Kiến thức

26/11/2025
Logo chỉ là điểm bắt đầu: Hành trình xây dựng bản sắc thương hiệu toàn diện

Logo luôn được xem như gương mặt đầu tiên của thương hiệu, nhưng trong hành trình xây dựng bản sắc, nó chỉ là điểm khởi đầu. Một logo dù đẹp, tinh giản hay giàu ý nghĩa đến đâu cũng không thể tự mình tạo nên một thương hiệu mạnh nếu không được nuôi dưỡng bởi cả một hệ sinh thái nhận diện xuyên suốt. Bởi lẽ, bản sắc thương hiệu không hình thành từ một biểu tượng duy nhất, mà từ cách biểu tượng đó kết nối với màu sắc, kiểu chữ, hình ảnh, phong cách giao tiếp, cảm xúc và trải nghiệm mà thương hiệu mang lại cho công chúng.