Project
Event - Putting enthusiasm into each project, ATH always receives satisfaction and high appreciation from customers. It is the result of the continuous creative work of the entire ATH team.
All events
Putting enthusiasm into each project, ATH always receives satisfaction and high appreciation from customers. It is the result of the continuous creative work of the entire ATH team.
All categories
Putting enthusiasm into each project, ATH always receives satisfaction and high appreciation from customers. It is the result of the continuous creative work of the entire ATH team.
All servicesBIDV - KHOÁC LÊN CHIẾC ÁO THỜI ĐẠI SỐ
Logo mới của BIDV có hình ảnh cách điệu của bông hoa mai vàng 5 cánh. Đây là biểu tượng cho khí phách quật cường, bản lĩnh vượt lên mọi khó khăn, thử thách.
BỘ NHẬN DIỆN OWEN - ĐIỂM CẮT NGANG TÁO BẠO TỪ CHỮ “O”
Vẫn Owen. Nhưng là một Owen khác biệt và mới mẻ hơn!
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TLC LIGHTING
Bộ nhận diện TLC Lighting với cảm hứng từ chính ngành nghề và con người TLC Lighting - những con người bền bỉ mang ánh sáng suốt 10 năm.
MERACINE - BỘ NHẬN DIỆN NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG
Bộ nhận diện Meracine được lấy ý tưởng từ hình ảnh viên thuốc, cách điệu thành chuỗi gen mang hình dáng chữ M - chữ cái đầu tên thương hiệu.
THANH LANH GOLF - TUYỆT TÁC S N GOLF ĐẸP NHẤT VIỆT NAM
Lựa chọn phong cách Classic, ATH Creative đã đem đến một thiết kế logo Thanh Lanh Golf tinh tế, hiện đại và đầy mới mẻ.
ONOFF - ĐIỂM TỰA THIẾT KẾ TỪ CÔNG NGHỆ VÀ SỰ ĐƠN GIẢN
Dấu ấn thiết kế phẳng trong logo ONOFF - Xu hướng thiết kế được ưa chuộng trên thế giới
GEMS DENTAL HOME - NƠI MANG ĐẾN NỤ CƯỜI CHÂN THẬT NHẤT
Cảm ơn Gems Dental Home đã hỗ trợ ATH Creative hoàn thiện bộ nhận diện được truyền cảm hứng bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên khi lấy khách hàng làm trung tâm.
CÂU CHUYỆN “ĐAM MÊ LÀM MẸ” TRONG BỘ NHẬN DIỆN BUBABY
BUBABY – “Chạm đến trái tim” qua bộ nhận diện thương hiệu mới
NÉT VĂN HÓA DÂN TỘC TRONG BỘ NHẬN DIỆN DRAGONGROUP
Từ dấu ấn bản sắc văn hóa Việt qua hình tượng rồng đến khao khát cống hiến và mang hạnh phúc lan tỏa cộng đồng của DragonGroup.
CÔNG VIÊN ĐỘNG VẬT THU NHỎ TRONG BỘ NHẬN DIỆN VINPEARL SAFARI
Lắng nghe những âm hưởng rộn vang từ thiên nhiên hoang dã.
DELIGHT HOTEL - CẢM GIÁC TUYỆT VỜI NHƯ NGÔI NHÀ BẠN
Cảm nhận một không gian ấm áp như chính ngôi nhà của mình là điều mà Delight Hotel muốn gửi gắm trong thiết kế logo mới.
"PHIÊU" CÙNG CÚ SWING HOÀN HẢO
Từ cảm hứng của những cú đánh swing hoàn hảo, bộ nhận diện Thảo Golf được thiết kế với sự đánh giá cao của chuyên gia Nhật Bản.
Hải Sâm Việt Nam - Trân quý giá trị dân tộc và khát vọng vươn tầm thế giới
Haisam Vietnam và Khát vọng tôn vinh, nâng tầm tình yêu với đất Việt
YẾU TỐ “CON NGƯỜI” TRONG BỘ NHẬN DIỆN DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á
Bộ nhận diện gói trọn tinh thần “Vì sức khỏe người Việt”
BRAVE STARS - BỘ NHẬN DIỆN MANG TINH THẦN CHIẾN BINH SPARTA
Tinh thần chiến binh Sparta - Tinh thần dũng cảm vươn mình và tỏa sáng.
DẤU ẤN CÔNG NGHỆ TRONG BỘ NHẬN DIỆN EDUTALK
Sự giao thoa giữa yếu tố “công nghệ” và “giáo dục” trong bộ nhận diện Edutalk
“Mặc chiếc áo mới” - LUMI chủ động thay đổi để “mạnh mẽ vươn cao”
Ngày 27.04.2022, LUMI Việt Nam chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới tại khách sạn Sheraton. Trong giai đoạn “vàng” của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 thì sự thay đổi của LUMI - thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Smarthome lại càng ý nghĩa bởi sau 10 năm hình thành và phát triển, LUMI đã chính thức “mặc một chiếc áo mới”, vừa vặn hơn, có định vị tính cách thương hiệu rõ ràng hơn.
SAQUILA - BIỂU TƯỢNG TINH HOA HỘI TỤ GIỮA VỊNH HẠ LONG
Hướng tới sự đơn giản, logo SAQUILA được ATH Creative sử dụng đường nét cơ bản, dứt khoát để khắc hoạ hình ảnh thương hiệu.
BAPI - THƯƠNG HIỆU “THỊT HEO ĂN CHUỐI” CỦA HOÀNG ANH GIA LAI
ATH Creative sử dụng biểu tượng trái tim trong thiết kế logo BAPI. Logo ra đời với mong muốn giúp khách hàng hiểu hơn về nguồn gốc sản phẩm thịt heo.
SELEGEND HOTEL VÀ DẤU ẤN HUYỀN THOẠI TRONG BỘ NHẬN DIỆN
Ý nghĩa "TÔN VINH" trong bộ nhận nhận diện Selegend Hotel
AHT - CÁNH HẢI ÂU SẢI CÁNH VƯƠN MÌNH GIỮA ĐÀ NẴNG
Năm 2022, ATH Creative có cơ hội được hợp tác với Công ty Cổ phần Đầu tư khai thác Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng (AHT) trong dự án tái định vị lại thiết kế logo.
LOGO NAMI - VẼ LÊN NHỮNG NHỊP SÓNG NƯỚC SINH ĐỘNG
Bộ nhận diện NAMI - Nước khoáng thiên nhiên
CHASUCO - BIỂU TƯỢNG MANG SỨ MỆNH "VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT"
ATH Creative lấy cảm hứng từ hình con người, thể hiện cho tinh thần quyết tâm mang đến những sản phẩm chất lượng và đưa vào thiết kế logo Chasuco.
SUTEKI - BỘ NHẬN DIỆN MANG ĐẬM TINH THẦN NHẬT BẢN
SUTEKI - Thương hiệu thời trang đồng phục mang phong cách Nhật Bản. Bài toán đưa tinh thần Nhật lên logo liệu có khả thi, cùng khám phá ngay nhé!
CÁNH TAY ROBOT - ĐIỂM NHẤN CÔNG NGHỆ TRONG BỘ NHẬN DIỆN VNAS
VNAS và quyết định “chuyển mình” với bộ nhận diện mới, hội nhập và bản lĩnh hơn!
COLOR MEDIA - BỘ NHẬN DIỆN CỦA SỰ HÀI LÒNG VÀ HẠNH PHÚC
Color Media và hành trình tái định vị lại bộ nhận diện thương hiệu