6 ý tưởng trang trí Giáng sinh thân thiện với văn phòng

Decor văn phòng trong dịp lễ hội Noel là một cách tuyệt vời để gia tăng sự kết nối giữa các nhân viên lại với nhau.

Một trong những sự kiện được các doanh nghiệp quan tâm nhất năm chính là bữa tiệc Giáng sinh. Bằng cách sử dụng đa dạng những món đồ trang trí noel tại văn phòng, nơi làm việc của bạn có thể tạo ra bầu không khí lễ hội sôi động hơn bao giờ hết. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn bước vào sảnh văn phòng và ngay lập tức được bao bọc bởi ánh sáng ấm áp của những ngọn đèn lấp lánh. Hương thơm nồng nàn của thông và quế lan tỏa trong không khí. Đặc biệt hơn,  đôi mắt của bạn bị thu hút bởi cây thông Noel được trang trí tỉ mỉ, xinh đẹp và độc đáo. 

Dưới đây là sáu cách decor giáng sinh đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tương tác tích cực dành cho doanh nghiệp. Khám phá ngay nội dung bài viết cùng ATH Creative nhé!

6 Ý TƯỞNG TRANG TRÍ GIÁNG SINH DÀNH CHO VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

1. Trang trí với cây thông Noel

Bữa tiệc giáng sinh ở văn phòng của bạn sẽ không trọn vẹn nếu không có cây thông Noel. Có nhiều ý tưởng thiết kế cây thông. Bạn có thể cùng mọi người tận dụng những vật liệu tái chế quanh văn phòng và tạo nên cây thông sáng tạo bằng chính những vật dụng đó. Điều này vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, vừa giúp nhân sự có thời gian nói chuyện, kết nối vui vẻ. Đặc biệt, đây được ví nhưng một liệu pháp “giải tỏa căng thẳng” hiệu quả và tuyệt vời.

6 ý tưởng trang trí Giáng sinh thân thiện với văn phòng

2. Trang trí với nhiều quả châu

Quả châu là một trong những vật dụng rất dễ trang trí bởi tính đa dạng về màu sắc, hình dạng và thiết kế. Có nhiều ý tưởng trang trí để tận dụng quả châu. Bạn có thể gắn nó lên cây thông, trải xuống sàn nhà hoặc thậm chí xếp quả châu thành một cây thông độc đáo. Nếu doanh nghiệp bạn hoạt động trong các lĩnh vực ngoài nhà nước, tài chính-ngân hàng, hãy thử những phong cách thiết kế vui nhộn. Đây là cách trang trí được các doanh nghiệp trẻ và thế hệ gen Z yêu thích.

6 ý tưởng trang trí Giáng sinh thân thiện với văn phòng

3. Thêm nến để tạo không khí ấm áp

Sử dụng nến để tạo điểm nhấn trang trí là một ý tưởng hay ho đáng để bạn thử. Đây là vật liệu dễ kiếm, dễ tìm và tiết kiệm. Bạn có thể đặt ở bất cứ đâu trong văn phòng mà bạn muốn. Nến tạo ra bầu không khí ấm áp, gần gũi và thân thuộc. Đặc biệt, tận dụng mùi hương từ nến thơm sẽ giúp không gian văn phòng của bạn thu hút và đặc biệt hơn. Đây là một trong những cách cải thiện tâm trạng và cảm xúc nhân sự hiệu quả.

6 ý tưởng trang trí Giáng sinh thân thiện với văn phòng

4. Trang trí với vòng nguyệt quế

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng trang trí giáng sinh văn phòng của mình thì không thể bỏ qua vòng nguyệt quế. Đây được ví như là một biểu tượng giáng sinh đặc trưng. Bạn có thể tìm mua những chiếc vòng nguyệt quế làm sẵn. Tuy nhiên, càng ý nghĩa hơn nếu bạn cùng đồng nghiệp tự tay đan một chiếc vòng mang phong cách riêng của công ty.

6 ý tưởng trang trí Giáng sinh thân thiện với văn phòng

5. Sáng tạo với bóng bay

Nếu bạn quá nhàm chán với những biểu tượng giáng sinh quen thuộc, hãy thử đột phá ý tưởng với những quả bóng bay nhiều màu. Kết chúng thành những dải dài, đan xem thêm các vật liệu trang trí khác sẽ khiến tiểu cảnh trang trí noel tại văn phòng bạn thu hút hơn cả. Một bữa tiệc giáng sinh với âm nhạc disco và thật nhiều bóng bay sẽ là một gợi ý trang trí noel tuyệt vời.

6 ý tưởng trang trí Giáng sinh thân thiện với văn phòng

6. Không gian giáng sinh nhiều màu sắc

Thêm nhiều màu sắc vào ý tưởng trang trí văn phòng của bạn để nhân viên cảm thấy hào hứng hơn khi bước vào. Ngoài các tông màu giáng sinh quen thuộc, bạn có thể sử dụng các gam màu khác như xanh lá, bạc, bạch kim, đỏ, hồng,...Màu sắc có tác động tích cực đến cảm xúc. Do đó, sử dụng những gam màu sáng khiến nhân sự có thêm cảm hứng làm việc. Điều này giúp thúc đẩy năng suất và khả năng sáng tạo của mọi người.

6 ý tưởng trang trí Giáng sinh thân thiện với văn phòng 6 ý tưởng trang trí Giáng sinh thân thiện với văn phòng 6 ý tưởng trang trí Giáng sinh thân thiện với văn phòng 6 ý tưởng trang trí Giáng sinh thân thiện với văn phòng

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

->> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM 15% CHO GÓI THUÊ CÂY THÔNG(CHƯA BAO GỒM TRANG TRÍ)!!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay