Nét độc đáo của phong cách nội thất Industrial Style

Thiết kế nội thất văn phòng phong cách Industrial Style - phong cách công nghiệp không hề nhàm chán. Nó mang đến một không khí ấm áp, gần gũi và cân bằng.

Một trong những khía cạnh mang tính biểu tượng của thiết kế nội thất văn phòng phong cách công nghiệp chính là kiến ​​trúc của nó. Phong cách này tôn vinh những vẻ đẹp khắc nghiệt bên trong của không gian thay vì che giấu chúng. 

ĐÔI NÉT VỀ PHONG CÁCH INDUSTRIAL STYLE

Phong cách công nghiệp - Industrial Style là phong cách có thiết kế tập trung nhiều vào nội thất thô, chưa hoàn thiện nhằm phô ra những đường nét chân thật, gần gũi. Khái niệm này được xuất hiện tại Tây Âu với đặc trưng là vẻ đẹp độc lạ, sáng tạo không giới hạn: Đề cao sự đơn giản, thô mộc chắt lọc lại những gì tinh túy và thật sự cần thiết.

Nét độc đáo của phong cách nội thất Industrial Style

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM ĐỘC ĐÁO CỦA THIẾT KẾ NỘI THẤT INDUSTRIAL

1. Bảng màu trung tính

Hầu hết các thiết kế nội thất theo phong cách công nghiệp đều sử dụng bảng màu trung tính. Bao gồm các màu xám, đen, trắng và nâu chiếm ưu thế trong bảng màu. Những gam màu này làm nổi bật các đặc điểm kiến ​​trúc táo bạo và kết cấu năng động của không gian. Tuy nhiên, màu sắc tươi sáng vẫn được kết hợp trong phong cách công nghiệp. Nó mang đến sự tương phản thú vị để gắn kết toàn bộ không gian lại với nhau.

Nét độc đáo của phong cách nội thất Industrial Style

2. Khác biệt với vẻ ngoài không hoàn thiện

Một trong những yếu tố tạo nên sự độc đáo cho không gian industrial là việc nó sở hữu một vẻ ngoài không hoàn thiện. Không gian mở, trần nhà cao với những viên gạch thô mộc lộ ra ngoài. Đường ống nước có thể nhìn thấy, những mảng tường bê tông loang lổ, nguệch ngoạc, hoang sơ,...tất cả được xử lý sáng tạo. Qua đó đem đến một vẻ đẹp bí ẩn, thời thượng cho toàn bộ văn phòng.

Nét độc đáo của phong cách nội thất Industrial Style

3. Lựa chọn những vật dụng đậm chất “công nghiệp”

Là một phần của phong cách công nghiệp, các thiết kế nội thất thường tái sử dụng vật liệu cũ. Đồ nội thất được tái chế thể hiện nét quyến rũ khi nó trở nên độc bản, không giống ai. Trang trí không gian văn phòng bằng những vật liệu tái sử dụng không chỉ sáng tạo, nó còn tiết kiệm chi phí. 

Nét độc đáo của phong cách nội thất Industrial Style

4. Chiếu sáng không gian với nhiều ánh sáng tự nhiên

Cửa sổ lớn với kính đen, cổng vòm khổng lồ và cửa ra vào lớn là những yếu tố thương hiệu của phong cách công nghiệp. Điều này có nghĩa là văn phòng industrial sẽ có thiên hướng sử dụng nhiều ánh sáng tự nhiên hơn thay vì từ đèn điện. Do đó, có thể nói: Phong cách công nghiệp là một trong những phong cách tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Nó an toàn và thân thiện với sức khỏe nhân sự. Từ đó cải thiện năng suất và chất lượng hoàn thành công việc của họ.

Nét độc đáo của phong cách nội thất Industrial Style

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG PHONG CÁCH CÔNG NGHIỆP

1. Pha trộn màu sắc sáng tạo, táo bạo

Phong cách công nghiệp nổi tiếng với việc pha trộn bảng màu nhẹ nhàng gồm các sắc thái và tông màu trung tính. Màu đen, màu xám và màu nâu tạo nên bộ nền tảng của kiểu dáng công nghiệp. Để tạo ra một không gian có cảm giác nhẹ nhàng, hãy lựa chọn màu đất như màu nâu hoặc màu rám nắng. Tương tự, để có vẻ ngoài tinh tế, màu đen được sử dụng.

Nét độc đáo của phong cách nội thất Industrial Style

2. Kết hợp giữa hiện đại và mộc mạc

Điều tuyệt vời khi thiết kế không gian theo phong cách công nghiệp là bạn hoàn toàn tự do sáng tạo giữa hiện đại và mộc mạc. Bạn cũng có thể kết hợp chúng lại với nhau. Các yếu tố đương đại bù đắp cho sự mộc mạc, sự kết hợp này tạo ra một tổng thể phù hợp, vừa vặn.

Nét độc đáo của phong cách nội thất Industrial Style

3. Tôn vinh không gian mở

Hướng tới sự cơ bản và tối giản, phong cách công nghiệp phù hợp với những người yêu thích sự sáng tạo, những doanh nghiệp có văn hóa cởi mở, phóng khoáng. Vì vậy, tăng cường nhiều không gian mở khiến văn phòng phong cách công nghiệp trở nên thoáng đãng hơn. Các nhân sự có nhiều không gian để di chuyển, đi lại, làm việc. Giống như một công xưởng thu nhỏ, không gian mở trong phong cách công nghiệp tạo nên bầu không khí hối hả, năng động. Nó kích thích tinh thần sáng tạo không ngừng của nhân sự.

Nét độc đáo của phong cách nội thất Industrial Style

4. Thêm cây xanh để cân bằng không gian

Lấp đầy không gian bằng nhiều cây xanh khiến văn phòng trở nên sinh động và cân bằng. Màu xanh tự nhiên trên nền công nghiệp tạo ra sự tương phản mạnh mẽ. Cây xanh làm dịu đi những đường nét góc cạnh, thô sơ của phong cách công nghiệp. Đặc biệt, cây xanh khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên sẽ tạo nên hệ sinh thái không gian sạch sẽ và an lành.

Nét độc đáo của phong cách nội thất Industrial Style Nét độc đáo của phong cách nội thất Industrial Style

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế văn phòng ấn tượng

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

👉 Giảm đến 80% chi phí thiết kế khi ký hợp đồng trọn gói thi công.

👉 Tặng gói chụp ảnh văn phòng sau khi hoàn thiện giá trị lên đến 30 triệu.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI!!

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công nội thất văn phòng từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

- Bảo trì 3 năm sau thời gian nghiệm thu

->> Các dự án thiết kế văn phòng nổi bật của ATH Creative

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay