Điểm tên những địa điểm đón giáng sinh 2023 tại Việt Nam

Những cây thông khổng lồ, những ý tưởng trang trí sáng tạo,... đang khuấy động khắp các tụ điểm giải trí thủ đô. Đâu sẽ là điểm đến hấp dẫn mùa noel này?

Mùa lễ hội 2023 đã chính thức bắt đầu. Mặc dù là một năm khó khăn về kinh tế, tuy nhiên, không thể phủ nhận sự đầu tư mạnh tay của các trung tâm thương mại lớn nhằm mục tiêu kích cầu và thu hút khách hàng. Vậy giáng sinh 2023 đi đâu, chơi gì? ATH Creative gợi ý đến bạn một số địa điểm check-in hot hit không thể bỏ qua, cùng khám phá ngay với chúng tôi nhé!

TOP 4 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI GIÁNG SINH SÔI ĐỘNG DỊP NOEL 2023

1. Vincom

Được mệnh danh là thương hiệu có mức đầu tư trang trí lễ hội lớn nhất tại Việt Nam, Vincom luôn cho thấy đẳng cấp của mình thông qua các tiểu cảnh trang trí sáng tạo. Từ đại cảnh decor khổng lồ đến các chi tiết tiểu cảnh bên trong trung tâm thương mại. Tất cả được thể hiện mới lạ và độc đáo, thu hút hàng trăm lượt ghé thăm check-in và vui chơi.

Không thể phủ nhận độ “hot” của Vincom mỗi mùa lễ hội. Do đó, nếu bạn không biết giáng sinh 2023 nên đi đâu thì hãy ghé ngay chuỗi hệ thống trung tâm thương mại Vincom. Điểm nổi bật tại những địa điểm này là sở hữu những ý tưởng trang trí sáng tạo, khác biệt và liên tục đổi mới qua các năm. Ví dụ như Vincom Smart City mang tinh thần trẻ trung với những cụm decor mang tinh thần Gen Z sôi động. Vincom Ocean Park với sự hiện đại và thời thượng, nổi bật với những tiểu cảnh decor mang đậm tính bền vững và thông minh. 

Điểm tên những địa điểm đón giáng sinh 2023 tại Việt Nam

Điểm tên những địa điểm đón giáng sinh 2023 tại Việt Nam

2. AEON MALL Hà Đông

Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi tại phía Tây Hà Nội, AEON MALL Hà Đông là một trong những trung tâm thương mại sở hữu những không gian decor giáng sinh ấn tượng. Khai trương năm 2019, AEON MALL Hà Đông gây ấn tượng mạnh mẽ với người dân thủ đô bởi những không gian trang trí sáng đạo, mang đậm tinh thần trẻ trung của thương hiệu. Đa dạng ý tưởng thể hiện, kết hợp cùng đa dạng hoạt động tương tác, AEON MALL Hà Đông là một trong những lựa chọn hàng đầu mỗi dịp lễ hội cuối năm.

Điểm tên những địa điểm đón giáng sinh 2023 tại Việt Nam Điểm tên những địa điểm đón giáng sinh 2023 tại Việt Nam

3. AEON MALL Long Biên

Sở hữu diện tích rộng lớn, AEON MALL Long Biên là một trong những cái tên được yêu thích bởi sự sầm uất mà tụ điểm giải trí này đem lại. Không chỉ gây thu hút bởi gian hàng mua sắm của các thương hiệu lớn, khách hàng khi đến đây đều bị choáng ngợp bởi những tiểu cảnh trang trí lễ hội ấn tượng. Đặc biệt, khi giáng sinh 2023 đang đến rất gần, AEON MALL Long Biên tiếp tục chiêu đãi khách hàng bằng một bữa tiệc giáng sinh bùng nổ và mới lạ. Có thể thấy, AEON MALL Long Biên xứng đáng là trung tâm vui chơi-giải trí uy tín mà người dân thủ đô không thể bỏ qua.

4. Lotte

Cùng với các trung tâm thương mại lớn khác, Lotte là thương hiệu rất được mong chờ khi nhắc đến trang trí không gian vui chơi mỗi dịp lễ hội cuối năm. Không chỉ lớn mạnh ở quy mô, những tiểu cảnh, đại cảnh decor mà Lotte mang đến đều được đầu tư rất lớn. Từ thiết kế đến tạo hình, mỗi không gian check-in tại Lotte đều tạo ra những tương tác sôi nổi trên mạng xã hội.

Điểm tên những địa điểm đón giáng sinh 2023 tại Việt Nam

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

->> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM 15% CHO GÓI THUÊ CÂY THÔNG (CHƯA TRANG TRÍ)!!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay