Soup for soul - Đi tìm bát súp cho tâm hồn người sáng tạo

12/01/2024
Mục lục:

Với mong muốn được nghỉ ngơi sau chuỗi ngày hết mình với vô số thiết kế và deadline, một khu nghỉ dưỡng kín đáo, với 90% diện tích là cây xanh đã được ATH Creative lựa chọn cho chuyến đi nghỉ mùa thu lần này.
 
Cẩn thận nép mình dưới chân một ngọn đồi thoai thoải, Interconnection Ba Vì đã thực sự trở thành địa điểm thư giãn lý tưởng trong chuyến đi 2 ngày 1 đêm của các thành viên ATH.
 
Tại đây, tất cả mọi người được cùng nhau tận hưởng thiên nhiên trong lành với vườn cây, ao cá, được cùng nhau thưởng thức bữa tiệc ấm cúng trong ngày đầu tiên. Và hơn hết, từng người ATH còn cùng nhau kết nối thông qua chuỗi hoạt động thấu hiểu vào ngày thứ 2. Ở đó, từ các anh chị 7x, 8x cho đến những bạn trẻ gen Z đều được lắng nghe và chia sẻ câu chuyện của bản thân và mọi người.
 
Chuyến đi không quá dài cũng chẳng quá xa, nhưng chắc chắn, đây là một nhịp nghỉ cần thiết, không chỉ để sốc lại tinh thần cho nhân sự, mà còn là sự lấy đà cho những cú bứt tốc từ những dự án đầy sáng tạo từ ATH vào dịp cuối năm sắp tới.

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay