NIỆM 10 NĂM AEON MALL LONG BIÊN
“Hành Trình Kết Nối” - bức tranh kỷ niệm 10 năm AEON MALL Long Biên do ATH Creative thực hiện là cộng hưởng giữa sự đồng hành, văn hóa và niềm vui. Với sự giao thoa giữa biểu tượng Việt - Nhật, cụm decor được tạo nên như một không gian nghệ thuật đa chiều, nơi quá khứ, hiện tại và tương lai cùng gặp gỡ trong khoảnh khắc tròn một thập kỷ.

DECOR TRUNG THU 2025 VINCOM TIMES CITY
Mỗi mùa Trung thu đều mang trong mình một câu chuyện mới. Tại Vincom Times City, câu chuyện ấy được kể bằng những ngôi sao rực sáng, cá chép tung tăng và sắc màu lễ hội ấm áp.

DECOR TRUNG THU 2025 VINCOM OCEAN PARK
Giữa lòng thành phố, Vincom Ocean Park và ATH Creative lại một lần nữa mang “hơi thở biển cả” vào mùa trăng. Không phải sự lặp lại mà là một cuộc phiêu lưu mới lạ, sáng tạo và hiện đại hơn.

DECOR TRUNG THU 2025 VINCOM SMART CITY
"Trời tháng Tám ngàn sao rực rỡ, Hội trăng rằm thắm đỏ cờ hoa." Ánh sáng của những ngôi sao đã được thắp lên tại Vincom Smart City, mở ra không gian lung linh cho mùa đoàn viên.

DECOR TRIỂN LÃM THÀNH TỰU ĐẤT NƯỚC
Đánh dấu cột mốc 80 năm Ngày Quốc khánh (02/9/1945 – 02/9/2025), Triển lãm thành tựu Đất nước tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) được tổ chức như một bản trường ca tự hào, tái hiện chặng đường vẻ vang của dân tộc qua từng thời kỳ bảo vệ, dựng xây và phát triển.

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN BÁO DÂN TRÍ
Làm mới một logo đã in dấu suốt hơn hai thập kỷ giống như cách một người đã trưởng thành, nói lại những giá trị cũ bằng một ngôn ngữ mới: nhẹ hơn, tinh giản hơn, nhưng cũng rõ ràng và mạnh mẽ hơn. Với Báo Dân Trí, đây là một hành trình “trẻ hoá” từ tư duy đến hình ảnh. Không phải để làm trẻ lại mà để mở rộng không gian tiếp cận, để nói chuyện với độc giả thế hệ mới nhưng không mất đi bản lĩnh đã gầy dựng suốt hai thập kỷ.

DECOR HÈ 2025 VINCOM SMART CITY
Lạc vào thế giới kem khổng lồ mang hương vị mùa hè tại Vincom Smart City cùng ATH Creative! Không chỉ “mát lạnh”, rực rỡ và ngọt ngào, đây còn là điểm hẹn cảm xúc – nơi thương hiệu chạm vào trái tim bằng trải nghiệm thị giác đầy bất ngờ và vui tươi.

DECOR HÈ 2025 VINCOM PHẠM NGỌC THẠCH
Chào hè 2025, Vincom Phạm Ngọc cùng ATH đã mang đến một “món quà bất ngờ” giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Đây được coi là một “điểm chạm” tinh tế với giai điệu mùa hè đầy cảm xúc.

DECOR HÈ 2025 VINCOM TIMES CITY
Chào hè 2025, Vincom Times City bắt tay cùng ATH dựng nên một “bữa tiệc mùa hè” tràn đầy sắc màu và giai điệu – như mang cả bờ biển rực rỡ thu nhỏ giữa lòng thành phố. Không cần đi xa, chỉ một bước chân là bạn đã chạm vào không gian ngập nắng, nơi âm nhạc, ánh sáng và niềm vui hòa vào nhau, khiến mùa hè thật sự “bừng sáng” ngay trước mắt.

BIDV - KHOÁC LÊN CHIẾC ÁO THỜI ĐẠI SỐ
Logo mới của BIDV có hình ảnh cách điệu của bông hoa mai vàng 5 cánh. Đây là biểu tượng cho khí phách quật cường, bản lĩnh vượt lên mọi khó khăn, thử thách.

Văn phòng Thái Bình Seed - Không gian làm việc chứa đựng trọn vẹn tinh thần sáng tạo, đổi mới
THÁI BÌNH SEED - Cánh buồm căng gió đồng hành cùng Thái Bình vươn xa

BỘ NHẬN DIỆN OWEN - ĐIỂM CẮT NGANG TÁO BẠO TỪ CHỮ “O”
Vẫn Owen. Nhưng là một Owen khác biệt và mới mẻ hơn!

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TLC LIGHTING
Bộ nhận diện TLC Lighting với cảm hứng từ chính ngành nghề và con người TLC Lighting - những con người bền bỉ mang ánh sáng suốt 10 năm.

MERACINE - BỘ NHẬN DIỆN NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG
Bộ nhận diện Meracine được lấy ý tưởng từ hình ảnh viên thuốc, cách điệu thành chuỗi gen mang hình dáng chữ M - chữ cái đầu tên thương hiệu.

VĂN PHÒNG SAMSUNG SDS - THẦN TỐC TỪ SỰ CHUYÊN NGHIỆP
Khám phá Văn phòng Samsung - Không gian của sự khẳng định vị thế doanh nghiệp dẫn đầu!

THANH LANH GOLF - TUYỆT TÁC S N GOLF ĐẸP NHẤT VIỆT NAM
Lựa chọn phong cách Classic, ATH Creative đã đem đến một thiết kế logo Thanh Lanh Golf tinh tế, hiện đại và đầy mới mẻ.

PHONG CÁCH RESMERCIAL TRONG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG TRỤ SỞ IMAP
Đi tìm 3 tính từ “Hiện đại, sáng tạo, kết nối” tại văn phòng làm việc IMAP Việt Nam!

SELEGEND HOTEL - KHÔNG GIAN NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Sức sống hiện đại trong không gian nội thất SELEGEND HOTEL

ONOFF - ĐIỂM TỰA THIẾT KẾ TỪ CÔNG NGHỆ VÀ SỰ ĐƠN GIẢN
Dấu ấn thiết kế phẳng trong logo ONOFF - Xu hướng thiết kế được ưa chuộng trên thế giới

GEMS DENTAL HOME - NƠI MANG ĐẾN NỤ CƯỜI CHÂN THẬT NHẤT
Cảm ơn Gems Dental Home đã hỗ trợ ATH Creative hoàn thiện bộ nhận diện được truyền cảm hứng bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên khi lấy khách hàng làm trung tâm.

PHONG CÁCH MỞ TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG BẢO L M
Không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại - Ngôi nhà thứ 2 cho nhân viên Tập đoàn Bảo Lâm

VĂN PHÒNG VSEC - SỰ ĐỘT PHÁ ĐẾN TỪ XU HƯỚNG THIẾT KẾ “MỞ”
Văn phòng VSEC - Ấn tượng từ xu hướng thiết kế mở

CÂU CHUYỆN “ĐAM MÊ LÀM MẸ” TRONG BỘ NHẬN DIỆN BUBABY
BUBABY – “Chạm đến trái tim” qua bộ nhận diện thương hiệu mới

VĂN PHÒNG BIGA - ĐIỂM NHẤN TỪ NHỮNG KHỐI ĐÈN PANEL
Không gian văn phòng BIGA - Không gian làm việc mang đậm tinh thần thương hiệu

NÉT VĂN HÓA DÂN TỘC TRONG BỘ NHẬN DIỆN DRAGONGROUP
Từ dấu ấn bản sắc văn hóa Việt qua hình tượng rồng đến khao khát cống hiến và mang hạnh phúc lan tỏa cộng đồng của DragonGroup.

CÔNG VIÊN ĐỘNG VẬT THU NHỎ TRONG BỘ NHẬN DIỆN VINPEARL SAFARI
Lắng nghe những âm hưởng rộn vang từ thiên nhiên hoang dã.