Noel 2022 - Trang trí khu dân cư thế nào cho ấn tượng??

25/10/2022
Mục lục:

Như một thông lệ mỗi dịp Giáng sinh, các khu đô thị/khu căn hộ bất động sản trên khắp cả nước lại “nô nức” khoác lên mình những chiếc áo mới rực rỡ sắc màu. Những bản nhạc Giáng sinh ngân vang, rộn ràng mọi ngóc ngách, tất cả mang đến không khí kết nối vui tươi tới hàng ngàn cư dân, giúp mọi người sát lại gần nhau hơn. 

Đắm mình trong không khí sôi động của mùa Noel 2022, những thành phố “thu nhỏ” đang tất bật chuẩn bị những không gian vui chơi, check - in hấp dẫn để mọi cư dân có thể ghi lại những kỉ niệm Giáng sinh đáng nhớ. Đó có thể là hành trình của Ông Già Tuyết kéo theo những món quà nhiều màu sắc, hay cây thông Noel với những quả châu vàng đồng ấm áp ngay tại sảnh chào đón cư dân trở về nhà sau mỗi ngày đi làm, đi học. Đây như một món quà chào mùa lễ hội cuối cùng trong năm mà Chủ đầu tư dành tặng cư dân.

Trang trí noel ấn tượng, đặc sắc góp phần thu hút và kích thích nhu cầu vui chơi của cư dân và người dân lân cận. Thông qua những hoạt động vui chơi noel hấp dẫn, các khu dịch vụ trong khu dân cư sẽ được nâng cao về doanh thu, cũng như giúp chủ đầu tư thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo ấn tượng cho mọi người, từ đó mang đến không khí cuối năm đoàn tụ, ấm áp.

1. Cách điệu từ những chi tiết quen thuộc của Noel

Đối với mỗi khu đô thị/căn hộ, diện tích khu vực quảng trường thường rất lớn bởi đây thường là nơi cư dân tụ tập, hoặc tổ chức các sự kiện. Sử dụng một cây thông khổng lồ, với thiết kế sáng tạo, lạ mắt sẽ mang đến sự thích thú với mọi người cũng như hứa hẹn là điểm “sống ảo” triệu view. 

Với cây thông, chúng ta có các ý tưởng decor với đèn led dây trang trí, tạo nên cây thông hộp quà khổng lồ, cây thông ông già Noel hay một cây thông được làm từ quả châu. Bên cạnh cây thông truyền thống điểm xuyến quả châu nhiều màu sắc, bạn có thể kết hợp các phong cách thiết kế mới mẻ giữa cổ điển và hiện đại, như vậy cư dân sẽ cảm nhận rõ ràng hơn không khí Giáng sinh đang đến gần.

Noel 2022 - Trang trí khu dân cư thế nào cho ấn tượng??

2. Ứng dụng công nghệ tương tác hiện đại

Trong những năm gần đây, việc ứng dụng công nghệ hiện đại ngày càng được ưa chuộng, và trong lĩnh vực trang trí decor cũng vậy. Thông qua những công nghệ thông minh, các không gian trang trí trở nên khác biệt và mới lạ hơn, qua đó mang đến những trải nghiệm tương tác thực tế hấp dẫn và sáng tạo với khách hàng. 

Lấy cảm hứng sáng tạo từ đô thị thông minh Smart City và định hướng xây dựng câu chuyện Noel của tương lai, ATH Creative đã mang Giáng sinh Vinhomes Smart City 2021 một diện mạo thời thượng, tạo nên một bữa tiệc ánh sáng mãn nhãn cho một mùa Giáng sinh đặc biệt. Lựa chọn concept tương lai, ATH Creative sử dụng hệ thống đèn led với tư duy lập trình sáng tạo, mọi điểm chạm đều được xử lý tỉ mỉ và chăm chút, tất cả tạo nên một bữa tiệc công nghệ trên dải hành tinh mang tên Vinhomes Smart City.

3. Không gian giáng sinh đậm màu sắc cổ tích diệu kỳ

Giáng sinh được ví như lễ hội cuối năm nhộn nhịp và sôi động nhất trên toàn thế giới, đặc biệt mang đến niềm vui, sự ấm áp và cả những phép màu thần kỳ cho mọi gia đình, mọi lứa tuổi. Do đó, để tạo nên một không gian lễ hội khác biệt tại các khu căn hộ/đô thị bất động sản, bạn có thể lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích thú vị như: Cô bé bán diêm, Nàng tiên cá, Chú lính chì dũng cảm… với những những gam màu Giáng sinh mang đậm sắc màu cổ tích chắc chắn sẽ là điểm đến rực rỡ, rộn ràng không khí mùa lễ hội – nơi các gia đình cùng gắn kết, vui chơi và sẻ chia niềm hạnh phúc trong dịp cuối năm. 

Năm 2019, không gian tại Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 đã được trang hoàng lung linh với cây thông “siêu sao” được canh gác bởi chú gấu Teddy "khổng lồ", sẵn sàng chào đón một mùa lễ hội rực rỡ sắc màu. Trong khi giới trẻ đua nhau chụp ảnh cùng cây thông cao tới 24m thì các em nhỏ lại thích ngồi vào lòng chú gấu Teddy cao 5m với nụ cười thân thiện trong bộ trang phục chú lính chì để tạo dáng.

Noel 2022 - Trang trí khu dân cư thế nào cho ấn tượng??

4. Đưa các chất liệu mới vào thiết kế Noel

Sử dụng đa dạng các chất liệu mới lạ, độc đáo, phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ giúp các chủ đầu tư mang đến những không gian giáng sinh noel lung linh sáng tạo, thời thượng và bắt mắt, qua đó làm đẹp không gian sống cho các cư dân. Đó có thể là hologram, mica nhiều màu, sequin hay các chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường,...Những chất liệu này mang đến sự lấp lánh, kì diệu cho mỗi điểm decor khi được thắp sáng, hứa hẹn sẽ là top chất liệu bùng nổ trong những năm tới. 

Noel 2022 - Trang trí khu dân cư thế nào cho ấn tượng??

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay