26/03/2024
Decor Trung Thu - Chìa khóa giúp doanh nghiệp kích cầu mùa lễ hội 2022
25/08/2022
Mục lục:
#TOP 4 LÝ DO DOANH NGHIỆP KHÔNG THỂ BỎ LỠ HOẠT ĐỘNG DECOR/TRANG TRÍ KHÔNG GIAN DỊP TRUNG THU
Việc duy trì các hoạt động decor, trang trí theo mùa như một hoạt động thường niên giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo sự ghi nhớ với khách hàng, khiến địa điểm kinh doanh trở thành nơi vui chơi yêu thích từ đó xây dựng “brand love”. Chắc chắn thời điểm này, nhiều khách hàng đã tò mò: Trung thu năm nay không biết Vincom hay Aeon Mall sẽ mang đến bất ngờ gì nhỉ?
Trang trí không gian không chỉ giúp doanh nghiệp tạo được thiện cảm với khách hàng, mà thông qua hoạt động decor, những hình ảnh đẹp sẽ được lan tỏa đến cộng đồng. Một câu chuyện mang đến thông điệp ý nghĩa chính là công cụ dễ lan tỏa và truyền tin nhất trong thời đại công nghệ số hiện nay. Chính lúc này, trang trí lễ hội sẽ là phương pháp hiệu quả để tạo ra hình ảnh tốt nhất.
Tạo nên những không gian trang trí lễ hội đẹp và hoành tráng giúp người dân có nơi để chiêm ngưỡng, tham quan và vui chơi vào những ngày lễ hội lớn. Đồng thời, thông qua phong cách trang trí, thương hiệu có thể nhấn mạnh và truyền tải một thông điệp ý nghĩa nào đó hướng tới cộng đồng để làm đẹp hơn hình ảnh của mình trong mắt khách hàng.Vậy đâu là lý do mà các trung tâm thương mại coi hoạt động decor/trang trí là một chiến lược kinh doanh đáng để đầu tư? Cùng ATH Creative khám phá ngay tại bài viết này nhé!
TOP 4 LÝ DO DOANH NGHIỆP KHÔNG THỂ BỎ LỠ HOẠT ĐỘNG DECOR/TRANG TRÍ KHÔNG GIAN DỊP TRUNG THU
Thứ nhất, decor tại các địa điểm trung tâm thương mại giúp làm đẹp không gian
Với những thiết kế độc đáo, sáng tạo, trung tâm thương mại sẽ trở thành điểm thu hút lượng “check in” vô cùng lớn mỗi dịp lễ hội. Sự hoành tráng và khác biệt trong mỗi dịp lễ là chìa khóa vàng để thu hút khách hàng đến vui chơi và tận hưởng.
Thứ hai, decor hỗ trợ doanh nghiệp thu hút khách hàng
Không gian Trung tâm thương mại trang trí độc đáo mới lạ giúp tăng lượng khách ghé thăm để vui chơi và “check in”, từ đó hỗ trợ thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động mua sắm và thưởng thức ẩm thực. Tạo nên những cụm decor, tiểu cảnh theo mùa sẽ làm cho các trung tâm thương mại thường xuyên được khoác lên những chiếc áo mới đầy thu hút, khơi gợi sự hứng thú cho khách hàng.
Thứ ba, decor là phương thức truyền thông trực tiếp đem hiệu quả cao
Với TTTM, nhận diện thương hiệu, quảng bá hình ảnh không chỉ dừng ở việc truyền thông quảng cáo. Muốn thu hút khách hàng thì doanh nghiệp cần các hoạt động decor, trang trí bởi tính trải nghiệm và sáng tạo mà nó mang lại. Mỗi một khách hàng hứng thú và “check in” chia sẻ hình ảnh lên các trang mạng xã hội là một lần TTTM được truyền thông miễn phí. Càng thu hút được nhiều khách hàng thì hiệu quả truyền thông càng cao. Đây chính là kênh truyền thông Word of Mouth với sức ảnh hưởng vô cùng sâu rộng.
Thứ tư, hoạt động decor làm TĂNG DOANH THU cho các Trung tâm thương mại
Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng là một cách giúp doanh nghiệp tăng doanh thu. Một không gian trung tâm thương mại càng được đầu tư cả về chất lượng dịch vụ lẫn trải nghiệm sẽ càng khiến khách hàng có hứng thú hơn. Một dẫn chứng điển hình minh họa cho việc tăng doanh thu thông qua hoạt động decor trung thu, đó là chuỗi TTTM Vincom. Mặc dù năm 2021 Vincom tạm dừng tổ chức hoạt động decor Trung Thu do ảnh hưởng từ dịch covid - 19 nhưng theo số liệu doanh thu của năm 2020 mà Vincom công bố, chúng ta dễ dàng nhận thấy hoạt động decor trung thu mang đến những con số đáng kinh ngạc:
+ Lưu lượng khách hàng đến Vincom tăng 18% so với trước sự kiện
+ Doanh thu tăng trưởng 37% so với trước sự kiện
Như vậy có thể thấy, các hoạt động trang trí mỗi dịp lễ hội có tác động to lớn tới doanh thu của TTTM và toàn bộ các gian hàng bên trong TTTM.
Bài toán thu hút khách hàng và tạo được sự chú ý của họ với trung tâm thương mại là vấn đề không dễ dàng. Trong thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện nay, đơn vị nào càng sở hữu những không gian nổi bật, độc đáo, mới lạ càng chiếm được tình yêu của khách hàng. Tận dụng sự náo nhiệt từ những không gian decor, các trung tâm thương mại sẽ tiếp cận được những mục tiêu marketing hiệu quả. Trang trí lễ hội đúng thời điểm, đúng nhu cầu thể hiện rõ mối quan tâm của doanh nghiệp đối với phân khúc thị trường, qua đó, hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn thông qua mùa lễ hội.
Nhận tư vấn miễn phí
Cho dự án của bạn
Nhận tư vấn ngay