LỊCH TẾT - “Vũ khí” nhận diện giá rẻ và hiệu quả cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện Lịch Tết là “chiến dịch” mà hầu hết các doanh nghiệp không thể bỏ qua trong dịp năm mới cận kề. Mỗi ấn phẩm lịch được ví như “vũ khí” giá rẻ và hiệu quả giúp thương hiệu ghi dấu ấn nhận diện một cách tự nhiên nhất trong tâm trí khách hàng, ít nhất 365 lần 1 năm và tối thiểu một lần mỗi ngày. 

Với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực hàng tiêu dùng thì doanh số tập trung nhiều nhất vào mùa Tết – đây là thời điểm “vàng” để các thương hiệu tăng cường hoạt động quảng cáo và triển khai các kế hoạch truyền thông nhằm kích thích nhu cầu khách hàng. Sở hữu mức chi phí đầu tư thấp, Lịch Tết chính là món quà nhận diện hữu ích mà doanh nghiệp không thể bỏ lỡ để gửi tặng khách hàng hay đối tác trong dịp này. 

Ưu điểm nhận diện của Lịch Tết được thể hiện trong việc chứa đựng những thông tin quan trọng về doanh nghiệp, các chương trình ưu đãi hay những sản phẩm/dịch vụ nổi bật - thế mạnh của doanh nghiệp,… Đây là hình thức quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp khi thông điệp quảng cáo được lặp đi lặp lại nhằm ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khách hàng

Lịch tặng khách hàng có thể là lịch treo tường, lịch để bàn hoặc lịch bloc. Điểm khác biệt nổi bật của các thiết kế lịch công ty là việc sử dụng chủ yếu tên doanh nghiệp, logo, hình ảnh dịch vụ hoặc sản phẩm của chính doanh nghiệp. Bằng hình thức thiết kế lịch độc quyền, những mẫu lịch sẽ thể hiện rõ nét hình ảnh của doanh nghiệp sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho doanh nghiệp khi trao tặng tới đối tác, khách hàng.

Lịch Tết được thiết kế sáng tạo, độc đáo với thông điệp sâu sắc giúp doanh nghiệp: 

  • Thể hiện sự quan tâm tới khách hàng, đối tác, cũng như xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết để từ đó có thêm nhiều đơn hàng mới.
  • Tăng mức độ nhận diện và gợi nhớ về thương hiệu với khách hàng tiềm năng.
  • Dễ dàng giới thiệu thông tin về sản phẩm - dịch vụ một cách khéo léo tự nhiên.

Một số ấn phẩm Lịch Tết độc đáo

Lịch Tết Nam Việt Tour 2019

Lấy cảm hứng từ đặc trưng ngành nghề của Nam Việt Tour, ATH đã thiết kế bộ lịch 2019 với chủ đề "Hành trình". Là một trong những dấu hiệu nhận biết đầu tiên về lĩnh vực hoạt động của Nam Việt Tour, các hình ảnh từ những địa danh du lịch nổi tiếng khắp mọi miền tổ quốc được tái hiện lên bộ lịch thật sinh động, chân thực và đẹp đẽ. Dấu ấn nhận diện thứ hai nằm ở việc ATH phân bổ màu sắc nhận diện lên logo. Hai gam cam và xanh nước biển được đan xen cân đối, hài hòa lên các trang lịch, mang đến sự hiện đại, gắn kết cho mảng từng nội dung.

 

LỊCH TẾT - “Vũ khí” nhận diện giá rẻ và hiệu quả cho doanh nghiệp

Lịch Tết Tân Sửu 2021 PVEP

Lựa chọn sắc đỏ - một trong hai gam màu nhận diện trên logo của PVEP và ứng dụng chặt chẽ lên bộ lịch Tết 2021, ATH mong muốn lan tỏa sự may mắn, quyền lực, sự tự tin và tâm huyết của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên PVEP đến quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của thương hiệu - một doanh nghiệp Việt trong lĩnh vực thăm dò và khai thác dầu khí chất lượng số 1 tại Việt Nam. Các gam màu bổ trợ như vàng gold, xanh, trắng,... được tô điểm sinh động lên khắp các trang lịch, mang đến sự tinh tế và sang trọng nhất định cho ấn phẩm.

ATH sử dụng biểu tượng hoa sen - quốc hoa của Việt Nam để tạo lên mạch thiết kế chính lên toàn bộ ấn phẩm cũng như thể hiện được PVEP là một doanh nghiệp nhà nước lớn mạnh. Thông qua hoa sen, ATH đã khéo léo tôn vinh lên tinh thần dân tộc, vẻ đẹp trong văn hóa và con người Việt, bởi hoa sen chính là biểu tượng cho sự thanh cao, tinh khôi, nghị lực phi thường, khí phách quật cường của người Việt Nam. Thành công của ấn phẩm lịch Tết PVEP 2021 như lời khẳng định cho nỗ lực đưa những giá trị nguyên bản trong tinh hoa văn hóa dân tộc Việt Nam vươn xa và bay cao đến bạn bè quốc tế.

LỊCH TẾT - “Vũ khí” nhận diện giá rẻ và hiệu quả cho doanh nghiệp

Lịch Vietcombank 2019

Luôn là doanh nghiệp với tầm nhìn đón đầu xu hướng, ngay trong những năm đầu tiên của thế kỉ 21, Vietcombank đã có những chiến lược hoạt động mang tính cách mạng phát triển về công nghệ, gắn bó mật thiết với 6 giá trị phát triển cốt lõi. Những cuộc cách mạng số này là bước chuẩn bị vững chắc cho một doanh nghiệp dẫn đầu, trước sự chuyển dịch mạnh mẽ sang công nghệ Ngân hàng số, sẵn sàng cho một giai đoạn phát triển mới.

Thông qua ấn phẩm Lịch Tết 2019 - một trong những ấn phẩm truyền thông lớn nhất của doanh nghiệp, Vietcombank mong muốn gửi gắm và thể hiện một Vietcombank không ngừng phát triển từng ngày, khát vọng tạo ra một thể chế tài chính vững mạnh, với mục tiêu dẫn đầu cuộc chạy đua Ngân hàng số - Digital Banking hiện nay. Đồ họa 3D - Isometric là một trong những phong cách thể hiện mới lạ, chưa từng sử dụng trong các ấn phẩm lịch năm mới trước đây của Vietcombank. Mạo hiểm thử nghiệm với thủ pháp mới để thể hiện hình ảnh của một định chế tài chính lớn với mục tiêu liên tục bắt nhịp và tạo ra được sự đồng nhất với tính chất của chủ đề Ngân hàng số. Minh họa các cuộc cách mạng chuyển dịch thành các khối gần gũi, giúp người xem có thể dễ dàng tiếp cận với từng nội dung của chủ đề.

Lịch Tết TPBank 2020

Siêu phẩm lịch Tết TPBank 2020 với 365 mảnh ghép hội hoạ nổi bật của nghệ thuật dân gian và mỹ thuật truyền thống Việt Nam. Ấn phẩm đặc biệt này như một thông điệp ý nghĩa mà TPBank mong muốn truyền tải: sự giao hoà giữa tiên phong công nghệ 4.0 và trân trọng giá trị truyền thống. Sự giao hòa đó được thể hiện thông qua hình tam giác 3 đỉnh - biểu tượng logo của TP Bank mang tinh thần chuyên nghiệp, sáng tạo và hướng đến khách hàng. Đặc biệt, biểu tượng đó còn có kiểu dáng 3D đặc trưng, thể hiện như một dạng đường xoắn cho thấy sự phát triển liên tiếp, trường tồn.

Bao phủ bộ lịch với yếu tố nhận diện đặc trưng mà TPBank gửi đến khách hàng chính là màu tím được sử dụng xuyên suốt, ứng dụng hài hòa và cân đối lên bộ lịch. Màu tím thể hiện sự sang trọng, thủy chung, gắn bó và tin cậy giữa khách hàng với hệ thống ngân hàng, từ đó mang đến hình ảnh quen thuộc, gần gũi, tạo nên sợi dây gắn kết tới quý khách hàng, đối tác đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ của TPBank trong 365 ngày tiếp theo trong năm 2020.


LỊCH TẾT - “Vũ khí” nhận diện giá rẻ và hiệu quả cho doanh nghiệp

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay