Decor Trung Thu - Chìa khóa giúp doanh nghiệp kích cầu mùa lễ hội 2022

Việc duy trì các hoạt động decor, trang trí theo mùa như một hoạt động thường niên giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo sự ghi nhớ với khách hàng, khiến địa điểm kinh doanh trở thành nơi vui chơi yêu thích từ đó xây dựng “brand love”. Chắc chắn thời điểm này, nhiều khách hàng đã tò mò: Trung thu năm nay không biết Vincom hay Aeon Mall sẽ mang đến bất ngờ gì nhỉ? 

Decor Trung Thu - Chìa khóa giúp doanh nghiệp kích cầu mùa lễ hội 2022

TOP 4 LÝ DO DOANH NGHIỆP KHÔNG THỂ BỎ LỠ HOẠT ĐỘNG DECOR/TRANG TRÍ KHÔNG GIAN DỊP TRUNG THU

Thứ nhất, decor tại các địa điểm trung tâm thương mại giúp làm đẹp không gian 

Với những thiết kế độc đáo, sáng tạo, trung tâm thương mại sẽ trở thành điểm thu hút lượng “check in” vô cùng lớn mỗi dịp lễ hội. Sự hoành tráng và khác biệt trong mỗi dịp lễ là chìa khóa vàng để thu hút khách hàng đến vui chơi và tận hưởng. 

Thứ hai, decor hỗ trợ doanh nghiệp thu hút khách hàng 

Không gian Trung tâm thương mại trang trí độc đáo mới lạ giúp tăng lượng khách ghé thăm để vui chơi và “check in”, từ đó hỗ trợ thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động mua sắm và thưởng thức ẩm thực. Tạo nên những cụm decor, tiểu cảnh theo mùa sẽ làm cho các trung tâm thương mại thường xuyên được khoác lên những chiếc áo mới đầy thu hút, khơi gợi sự hứng thú cho khách hàng. 

Thứ ba, decor là phương thức truyền thông trực tiếp đem hiệu quả cao

Với TTTM, nhận diện thương hiệu, quảng bá hình ảnh không chỉ dừng ở việc truyền thông quảng cáo. Muốn thu hút khách hàng thì doanh nghiệp cần các hoạt động decor, trang trí bởi tính trải nghiệm và sáng tạo mà nó mang lại. Mỗi một khách hàng hứng thú và “check in” chia sẻ hình ảnh lên các trang mạng xã hội là một lần TTTM được truyền thông miễn phí. Càng thu hút được nhiều khách hàng thì hiệu quả truyền thông càng cao. Đây chính là kênh truyền thông Word of Mouth với sức ảnh hưởng vô cùng sâu rộng.

Thứ tư, hoạt động decor làm TĂNG DOANH THU cho các Trung tâm thương mại 

Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng là một cách giúp doanh nghiệp tăng doanh thu. Một không gian trung tâm thương mại càng được đầu tư cả về chất lượng dịch vụ lẫn trải nghiệm sẽ càng khiến khách hàng có hứng thú hơn. Một dẫn chứng điển hình minh họa cho việc tăng doanh thu thông qua hoạt động decor trung thu, đó là chuỗi TTTM Vincom. Mặc dù năm 2021 Vincom tạm dừng tổ chức hoạt động decor Trung Thu do ảnh hưởng từ dịch covid - 19 nhưng theo số liệu doanh thu của năm 2020 mà Vincom công bố, chúng ta dễ dàng nhận thấy hoạt động decor trung thu mang đến những con số đáng kinh ngạc: 

+ Lưu lượng khách hàng đến Vincom tăng 18% so với trước sự kiện

+ Doanh thu tăng trưởng 37% so với trước sự kiện

Như vậy có thể thấy, các hoạt động trang trí mỗi dịp lễ hội có tác động to lớn tới doanh thu của TTTM và toàn bộ các gian hàng bên trong TTTM.

Decor Trung Thu - Chìa khóa giúp doanh nghiệp kích cầu mùa lễ hội 2022

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay