TOP 4 phong cách decor Noel 2023 bạn không nên bỏ qua!

Mùa lễ hội 2023 đã chính thức bắt đầu, đâu sẽ là phong cách trang trí decor được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn! 

Có rất nhiều các phong cách thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, việc tìm ra những phong cách dành riêng cho không gian sự kiện lại không hề dễ dàng. Để tạo ra một không gian decor ấn tượng, các thiết kế thường có sự pha trộn của nhiều phong cách khác nhau. Sự kết hợp này mang đến những tương tác hiệu quả về màu sắc, vật liệu, hình khối, …

Để có thêm gợi ý trang trí giáng sinh mùa lễ hội 2023, ATH Creative gợi ý bạn 4 phong cách decor Noel. Những phong cách này hứa hẹn sẽ được ưa chuộng dịp Giáng sinh cuối năm. Khám phá ngay bài viết dưới đây cùng ATH Creative nhé!

ĐIỂM DANH 4 PHONG CÁCH THIẾT KẾ DECOR NOEL 2023

1. Phong cách thiết kế mang hơi hướng tương lai

Những năm gần đây, phong cách thiết kế mang hơi hướng tương lai được sử dụng rộng rãi. Các tiểu cảnh decor theo phong cách này mang đến sự mới lạ, độc đáo. Ưu điểm của thiết kế tương lai là tạo nên những trải nghiệm vui chơi thú vị. Decor sẽ được kết nối với nhiều công nghệ tương tác thông minh hơn.Vẫn là cây thông, quả châu nhưng mang những diện mạo đầy thu hút. Sự chuyển đổi từ phong cách truyền thống sang tương lai thể hiện rõ nhất ở phần tạo hình và màu sắc.

TOP 4 phong cách decor Noel 2023 bạn không nên bỏ qua!

2. Phong cách thiết kế hiện đại mang tinh thần gen Z

Khai thác ý tưởng mang yếu tố Gen Z không còn xa lạ với các trung tâm thương mại. Chúng ta đang sống trong thời đại của Gen Z. Vì vậy, không khó để truyền tải tinh thần trẻ trung, năng động của thế hệ này lên cụm decor. Đây cũng là phong cách mang đến sự thành công vang dội cho chiến dịch “Vũ hội hòa âm ánh sáng” Giáng sinh Vincom 2022. Các tiểu cảnh decor “thế hệ mới” thu hút hàng triệu lượt check-in, vui chơi khắp cả nước.

TOP 4 phong cách decor Noel 2023 bạn không nên bỏ qua!

3. Phong cách sang trọng

Phong cách sang trọng mang đến một diện mạo thời thượng, đẳng cấp cho không gian decor. Điểm khác biệt nổi bật của phong cách sang trọng là ưu tiên sử dụng các gam màu như vàng gold, bạc, trắng, đồng. Các màu sắc này khi kết hợp với hiệu ứng ánh sáng, sẽ tạo ra những tiểu cảnh lung linh, cuốn hút.

4. Phong cách tinh nghịch, đáng yêu

Đây là một trong những phong cách được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Phong cách này thu hút sự tương tác lớn từ các khách hàng gia đình và trẻ em. Không có giới hạn nào trong thiết kế, bạn có thể thoải mái sáng tạo cho các ý tưởng decor. Miễn không gian đó đáp ứng được yêu cầu giải trí mà doanh nghiệp mong muốn. Ngoài phần đa dạng về tạo hình, màu sắc sử dụng cũng là điểm mạnh để khai thác. Sử dụng các màu như hồng, cam, vàng, tím,... sẽ tạo nên sự sôi động cho toàn bộ cụm decor.

TOP 4 phong cách decor Noel 2023 bạn không nên bỏ qua!

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

->> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI!!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay