Điểm tên 4 vai trò ấn tượng của decor Noel bạn không nên bỏ lỡ!!

03/11/2022
Mục lục:

Chào đón Giáng sinh 2022 - một trong những sự kiện lớn nhất năm của cả thế giới, mặc dù vẫn còn gần 2 tháng nữa mới đến Noel, nhưng các thương hiệu cũng đã bắt đầu “rục rịch” những chiến dịch bùng nổ và độc đáo để chào mừng dịp lễ này. Ngoài những hiệu quả lớn về mặt doanh thu, hoạt động trang trí không gian Noel đóng vai trò tích cực trong chiến lược truyền thông thương hiệu. 

Sự phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội như Facebook, Tiktok,... cùng với nhu cầu vui chơi - giải trí ngày càng tăng cao khiến các không gian được decor ấn tượng dễ dàng trở lên nổi tiếng và "viral" trên các nền tảng. Trang trí Noel chính là cơ hội vô cùng tốt để có doanh nghiệp tận dụng, ghi điểm với khách hàng mục tiêu. Tận dụng sức nóng của các dịp lễ hội, tạo nên những chương trình vui chơi, không gian tương tác và gắn kết như một giải pháp hiệu quả để có thể mang đến lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu. 

Điểm tên 4 vai trò ấn tượng của decor Noel bạn không nên bỏ lỡ!!

1. Nâng cao nhận diện thương hiệu

Có nhiều cách giúp doanh nghiệp truyền thông, tăng khả năng nhận diện với khách hàng, và trang trí/decor là một trong những chiến dịch hấp dẫn mà doanh nghiệp không thể bỏ lỡ. Đặc biệt là các thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực thương mại, vui chơi - giải trí hay ngân hàng, thông qua hoạt động decor, trang trí sự kiện theo mùa, doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc tăng mức độ tín nhiệm và hài lòng với họ. Doanh nghiệp có thể lồng ghép các dấu ấn nhận diện, các điểm đặc trưng, hay các câu chuyện thú vị mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy ở thương hiệu mỗi khi đến dịp lễ hội, sự kiện đó.

2. Tối ưu hiệu quả Marketing  - Truyền thông

Trang trí không gian lễ hội, sự kiện không đơn thuần là làm đẹp không gian doanh nghiệp, mà đó là một hoạt động truyền thông vô cùng hiệu quả. Một không gian đẹp tạo ra các bức ảnh và video đẹp, từ đó thu hút lượng check in, chia sẻ lớn trong cộng đồng. 

Kết hợp các điểm decor ấn tượng để tổ chức các show ca nhạc,trình diễn... là một gợi ý hay để giúp doanh nghiệp kết nối với nhiều khách hàng hơn, qua đó giới thiệu sản phẩm và tăng nhận biết thương hiệu.

3. Kích thích nhu cầu mua sắm - vui chơi, giải trí của khách hàng

Ngoài những điểm sáng tích cực về mặt truyền thông, decor không gian lễ hội còn đem đến nhiều tác động đến hoạt động mua sắm, vui chơi, ăn uống của khách hàng, từ đó hỗ trợ tăng doanh thu của doanh nghiệp. Lấy một ví dụ điển hình về các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực TTTM. Đặc thù kinh doanh của các đơn vị này là cho thuê mặt bằng buôn bán, càng nhiều cửa hàng, càng đông khách càng mang đến lợi nhuận cao. Việc tạo ra các không gian decor đẹp mắt không chỉ kích thích nhu cầu khám phá và vui chơi của khách hàng cùng gia đình tại điểm trang trí, mà còn đem đến một lượng khách hàng lớn cho các gian hàng ăn uống - mua sắm sau khi mọi người vui chơi.

4. Mang đến sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh

Thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, tiêu chuẩn của khách hàng ngày càng được nâng cao. Vì vậy đối với một số doanh nghiệp đặc thù như các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bất động sản,..bên cạnh việc không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ  thì một không gian trang trí mùa lễ hội ấn tượng, độc đáo là chìa khóa quan trọng để chiến thắng đối thủ cạnh tranh trong việc thu hút khách hàng ghé thăm.

 

Điểm tên 4 vai trò ấn tượng của decor Noel bạn không nên bỏ lỡ!!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay