Gợi ý những thiết kế cây thông đẹp dành cho Giáng sinh 2023

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế cây thông cho doanh nghiệp dịp Giáng sinh 2023?Khám phá ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Giáng sinh 2023 đang đến rất gần. Hưởng ứng niềm hân hoan và phấn khởi đó, hoạt động trang trí những không gian Noel ấn tượng trên khắp cả nước đang diễn ra vô cùng sôi động. Không chỉ tại các trung tâm thương mại; các doanh nghiệp; ngân hàng; tòa nhà; quán cafe; ... đều rất quan tâm và đầu tư cho dịp lễ quan trọng này. 

Gợi ý những thiết kế cây thông đẹp dành cho Giáng sinh 2023

THAM KHẢO 6 THIẾT KẾ C Y THÔNG CHO NOEL 2023

1. Cây thông Lego tại AEON MALL Hà Đông

Gợi ý thiết kế cây thông đầu tiên mà ATH Creative giới thiệu đến bạn là biểu tượng cây thông Lego tại Giáng sinh AEON MALL Hà Đông 2022. Cây thông được lấy cảm hứng từ các khối lego. Dựa trên tạo hình trò chơi Tetris từ phong cách pixel. Kết hợp các khối dán decal, khối phát sáng và khối rỗng viền led, hệ thống đèn led được lập trình tự động thông minh đã tạo nên một khung cảnh tươi mới, trẻ trung, ngập tràn sắc màu hiện đại.

2. Cây thông âm nhạc tại Vincom Smart City

Đổi mới trong cách tiếp cận và khai thác đề tài, Vincom Smart City chào đón Giáng sinh 2022 bằng một diện mạo độc đáo, trẻ trung và đầy hiện đại. Lấy cảm hứng từ dòng nhạc điện tử sôi động, ATH Creative mang đến Vincom Mega Mall Smart City một bữa tiệc âm nhạc tưng bừng bằng những giai điệu gây nghiện của các chú mèo gen Z sống chất, có gu.

Gợi ý những thiết kế cây thông đẹp dành cho Giáng sinh 2023

3. Cây thông đèn led tại AEON MALL Hà Đông và AEON MALL Long Biên

Chào đón Giáng sinh 2021 và đánh dấu sự trở lại sau một thời gian dài “đóng băng” các hoạt động vui chơi, ATH đã mang đến AEON MALL những không gian trang trí với tạo hình cây thông mới lạ và khác biệt. 

Điểm nhấn nổi bật của toàn bộ concept noel AEON MALL Hà Đông là cây thông được thiết kế theo hình dáng của lâu đài cổ tích. Phần đế lấy tạo hình như một cuốn sách cổ tích mở ra vô vàn điều kỳ diệu. Sử dụng hệ thống đèn led chuyển động đổi màu nhịp nhàng, khách hàng có thể chạm vào bất kỳ màu nào trên 5 điểm đũa thần của các nàng tiên. Khi đó, màu sắc của cây thông Noel lập tức sẽ được thay đổi. 

Gợi ý những thiết kế cây thông đẹp dành cho Giáng sinh 2023 Gợi ý những thiết kế cây thông đẹp dành cho Giáng sinh 2023

4. Cây thông ông già Noel tại AEON MALL Long Biên 2019

Mỗi mùa Giáng Sinh, mọi người đều ước mong được một lần đến thăm ngôi làng Santa Clause tại Phần Lan. Nơi đây nổi tiếng với biểu tượng ông già Noel phúc hậu, vui tính ngồi trên cỗ xe trượt tuyết chở đầy quà đi khắp mọi nơi. Đón giáng sinh 2019, Aeon Mall Long Biên và ATH đã cùng nhau tạo ra một ngôi làng Santa thu nhỏ với thiết kế cây thông khổng lồ cao hơn 11m. Trên cây thông là những chiếc đồng hồ ngộ nghĩnh, gợi nhắc đến dấu ấn thời gian.

5. Cây thông đèn lồng khổng lồ tại Vinpearl Nam Hội An 2018

Xuất phát từ ý niệm mang không khí Giáng sinh độc đáo về với Hội An cũng như lưu giữ những giá trị truyền thống của thành phố di sản, ATH xây dựng hình tượng Cây Thông Đèn Lồng khổng lồ mang nhiều ý nghĩa. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa phương Tây và nét đặc trưng của phương Đông - phố Hội.

Gợi ý những thiết kế cây thông đẹp dành cho Giáng sinh 2023 Gợi ý những thiết kế cây thông đẹp dành cho Giáng sinh 2023

6. Cây thông đại dương tại Vinpearl Land Phú Quốc

Với thông điệp “Hãy cùng chung tay bảo vệ và yêu thương thiên nhiên nhiều hơn nữa”, năm 2019, ATH cùng Vinpearl Land mang đến Phú Quốc một không khí Noel mới lạ, hấp dẫn và độc đáo. Lấy chủ đề “Bản giao hưởng giáng sinh từ đại dương”, ATH đã dựng lên một bản giao hưởng đầy sôi động từ những giai điệu kỳ thú của đại dương. Những nhân vật giáng sinh đặc biệt như nàng tiên cá hay các sinh vật biển thân thiện khiến không gian giáng sinh tại Vinpearl Land Phú Quốc vui nhộn, gần gũi và kỳ diệu.

Gợi ý những thiết kế cây thông đẹp dành cho Giáng sinh 2023

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

->> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃ 15% GÓI THUÊ CÂY THÔNG (CHƯA BAO GỒM TRANG TRÍ)I!!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay