BỘ NHẬN DIỆN OWEN - ĐIỂM CẮT NGANG TÁO BẠO TỪ CHỮ “O”
- Customer: Công ty Cổ phần thời trang Kowil, thuộc Tập đoàn Phú Thái
- Address: Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Deployment fields: Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu
Câu chuyện về Owen là câu chuyện có thể dùng 2 từ để miêu tả: thức thời. Giữa bối cảnh cạnh tranh gay gắt, Owen – thương hiệu thời trang công sở nam giới – hiểu rằng mình cần khác biệt để nổi bật. Owen định hướng thương hiệu của mình sẽ hội tụ 3 yếu tố: đẳng cấp châu Âu, năng động Hàn Quốc và chất lượng Nhật Bản. Đó cũng chính là 3 đặc điểm mà ATH cần khắc họa trong nhận diện thương hiệu mới.
Project same business
BIDV - KHOÁC LÊN CHIẾC ÁO THỜI ĐẠI SỐ
Logo mới của BIDV có hình ảnh cách điệu của bông hoa mai vàng 5 cánh. Đây là biểu tượng cho khí phách quật cường, bản lĩnh vượt lên mọi khó khăn, thử thách.
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TLC LIGHTING
Bộ nhận diện TLC Lighting với cảm hứng từ chính ngành nghề và con người TLC Lighting - những con người bền bỉ mang ánh sáng suốt 10 năm.
THANH LANH GOLF - TUYỆT TÁC S N GOLF ĐẸP NHẤT VIỆT NAM
Lựa chọn phong cách Classic, ATH Creative đã đem đến một thiết kế logo Thanh Lanh Golf tinh tế, hiện đại và đầy mới mẻ.
ONOFF - ĐIỂM TỰA THIẾT KẾ TỪ CÔNG NGHỆ VÀ SỰ ĐƠN GIẢN
Dấu ấn thiết kế phẳng trong logo ONOFF - Xu hướng thiết kế được ưa chuộng trên thế giới
GEMS DENTAL HOME - NƠI MANG ĐẾN NỤ CƯỜI CHÂN THẬT NHẤT
Cảm ơn Gems Dental Home đã hỗ trợ ATH Creative hoàn thiện bộ nhận diện được truyền cảm hứng bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên khi lấy khách hàng làm trung tâm.
CÂU CHUYỆN “ĐAM MÊ LÀM MẸ” TRONG BỘ NHẬN DIỆN BUBABY
BUBABY – “Chạm đến trái tim” qua bộ nhận diện thương hiệu mới
CÔNG VIÊN ĐỘNG VẬT THU NHỎ TRONG BỘ NHẬN DIỆN VINPEARL SAFARI
Lắng nghe những âm hưởng rộn vang từ thiên nhiên hoang dã.
DELIGHT HOTEL - CẢM GIÁC TUYỆT VỜI NHƯ NGÔI NHÀ BẠN
Cảm nhận một không gian ấm áp như chính ngôi nhà của mình là điều mà Delight Hotel muốn gửi gắm trong thiết kế logo mới.
"PHIÊU" CÙNG CÚ SWING HOÀN HẢO
Từ cảm hứng của những cú đánh swing hoàn hảo, bộ nhận diện Thảo Golf được thiết kế với sự đánh giá cao của chuyên gia Nhật Bản.
Hải Sâm Việt Nam - Trân quý giá trị dân tộc và khát vọng vươn tầm thế giới
Haisam Vietnam và Khát vọng tôn vinh, nâng tầm tình yêu với đất Việt
YẾU TỐ “CON NGƯỜI” TRONG BỘ NHẬN DIỆN DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á
Bộ nhận diện gói trọn tinh thần “Vì sức khỏe người Việt”
BRAVE STARS - BỘ NHẬN DIỆN MANG TINH THẦN CHIẾN BINH SPARTA
Tinh thần chiến binh Sparta - Tinh thần dũng cảm vươn mình và tỏa sáng.
DẤU ẤN CÔNG NGHỆ TRONG BỘ NHẬN DIỆN EDUTALK
Sự giao thoa giữa yếu tố “công nghệ” và “giáo dục” trong bộ nhận diện Edutalk
“Mặc chiếc áo mới” - LUMI chủ động thay đổi để “mạnh mẽ vươn cao”
Ngày 27.04.2022, LUMI Việt Nam chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới tại khách sạn Sheraton. Trong giai đoạn “vàng” của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 thì sự thay đổi của LUMI - thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Smarthome lại càng ý nghĩa bởi sau 10 năm hình thành và phát triển, LUMI đã chính thức “mặc một chiếc áo mới”, vừa vặn hơn, có định vị tính cách thương hiệu rõ ràng hơn.
SAQUILA - BIỂU TƯỢNG TINH HOA HỘI TỤ GIỮA VỊNH HẠ LONG
Hướng tới sự đơn giản, logo SAQUILA được ATH Creative sử dụng đường nét cơ bản, dứt khoát để khắc hoạ hình ảnh thương hiệu.
Thank you for giving the information!
ATH Creative will contact the consultant as soon as possible
Office
5th floor, VG Building, lane 235 Nguyen Trai, Thanh Xuan, Hanoi.
Contact
Copyright © 2021 ATH Group. All Rights Reserved.