Tăng doanh thu với decor Noel cho cửa hàng bán lẻ

Các cửa hàng bán lẻ đang đẩy mạnh hoạt động bán hàng dịp cuối năm. Có nhiều cách để giúp cửa hàng của bạn tăng doanh thu, trong đó có decor Noel. 

Decor Noel là một trong những chiến dịch Marketing hiệu quả mà các cửa hàng nên đầu tư. Trang trí cửa sổ Window Display theo chủ đề nổi bật luôn nhận được sự chú ý của khách hàng. Đây được coi như bước thành công của cửa hàng khi muốn tạo ấn tượng và thu hút người mua. Một cửa hàng được trang trí bắt mắt, sẽ tác động tích cực đến tâm trí khách hàng. Từ đó khuyến khích họ bước chân vào cửa hàng bạn để mua sắm. 

Có một điều mà chỉ các cửa hàng offline mới làm được, đó là khơi gợi nhu cầu của khách hàng thông qua decor trang trí. Không có gì ngạc nhiên khi khách hàng luôn lựa chọn các cửa hàng nổi tiếng vì chúng được trưng bày rất đẹp. 

4 Ý TƯỞNG DECOR NOEL CỬA HÀNG BÁN LẺ

1. Thêm nhiều mô hình trang trí

Hình ảnh cây thông, hộp quà, xe tuần lộc,.. luôn là những biểu tượng được các cửa hàng yêu thích sử dụng. Đây là những ý tưởng trang trí quen thuộc, gần gũi. Nếu biết cách biến tấu, nó sẽ trở nên độc đáo, mới lạ. Kết hợp với vật liệu sáng tạo để làm nổi bật chủ đề mà bạn truyền tải đến khách hàng.

Tăng doanh thu với decor Noel cho cửa hàng bán lẻ Tăng doanh thu với decor Noel cho cửa hàng bán lẻ

2. Đa dạng màu sắc trang trí 

Không chỉ xanh lá và đỏ, những năm gần đây, các màu sắc decor giáng sinh vô cùng đa dạng. Tùy thuộc vào sở thích, bạn có thể sử dụng các màu sắc mà mình muốn. Các màu sắc như vàng ánh kim, màu bạc mang tới sự sang trọng, thời thượng nên được nhiều cửa hàng lựa chọn. Những màu này dễ thấy nhất ở các cửa hàng trang sức. Bạn cũng có thể kết hợp xanh, tím với đỏ, cam, vàng để tạo hiệu ứng thị giác hấp dẫn.

Tăng doanh thu với decor Noel cho cửa hàng bán lẻ

3. Trang trí giáng sinh với giấy decal

Sử dụng các hình ảnh từ giấy decal giúp cửa hàng của bạn vừa tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Các cửa hàng bán lẻ dù nổi tiếng hay bình thường, họ vẫn dùng giấy decal như một vật liệu decor quan trọng. Decal rất tiện lợi khi sử dụng. Không chỉ vậy, nó còn tạo ra những hiệu ứng trang trí nổi bật và sinh động. Hãy chọn những tấm decal nhiều màu sắc với đa dạng hình ảnh khác nhau như bông tuyết, tuần lộc, ông già noel, cây thông…để tạo điểm nhấn không gian.

Tăng doanh thu với decor Noel cho cửa hàng bán lẻ

4. Kết hợp hệ thống chuyển màu đèn led

Đèn led là một trong những vật dụng không thể thiếu khi trang trí giáng sinh. Nhờ hiệu ứng lung linh, lấp lánh mà đèn led đem lại, cửa hàng bạn sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Với những tạo hình khéo léo, đèn led sẽ mang đến những không gian bắt mắt và ấn tượng.

Tăng doanh thu với decor Noel cho cửa hàng bán lẻ

NHỮNG THIẾT KẾ DECOR CỬA HÀNG BÁN LẺ NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

1. Cửa hàng thời trang xa xỉ Dior

Khi mùa lễ hội đến gần, các cửa hàng Dior trên khắp thế giới tràn ngập chất thơ. Để tôn vinh sự kỳ diệu của bộ sưu tập Dior Cruise 2022 do Maria Grazia Chiuri thiết kế, các cửa hàng chào đón du khách vào một bầu không khí huyền diệu được chiếu sáng bằng những tác phẩm sắp đặt lấp lánh, được thiết kế riêng cho từng địa điểm.

Tăng doanh thu với decor Noel cho cửa hàng bán lẻ Tăng doanh thu với decor Noel cho cửa hàng bán lẻ Tăng doanh thu với decor Noel cho cửa hàng bán lẻ Tăng doanh thu với decor Noel cho cửa hàng bán lẻ

2. Cửa hàng Samsung

Samsung lựa chọn các hình ảnh liên quan đến dòng sản phẩm điện tử để làm điểm nhấn trang trí. Khi khách hàng đi ngang qua, họ có thể cảm nhận ngay lập tức tinh thần lễ hội mà thương hiệu mang tới. Samsung luôn khéo léo lồng ghép các sản phẩm mới để làm phương tiện trang trí cho Window Display.

Tăng doanh thu với decor Noel cho cửa hàng bán lẻ

3. Cửa hàng trang sức Cartier

Được bọc trong một chiếc nơ khổng lồ, mặt tiền cửa hàng trang sức Cartier mang tinh thần decor đẳng cấp đầy xa xỉ. Toàn bộ không gian được trang trí ấn tượng. Nó giống như một tác phẩm nghệ thuật mang tính lễ hội cho tất cả người đi đường. Chiếc nơ đỏ lớn với những quả châu lấp lánh khiến Cartier trông vô cùng rực rỡ và nổi bật.

Tăng doanh thu với decor Noel cho cửa hàng bán lẻ Tăng doanh thu với decor Noel cho cửa hàng bán lẻ

4. Cửa hàng thời trang Fendi

Tại Rome, cây thông mặt tiền của cửa hàng Palazzo FENDI được chuyển từ đỏ sang hồng sang xanh wasabi. Thiết kế này lấy cảm hứng từ bảng màu Bộ sưu tập Baguette 25th Anniversary–Winter Capsule 2022. Việc phát đèn trên mặt tiền sẽ có thể thực hiện được nhờ các thanh đèn LED RGB được thiết kế riêng. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Tăng doanh thu với decor Noel cho cửa hàng bán lẻ Tăng doanh thu với decor Noel cho cửa hàng bán lẻ Tăng doanh thu với decor Noel cho cửa hàng bán lẻ Tăng doanh thu với decor Noel cho cửa hàng bán lẻ

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

->> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI!!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay