Tổng hợp TOP dự án decor Noel nổi bật của ATH Creative 2022

Bạn có tò mò liệu Giáng sinh 2023 này ATH Creative sẽ mang đến những không gian decor Noel như thế nào không?

Mỗi mùa Giáng sinh đến, đội ngũ ATH Creative lại tất bật cho ra mắt những không gian trang trí Noel sáng tạo. Thế mạnh của ATH Creative nằm ở việc luôn đa dạng trong ý tưởng thiết kế. Ngoài ra còn là sự linh hoạt  đổi mới trong cách thể hiện. Năm 2023 là một năm sôi động của trong lĩnh vực kinh doanh trung tâm thương mại. Do đó, các không gian trang trí giáng sinh năm nay mang nhiều bất ngờ thú vị.

Trong bài viết dưới đây, ATH Creative đã tổng hợp TOP 6 dự án decor nổi bật mà chúng tôi thực hiện dịp Noel 2022. Cùng ATH Creative điểm tên lại những dự án này nhé!

TOP 6 DỰ ÁN DECOR GIÁNG SINH 2022 TỪ ATH CREATIVE

1. Decor Giáng sinh 2022 Vincom Smart City

Lấy cảm hứng từ dòng nhạc điện tử sôi động, ATH Creative đã giúp Vincom Mega Mall Smart City trở thành điểm đến hấp dẫn nhất noel 2022. Các không gian decor tràn ngập các giai điệu gây nghiện của những chú mèo gen Z sống chất, có gu.

Tổng hợp TOP dự án decor Noel nổi bật của ATH Creative 2022 Tổng hợp TOP dự án decor Noel nổi bật của ATH Creative 2022 Tổng hợp TOP dự án decor Noel nổi bật của ATH Creative 2022 Tổng hợp TOP dự án decor Noel nổi bật của ATH Creative 2022

2. Decor Giáng sinh 2022 Vicom Ocean Park

Tôn vinh những giá trị nghệ thuật độc đáo, giáng sinh 2022, ATH Creative mang đến Vincom Ocean Park một lễ hội noel đặc sắc. Tiểu cảnh decor mang đậm chất Biển hồ giữa lòng Hà Nội. Tạo hình cây thông với độ cao 13m bừng sáng đã tạo nên bầu không khí lãng mạn, ngập tràn tình yêu.

3. Decor Giáng sinh 2022 Vincom Trần Duy Hưng

Khác với sự sôi động của Smart City, ATH Creative mang đến Vincom Trần Duy Hưng một không khí hoàn toàn khác biệt.  Không gian nổi bật với các thanh âm sâu lắng, nhẹ nhàng từ chiếc đài Cassette. Toàn bộ cụm decor được thiết kế độc đáo với những chiếc đàn, chiếc loa có tạo hình mới lạ.

4. Decor Giáng sinh 2022 AEON MALL Hà Đông

Đánh dấu sinh nhật lần thứ 3, mùa Noel 2022, ATH Creative tiếp tục đồng hành cùng Aeon Mall Hà Đông, mang tới không khí lễ hội gần gũi, kết nối. Ý tưởng trang trí lấy chủ đề Merry Land of Childhood. Cụm decor nổi bật với hình ảnh về những trò chơi tuổi thơ thập niên 80 - 90. Điểm nổi bật của không gian decor là những hoạt động tương tác thú vị giữa các thế hệ. Qua đó làm sống dậy ký ức tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x.

Tổng hợp TOP dự án decor Noel nổi bật của ATH Creative 2022 Tổng hợp TOP dự án decor Noel nổi bật của ATH Creative 2022 Tổng hợp TOP dự án decor Noel nổi bật của ATH Creative 2022 Tổng hợp TOP dự án decor Noel nổi bật của ATH Creative 2022

5. Decor Giáng sinh 2022 Vin Wonder Nha Trang

Noel 2022, ATH Creative mang đến Vin Wonder một không khí Giáng sinh châu Âu thực thụ. “Bản phối” của phiên chợ Marché de Noel được ATH Creative tái hiện tại đây. Marché de Noel tại Vin Wonders Nha Trang lấy xiếc là chất liệu trung tâm. Không gian tái hiện lại lễ hội Carnival hoá trang nhộn nhịp trong một không gian rộn rã những điệu jazz và saxophone. Kết hợp đa dạng các gam màu rực rỡ đậm chất Noel, không gian hoàn thiện đã đưa du khách tận hưởng một Giáng sinh thật khác. Một lễ hội Noel đậm chất thơ mộng và duyên dáng tại phía Nam của nước Pháp xa xôi.

6. Decor Giáng sinh 2022 Vin Wonder

Mùa lễ hội 2022, các công viên chủ đề của Vin Wonders hóa thân thành các thánh địa ăn chơi tôn vinh sự thời thượng vĩnh cửu. Không gian trở thành nơi để các Gen Z, millennials hay các thế hệ 7x, 8x thỏa sức vui chơi giải trí. Lấy concept Retro, ATH Creative đã cùng Vin Wonders tái hiện lên một không khí Giáng sinh mang đậm chất Âu. Cụm decor nổi bật với những biểu tượng cổ tích kinh điển mang màu sắc lễ hội sôi động, hấp dẫn.

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

->> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI!!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay