Các yếu tố tạo nên thiết kế showroom gạch men ấn tượng

21/07/2023
Mục lục:

Không gian showroom gạch men ốp lát của bạn đã đủ ấn tượng, độc đáo để kích thích nhu cầu tham quan, mua sắm của khách hàng? Thúc đẩy doanh số bán hàng, mang lại hiệu quả kinh doanh cao, nhiều doanh nghiệp kinh doanh trong mảng gạch ốp lát đang tự nâng tầm thương hiệu mình bằng việc sở hữu những không gian showroom tinh tế, sang trọng, thân thiện với khách hàng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố nhận diện đặc trưng, đơn giản và tiết kiệm chi phí.

Không gian showroom là nơi bạn gặp gỡ khách hàng lần đầu tiên, do đó thiết kế nội thất cần tập trung vào việc tôn vinh vẻ đẹp của sản phẩm, với cách bố trí quầy, kệ khoa học, tạo ra một tổng thể hợp lý giúp các sản phẩm gạch đá nổi bật hơn. Hãy nhớ rằng trải nghiệm mua sắm mà bạn cung cấp cho khách hàng và bầu không khí mà bạn dành cho họ - tất cả điều này sẽ là tiêu chí đánh giá, so sánh của khách hàng với các showroom đối thủ, từ đó kích thích quyết định mua hàng, và quan trọng nhất là họ sẵn sàng quay lại và đặt bạn vào danh sách ưu tiên. 

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế showroom gạch ốp lát sáng tạo cho riêng mình, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây cùng ATH Creative nhé!

CÁC YẾU TỐ THIẾT KẾ SHOWROOM GẠCH ỐP LÁT ĐẠT HIỆU QUẢ CAO

1. Tập trung tạo ra phong cách đơn giản

Thuộc dòng sản phẩm sở hữu nhiều đặc trưng nổi bật về hình dáng, màu sắc, các đường hoa văn và họa tiết bắt mắt, không gian showroom gạch ốp lát ưu tiên sự thông thoáng tối đa sẽ mang đến cảm giác thoải mái cũng như tăng cường trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng tại showroom. Nhấn mạnh tính đơn giản, gọn gàng nhưng hiện đại và trang nhã, việc sử dụng quá nhiều chi tiết sẽ khiến tổng thể showroom trở nên rối mắt, giảm tính thẩm mỹ và đem đến cảm giác khó chịu cho khách hàng. 

Các yếu tố tạo nên thiết kế showroom gạch men ấn tượng

2. Bố trí quầy kệ khoa học

Mỗi mét vuông tại không gian showroom của bạn phải tối ưu về mặt kinh tế, và do đó, việc tạo ra các luồng lưu thông có lợi cho việc chuyển đổi số lượng sản phẩm bán được ra doanh thu là vô cùng quan trọng. Hãy giữ cho bố cục showroom đủ thông thoáng để khách hàng có thể ngắm nhìn toàn bộ không gian. Đặc biệt, trong lĩnh vực gạch ốp lát có rất nhiều sản phẩm và các sản phẩm rất sắc bén, dễ gây tai nạn, va chạm nên cần được bố trí sao cho khoa học, đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên. Vị trí sản phẩm trưng bày không quá cao, số lượng quầy kệ phải đảm bảo lối đi cũng như cần che được các khuyết điểm về mặt bằng như không vuông vức, góc nhọn, tránh trường hợp gạch rơi vỡ trong lúc khách hàng đang tham qua gây hậu quả không đáng có.

Các yếu tố tạo nên thiết kế showroom gạch men ấn tượng

Các yếu tố tạo nên thiết kế showroom gạch men ấn tượng

Các yếu tố tạo nên thiết kế showroom gạch men ấn tượng

Các yếu tố tạo nên thiết kế showroom gạch men ấn tượng

Các yếu tố tạo nên thiết kế showroom gạch men ấn tượng

Các yếu tố tạo nên thiết kế showroom gạch men ấn tượng

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế showroom ấn tượng 

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công nội thất showroom từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

- Bảo trì 3 năm sau thời gian nghiệm thu

->> Các dự án thiết kế showroom nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất showroom gạch ốp lát uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi vô cùng hấp dẫn: 

👉 Giảm đến 80% chi phí thiết kế khi ký hợp đồng trọn gói thi công.

👉 Tặng gói chụp ảnh văn phòng/ showroom sau khi hoàn thiện giá trị lên đến 30 triệu.

👉 Giảm đến 30% gói dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực nhận diện doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI!!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay