5 Ý tưởng trang trí giáng sinh dành cho nhà hàng

Bạn nghĩ thế nào về việc decor noel trong nhà hàng? Trang trí Giáng sinh có thể giúp bạn tăng doanh thu thông qua việc nâng cao trải nghiệm của thực khách.

Trang trí không gian dịp lễ hội giúp tạo ra một bầu không khí ấm áp và hấp dẫn. Vậy tại sao không mang cảm giác đó đến nhà hàng của bạn? Ngoài các chương trình khuyến mãi, khách hàng có xu hướng bị thu hút bởi những địa điểm được trang hoàng lộng lẫy. Với việc trang trí nhà hàng độc đáo, bạn sẽ tăng lượng khách hàng ghé thăm, check-in và ăn uống.

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng trang trí sáng tạo để khiến nhà hàng của mình trở nên lung linh hơn, khám phá ngay bài viết dưới đây cùng ATH Creative nhé! 

KHÁM PHÁ 5 Ý TƯỞNG TRANG TRÍ GIÁNG SINH CHO NHÀ HÀNG

Trang hoàng một khung cảnh đón giáng sinh rực rỡ trong nhà hàng dễ dàng là phần quan trọng nhất của việc trang trí cho ngày lễ. Tuy nhiên, việc biết nên chọn chủ đề nào hoặc cách ghép các chủ đề phù hợp đôi khi là một thách thức. Dưới đây là một số ý tưởng phong cách tuyệt vời để trang trí Giáng sinh trong quán bar hoặc nhà hàng:

1. Trang trí phong cách truyền thống

Các ngày lễ thường được xây dựng dựa trên yếu tố truyền thống. Do đó, sử dụng các vật liệu và tạo hình trang trí Giáng sinh theo phong cách này luôn là một lựa chọn an toàn. Với màu sắc, màu đỏ và xanh lá cây vẫn là bộ đôi thể hiện tinh thần noel rõ nét nhất. Nó hoạt động cực kỳ hiệu quả với vô số phong cách và chủ đề khác nhau. 

5 Ý tưởng trang trí giáng sinh dành cho nhà hàng

5 Ý tưởng trang trí giáng sinh dành cho nhà hàng

1. Khác biệt với xu hướng mộc mạc, đơn giản 

Nếu bạn đang cần làm cho bầu không khí nhà hàng trở nên ấm cúng vào dịp Giáng sinh, hãy thử áp dụng xu hướng trang trí theo chủ đề mộc mạc, gần gũi. Bạn có thể kết hợp các vật liệu tự nhiên vào đồ trang trí Giáng sinh của mình như gỗ, sản phẩm mây tre đan,...Bổ sung các vật liệu tông màu đất để làm điểm nhấn. Điều này sẽ gợi lên sự ấm cúng cần thiết. Giảm độ sáng đèn và bạn đã có kiểu trang trí theo chủ đề mộc mạc tuyệt đẹp cho nhà hàng của mình mùa Giáng sinh 2023.

5 Ý tưởng trang trí giáng sinh dành cho nhà hàng

3. Một bữa tiệc “Giáng sinh xa hoa, sang trọng”

Nếu nhà hàng của bạn theo đuổi phong cách nội thất hiện đại, hãy trang trí nó trở thành một bữa tiệc giáng sinh xa hoa và sang trọng. Điều này phù hợp với những nhà hàng cao cấp, luxury. Bạn có thể cân nhắc kiểu trang trí đương đại với các vật liệu decor mang đậm tinh thần giáng sinh. Để tạo sự khác biệt và độc đáo, thêm những bảng màu tối kết hợp với đồ trang trí bằng pha lê, hoặc thậm chí có thể là những quả cầu bạc lấp lánh. Đây là cách khiến nhà hàng của bạn trở nên quyến rũ hơn vào buổi tối. Hãy xem xét một số quả châu kim loại, sử dụng nhiều màu trắng, vàng, bạc và xanh lam để thực sự nắm bắt được tông màu.

5 Ý tưởng trang trí giáng sinh dành cho nhà hàng 5 Ý tưởng trang trí giáng sinh dành cho nhà hàng 5 Ý tưởng trang trí giáng sinh dành cho nhà hàng

4. Thắp sáng bầu không khí 

Giáng sinh là một lễ hội tràn ngập ánh sáng đầy màu sắc. Do đó, hãy cân bằng ánh sáng rực rỡ và tinh tế để có bầu không khí ấm cúng. Khi bạn trang trí nhà hàng của mình cho dịp Giáng sinh, điều quan trọng là phải có cả đèn sáng và đèn dịu để tạo cảm giác ấm áp. Điều này giúp nâng cao phong cách trang trí tổng thể.

5 Ý tưởng trang trí giáng sinh dành cho nhà hàng 5 Ý tưởng trang trí giáng sinh dành cho nhà hàng

5. Trang trí tối giản

Trang trí phong cách tối giản là xu hướng được ưa chuộng rộng rãi trong mọi lĩnh vực. Khi được triển khai hiệu quả, kiểu trang trí này giúp tăng thêm sự sang trọng cho không gian nhà hàng. Đặc biệt, nó không tốn quá nhiều chi phí, tiết kiệm thời gian và bỏ ít công sức hơn. Đừng quên kết hợp các màu Giáng sinh truyền thống như đỏ và xanh lá cây để tăng cảm giác ấm cúng.

5 Ý tưởng trang trí giáng sinh dành cho nhà hàng 5 Ý tưởng trang trí giáng sinh dành cho nhà hàng 5 Ý tưởng trang trí giáng sinh dành cho nhà hàng 5 Ý tưởng trang trí giáng sinh dành cho nhà hàng

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

->> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM 15% CHO GÓI THUÊ CÂY THÔNG (CHƯA BAO GỒM TRANG TRÍ)!!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay