7 ưu điểm tuyệt vời của không gian làm việc Coworking

Coworking Space đang trở nên phổ biến. Hơn cả một xu hướng, Coworking Space hỗ trợ thúc đẩy những thay đổi to lớn trong văn hóa làm việc.

Tạp chí Harvard Business Review (HBR) nói rằng coworking thực sự thay đổi cách nhân viên nhìn nhận về doanh nghiệp. Coworking (không gian làm việc chung) cung cấp môi trường làm việc tích cực, cho phép nhân sự chia sẻ công cụ, dịch vụ và cơ sở vật chất. Theo một số nghiên cứu, coworking giúp 70% thành viên trở nên khỏe mạnh hơn, 68% thành viên tập trung tốt hơn và 64% thành viên hoàn thành nhiệm vụ kịp thời hơn.

7 ưu điểm tuyệt vời của không gian làm việc Coworking

ĐÔI NÉT VỀ VĂN PHÒNG COWORKING SPACE

Coworking là mô hình làm việc mà tại đó các công ty chia sẻ không gian làm việc với nhau. Nó bao gồm việc sử dụng cùng các thiết bị, khu vực chung như phòng sách, pantry. Doanh nghiệp có thể sở hữu không gian của riêng mình nhưng thường diện tích không quá lớn.

Định nghĩa coworking bắt nguồn một hội nhóm được thành lập vào năm 1995 ở thành phố Berlin, nước Đức. Cơ sở này có tên C Base và là không gian thu hút các lập trình viên, nhà khoa học và kỹ sư phần mềm. Mục đích là chia sẻ ý tưởng mới, so sánh mã cũng như tổ chức các sự kiện và hội thảo.

7 ưu điểm tuyệt vời của không gian làm việc Coworking

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA COWORKING SPACE ĐEM LẠI

1. Tăng sự kết nối cộng đồng

Sự khác biệt đáng kể nhất giữa văn phòng truyền thống và văn phòng Coworking là cơ hội hợp tác mà nó mang lại. Coworking cho thấy sự kết nối tuyệt vời của mình khi nó là không gian chung và mọi người làm việc cùng nhau. Dù bạn ở bất kỳ lĩnh vực, ngành nghề nào, bạn đều có thể tìm kiếm sự giúp đỡ khi làm việc tại văn phòng Coworking space.

7 ưu điểm tuyệt vời của không gian làm việc Coworking

2. Tăng năng suất

Làm việc trong không gian làm việc chung có thể tăng năng suất. Nó cung cấp một môi trường không bị phân tâm, nơi các cá nhân có thể tập trung vào công việc của mình mà không bị gián đoạn như ở nhà hoặc quán cà phê. Coworking cung cấp các cách bố trí khác nhau, đa dạng loại bàn làm việc. Số lượng các khu vực phòng họp lớn phù hợp với mọi cá nhân làm việc.

7 ưu điểm tuyệt vời của không gian làm việc Coworking

3. Đem đến môi trường làm việc linh hoạt

Không gian Coworking cung cấp cho mọi người sự linh hoạt tuyệt vời. Bạn có thể tùy chọn đến và rời văn phòng khi muốn mà không có bất kỳ ràng buộc nào. Các cá nhân có thể chọn thuê bàn ​​làm việc, văn phòng hoặc phòng họp theo nhu cầu của mình. Ngoài ra, Coworking space cung cấp các tùy chọn linh hoạt cho phép bạn có thể thuê không gian làm việc trong một ngày, một tuần, một tháng hoặc một năm.

7 ưu điểm tuyệt vời của không gian làm việc Coworking

4. Đáp ứng sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc

Cân bằng giữa công việc và cuộc sống rất quan trọng đối với sức khỏe tinh thần. Không gian Coworking đáp ứng đầy đủ nhu cầu này của bạn. Coworking space là sự kết hợp hoàn hảo giữa môi trường ở nhà và nơi làm việc. Nó không bí bách, căng thẳng như văn phòng truyền thống. Coworking là nơi để làm việc và giống như là “nhà” để nghỉ ngơi.

7 ưu điểm tuyệt vời của không gian làm việc Coworking

5. Tiết kiệm chi phí

Không gian làm việc chung chỉ yêu cầu bạn trả tiền cho những khu vực bạn sử dụng. Bạn không phải trả thêm phí cho các dịch vụ như dọn vệ sinh, in ấn,...Điều này rất cần thiết đối với các doanh nghiệp nhỏ vì họ sẽ không phải chịu áp lực của hợp đồng thuê dài hạn. Tiết kiệm chi phí là một lợi ích to lớn. Thay vì tốn một khoản tiền lớn để thiết kế và xây dựng văn phòng riêng, bạn có thể sử dụng coworking và dùng số tiền đó đầu tư vào công ty mình.

7 ưu điểm tuyệt vời của không gian làm việc Coworking

6. Sự hợp tác

Không gian Coworking khuyến khích sự hợp tác giữa các thành viên. Họ cung cấp một cộng đồng gồm những cá nhân có cùng chí hướng, những người có thể đưa ra tư vấn, lời khuyên và hỗ trợ. Ngoài ra, Coworking mang đến cơ hội hợp tác tiềm năng trong các dự án, chia sẻ tài nguyên và học hỏi lẫn nhau.

7 ưu điểm tuyệt vời của không gian làm việc Coworking

7. Tăng cường khả năng sáng tạo

Khi làm việc với những người và công ty có cùng chí hướng, bạn thu được rất nhiều kiến ​​thức và ý tưởng để áp dụng cho dự án của mình. Thay đổi môi trường làm việc là một cách tuyệt vời để bạn sảng khoái đầu óc. Việc trao đổi ý tưởng với người khác có thể thúc đẩy khả năng sáng tạo của bạn và đồng nghiệp.

7 ưu điểm tuyệt vời của không gian làm việc Coworking

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế văn phòng ấn tượng

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

👉 Giảm đến 80% chi phí thiết kế khi ký hợp đồng trọn gói thi công.

👉 Tặng gói chụp ảnh văn phòng sau khi hoàn thiện giá trị lên đến 30 triệu.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI!!

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công nội thất văn phòng từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

- Bảo trì 3 năm sau thời gian nghiệm thu

->> Các dự án thiết kế văn phòng nổi bật của ATH Creative

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay