4 lưu ý decor Noel 2023 cho các dự án bất động sản

Mỗi dịp lễ lớn, các tòa nhà bất động sản sẽ trang hoàng, decor vô cùng lộng lẫy. Điều này thu hút dân cư đến check-in, vui chơi và kết nối.

Tại sao trang trí sự kiện cho quảng trường chung cư, sảnh cư dân các dự án bất động sản lại quan trọng? Các không gian này là nơi có mật độ dân cư cao, số lượng người ra vào lớn. Do đó, các thiết kế decor cần có sự ấn tượng nhất định. Không cầu kỳ về mặt ý tưởng, trang trí Noel dự án bất động sản vẫn cần tuân thủ những lưu ý cần thiết. 

Trong bài viết này, ATH Creative gợi ý một số lưu ý khi decor noel cho dự án bất động sản. Khám phá nội dung bài viết ngay!

4 LƯU Ý THIẾT KẾ NOEL 2023 DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN

1. Đảm bảo tối ưu diện tích trang trí

Không gian công cộng các tòa nhà chung cư thường không quá lớn. Do đó, để đảm bảo luồng giao thông đi lại của cư dân, các tiểu cảnh trang trí không được chiếm dụng diện tích quá nhiều. Không gian decor nên được lược giản để tạo sự gọn gàng, sạch sẽ. Tuy vậy, phần ý tưởng vẫn cần được chú trọng. Tập trung vào những chi tiết độc đáo như màu sắc, kết cấu, hình dáng,... không gian decor sẽ gây được ấn tượng với người sinh sống, làm việc tại đây.

4 lưu ý decor Noel 2023 cho các dự án bất động sản

2. Tối ưu hóa chiều cao các cụm trang trí

Khác với các trung tâm thương mại, các tòa nhà bất động sản thường hạn chế sử dụng các đại cảnh trang trí khổng lồ. Vậy lý do không thể trang trí những cụm decor lớn ở đây là gì?

- Thứ nhất, phụ thuộc vào chiều cao trần tại sảnh để đưa ra các giải pháp trang trí phù hợp. Chiều cao cụm decor cần cân đối với thiết kế tổng thể của nhà. Với chiều cao tương ứng, cây thông sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người qua lại. Ngoài ra, độ lớn của cây nên tỉ lệ thuận với chiều cao là tốt nhất.

- Thứ 2, đối với sảnh bên ngoài tòa nhà, đây không phải là không gian được thiết kế riêng phục vụ cho nhu cầu tổ chức các hoạt động vui chơi lễ hội lớn. Do đó, cụm trang trí cần đảm bảo yếu tố an toàn và tối ưu. Điều này hạn chế cản trở các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của cư dân sinh sống tại đó. Bạn có thể sử dụng các không gian backdrop với kích thước phù hợp.

4 lưu ý decor Noel 2023 cho các dự án bất động sản

3. Hạn chế các cụm decor có trọng lượng lớn

Những cụm decor có trọng lượng lớn thường có mức độ nguy hiểm cao. Nếu đơn vị thi công không đảm bảo chất lượng sau khi hoàn thành, cụm decor có thể rơi, đổ. Điều này ảnh hưởng đến sự an toàn của cư dân, cũng như tính thẩm mỹ không gian. Do đó, các tiểu cảnh trang trí nên được tính toán trọng lượng chi tiết và cẩn thận. ATH Creative với kinh nghiệm thi công nhiều sự kiện lớn, nếu có nhu cầu, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn các giải pháp thi công, lắp đặt an toàn.

4 lưu ý decor Noel 2023 cho các dự án bất động sản

4. Đa dạng các vật liệu, đồ trang trí

Nếu như với các Trung tâm thương mại, thiết kế luôn cần tính giải trí với những vật liệu decor sáng tạo. Với decor các tòa nhà bất động sản, thiết kế càng vui nhộn càng thu hút. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những vật liệu trang trí bạn muốn. Miễn nó phù hợp với ý tưởng của bạn. Ngoài ra, vật liệu tái chế cùng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn có thể khuyến khích cư dân tự tạo ra những món đồ trang trí từ chính các vật liệu tái chế họ có. Qua đó, không khí đón giáng sinh trong tòa nhà sẽ ấm áp và ý nghĩa hơn.

4 lưu ý decor Noel 2023 cho các dự án bất động sản

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ DECOR SỰ KIỆN TẠI ATH CREATIVE?

Dịch vụ trang trí - decor Giáng sinh chuyên nghiệp luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Thấu hiểu nhu cầu đó, ATH Creative luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ thiết kế, thi công. Mục tiêu là để đem đến những không gian giáng sinh chất lượng cho khách hàng. 

1. Tiết kiệm thời gian

Đối với các không gian rộng lớn như tòa nhà bất động sản, trung tâm thương mại,.., doanh nghiệp không thể tự thiết kế và trang trí. Vì vậy, một đối tác phụ trách thiết kế, thi công decor sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bằng sự am hiểu trong lĩnh vực này, không gian decor khi sẽ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cần thiết. Làm việc với nhiều đối tác lớn như Vincom, AEON MALL, Vinwonder, MB Bank,... ATH Creative tự tin sẽ đem đến những không gian decor sáng tạo. 

4 lưu ý decor Noel 2023 cho các dự án bất động sản

2. Tiết kiệm chi phí

Các đơn vị thiết kế và thi công gần như luôn có các xưởng chế tác, sản xuất riêng. Vì vậy, chi phí khi decor sẽ giảm đáng kể so với việc bạn phải tự mua vật liệu. Ngoài chi phí được tối ưu, chất lượng thành phẩm decor cũng sẽ được đảm bảo. Nếu bạn lựa chọn ATH Creative, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, bạn sẽ nhận được mức ưu đãi hấp dẫn. Các vật liệu được xưởng của chúng tôi tự tay sản xuất, đã được sử dụng vào tất cả dự án của đối tác. 

4 lưu ý decor Noel 2023 cho các dự án bất động sản

3. Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ

Với thế mạnh về tính thẩm mỹ, các đơn vị decor có thể giúp bạn sở hữu những không gian trang trí sáng tạo. Trong suốt hớn 12 năm hoạt động,các sản phẩm decor của ATH Creative luôn được đối tác, khách hàng đánh giá cao.

4 lưu ý decor Noel 2023 cho các dự án bất động sản

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

->> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI!!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay