THIẾT KẾ BAO BÌ VILAC GOLD
- Khách hàng: Công ty Cổ phần Vinameco
- Lĩnh vực: Sữa hộp dinh dưỡng
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Thiết kế vỏ lon sản phẩm sữa Vinlac Gold
Bằng cách tái hiện biểu tượng logo lên trên bao bì của Vilac, ATH đã tạo ra nét tương đồng, thống nhất lên hộp sản phẩm mới, giúp cho thương hiệu tăng khả năng nhận diện
THƯƠNG HIỆU VINAMECO
VINLAC GOLD
Công ty cổ phần Vinameco được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2016. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, Vinameco không ngừng đầu tư nghiên cứu, cải tiến công thức để cho ra đời những dòng sản phẩm phù hợp nhất với thể trạng cũng như đặc thù dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Trong 5 năm qua, Vinlac đã đồng hành cùng +50.000 mẹ Việt, cộng đồng các mẹ chăm sóc con với hơn 100.000 thành viên, mang đến cho trẻ những bữa ăn dinh dưỡng, thơm ngon.
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
Mỗi sản phẩm của Vinameco được sản xuất vô cùng nghiêm ngặt, từ khâu lựa chọn chất lượng nguyên liệu đầu vào đến đầu tư dây chuyền sản xuất, máy móc hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối. Vì vậy, thông qua bao bì hộp mới, Vinlac muốn định hình Vinlac Gold là sản phẩm "Sữa mát tăng cân" với công dụng chính là tăng cân hiệu quả cùng hàm lượng chất xơ Inulin vượt trội, mang đến sự khác biệt so với phiên bản Vinlac 1,2 đã bán trên thị trường trước đó.
Ý TƯỞNG
THIẾT KẾ
Nguồn cảm hứng bắt nguồn từ logo của thương hiệu, ATH phát triển đường nét nhận diện thể hiện hình tượng trái tim được bao bọc bởi dải màu vàng, thể hiện cho chất lượng vàng bảo vệ dòng sữa. Đường nét nhận diện đơn giản, mềm mại tạo cảm giác nâng niu. Như cách người mẹ muốn dành cho những đứa trẻ của mình dòng sữa chất lượng đảm bảo nhất. Để con phát triển và khỏe mạnh hơn.
TRIỂN KHAI
CHI TIẾT
Bằng cách tái hiện biểu tượng logo lên trên bao bì của Vilac, ATH đã tạo ra nét tương đồng, thống nhất lên hộp sản phẩm mới, giúp cho thương hiệu tăng khả năng nhận diện. Mảng đồ hoạ được phân bổ rõ ràng và chi tiết, giúp người nhìn nắm bắt thông tin nội dung nhanh hơn, tạo độ tin cậy chắc chắn và uy tín về nguồn gốc, chất lượng các dưỡng chất như như HMO, Chất xơ Inulin, sữa non igG 24h có trong các hộp sữa Vilac Gold.
Màu sắc được ATH tính toán cân đối và hợp lý để thể hiện được đúng tính chất của sản phẩm. Màu vàng (Gold) đại diện cho chất lượng, màu xanh đại diện cho đặc tính mát. Cặp màu tương phản giúp cho sản phẩm tạo điểm nhấn và ấn tượng mạnh, giúp khách hàng cảm nhận được đúng tính năng sản phẩm mang lại. Hệ màu xanh thường mang hàm nghĩa lấy lại sự tươi mát, tinh tế, giàu năng lượng.