Tại sao giám sát thi công đóng vai trò quan trọng trong decor?

Không chỉ cần những nhân sự thiết kế tốt, nhân sự giám sát thi công cũng vô cùng quan trọng để tạo nên sự thành công cho một cụm decor.

Giám sát thi công là một công việc vất vả, đòi hỏi nhân sự phụ trách có sức khỏe tốt, năng lực chuyên môn vững vàng. Họ đóng vai trò phân tích, kết nối giữa xưởng sản xuất và team thiết kế. Những nhân sự này hiểu rõ chất liệu, thông số kỹ thuật, màu sắc các vật liệu. Vì vậy,  họ dễ dàng có thể tư vấn, cung cấp thông tin cho đội ngũ thiết kế khi cần.

Tại sao giám sát thi công đóng vai trò quan trọng trong decor?

GIÁM SÁT THI CÔNG PHỤ TRÁCH NHỮNG CÔNG VIỆC GÌ?

1. Nhận bản vẽ và phân tích chi tiết

Nhân sự giám sát không tham gia vào khâu thiết kế concept. Tuy nhiên, họ đóng vai trò quan trọng trong việc phân tích bản vẽ chi tiết để. Thông qua sự am hiểu về kết cấu vật liệu, màu sắc, nhân sự giám sát giữ vai trò cố vấn cho đội ngũ dựng 3D. Từ đó, đảm bảo được sự thống nhất và tránh sai sót trong quá trình sản xuất hàng loạt.

2. Làm việc với xưởng sản xuất

Kiểm soát chất lượng sản phẩm tại xưởng là đặc biệt cần thiết. Các nhân sự sản xuất thường không hiểu rõ ý đồ của concept thiết kế. Vì vậy, giám sát thi công sẽ là cầu nối truyền tải tinh thần bản thiết kế đến xưởng. Điều này giúp hạn chế và giảm thiểu ít nhất những sai sót khi tiến hành sản xuất số lượng lớn.

3. Kiểm tra các bản test mẫu

Từ các phần của bản vẽ, giám sát sẽ cùng xưởng bắt tay sản xuất các mẫu test. Đây là một trong những giai đoạn mất khá nhiều thời gian nhưng vô cùng quan trọng. Sau khi nhận bản test, nhân sự giám sát sẽ cùng nhân sự thiết kế đánh giá mức độ tương đồng với ý tưởng là bao nhiêu. Qua đó có những giải pháp chỉnh sửa và điều chỉnh phù hợp.

4. Giám sát thi công công trình trực tiếp

Sau khi các sản phẩm decor đã được sản xuất thành công, nhân sự giám sát sẽ cùng đội ngũ thi công bắt đầu triển khai lắp đặt tại không gian decor. Trong suốt quá trình này, nhân sự giám sát gần như hoạt động 24/24 tại cụm decor. Đây là giai đoạn cần hạn chế tối đa những sai sót. Đặc biệt, khi có vấn đề phát sinh, nhân sự giám sát sẽ trực tiếp đưa ra những giải pháp chỉnh sửa kịp thời. Điều này giúp không gian decor đảm bảo được tiến độ thi công hoàn thiện mà chủ đầu tư đưa ra.

5. Kiểm tra công trình khi hoàn thiện

Không gian decor sau khi được lắp đặt xong, nhân sự giám sát sẽ là người kiểm tra, rà soát cuối cùng. Từ việc test đèn điện đến độ an toàn và chắc chắn của các mối nối tiểu cảnh. Quá trình này giúp nhân sự giám sát đánh giá mức độ hoàn thiện của sản phẩm. Sau khi xác nhận không còn bất cứ lỗi nào, họ sẽ bàn giao lại cho chủ đầu tư và chính thức đưa vào sử dụng.

6. Theo dõi, chỉnh sửa, bảo hành decor trong quá trình sử dụng

Bảo hành sản phẩm trong suốt quá trình khách hàng sử dụng thể hiện sự chuyên nghiệp và trách nhiệm của đơn vị thi công. Nhân sự giám sát sẽ liên tục đến kiểm tra khu vực decor. Trong suốt quá trình hoạt động, nếu có bất kỳ phản hồi cụm decor bị lỗi hoặc hỏng, nhân sự giám sát sẽ cùng với đội ngũ kỹ thuật tiến hành chỉnh sửa ngay lập tức. Việc này giúp hoạt động vui chơi của khách hàng không bị gián đoạn. Từ đó nhận được sự hài lòng chủ đầu tư.

Tại sao giám sát thi công đóng vai trò quan trọng trong decor? Tại sao giám sát thi công đóng vai trò quan trọng trong decor? Tại sao giám sát thi công đóng vai trò quan trọng trong decor? Tại sao giám sát thi công đóng vai trò quan trọng trong decor?

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

->> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI!!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay