ĐÂU SẼ LÀ MÀU SẮC ĐƯỢC YÊU THÍCH MÙA NOEL 2023?

Phong cách tự nhiên với các gam màu trung tính đang được dự đoán là xu hướng màu sắc decor Noel thịnh hành 2023.

Màu sắc là yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của một cụm decor. Đặc biệt là khi trang trí cho các trung tâm thương mại. Là nơi tập trung số lượng lớn khách hàng. Do đó, màu sắc decor trang trí tại đây càng nổi bật càng thu hút khách hàng. Sử dụng những màu sắc rực rỡ với độ tương phản mạnh sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

ĐÂU SẼ LÀ MÀU SẮC ĐƯỢC YÊU THÍCH MÙA NOEL 2023?

GỢI Ý BẢNG MÀU DECOR GIÁNG SINH 2023

1. Đỏ và xanh lá cây

Theo dự đoán, đỏ và xanh lá cây vẫn là những màu Giáng sinh được yêu thích nhất năm 2023. Bộ đôi gam màu này mang đến sự rực rỡ, nổi bật cho cụm decor. Đỏ và xanh được công nhận là 2 gam màu truyền thống trong giáng sinh. Cặp màu này thể hiện sự trường tồn qua màu của cây thông, tuần lộc, hộp quà và ông già noel. 

Khi kết hợp với vàng gold hay bạc, cụm decor sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Ngoài ra, đỏ, xanh và trắng cũng là một sự kết hợp tương phản thú vị. Đó chính là lý do tại sao màu đỏ và xanh lá luôn được ưu ái lựa chọn trong decor giáng sinh.

ĐÂU SẼ LÀ MÀU SẮC ĐƯỢC YÊU THÍCH MÙA NOEL 2023?

2. Màu PANTONE 18-1750 Viva Magenta

Với sắc thái tự nhiên đầy bí ẩn và nổi loạn của mình, Viva Magenta đang cho thấy sức hút mạnh mẽ trong decor. Là gam màu của sự pha trộn, Viva Magenta khơi gợi một cảm giác tương lai đầy mới lạ. Nếu bạn biết cách kết hợp với các gam màu khác, bạn sẽ sở hữu một tiểu cảnh trang trí ấn tượng và đặc biệt.

ĐÂU SẼ LÀ MÀU SẮC ĐƯỢC YÊU THÍCH MÙA NOEL 2023?

3. Màu hồng

Một tiểu cảnh trang trí giáng sinh ngập tràn sắc hồng chắc chắn sẽ khiến khách hàng chú ý. Nếu như trước kia, màu hồng gần như ít được sử dụng trong các thiết kế noel, thì nay, màu hồng ngày càng được yêu thích. Không khó để tìm thấy những không gian noel nổi tiếng lấy tone hồng làm chủ đạo. Đây là kết quả của việc dám thay đổi tư duy thiết kế của thế hệ các nhà thiết kế trẻ hiện nay. Họ không ngại tiếp cận và ứng dụng linh hoạt các xu hướng thiết kế mới.  Điều này giúp chúng ta có cơ hội được chiêm ngưỡng những không gian decor giáng sinh đầy độc đáo và sáng tạo, lấy cảm hứng từ màu hồng.

ĐÂU SẼ LÀ MÀU SẮC ĐƯỢC YÊU THÍCH MÙA NOEL 2023?

4. Màu tím

Nếu bạn là người thích sự phá cách, thử nghiệm những sắc màu mới, bạn có thể sử dụng màu tím. Đây là tone màu lạnh, khi kết hợp với các màu tone ấm mang đến sự tương phản mạnh. Một cây thông với tạo hình sáng tạo, lấy tím là màu chủ đạo. Xung quanh phủ đầy dây ruy băng màu cam, đỏ,... sẽ khiến tiểu cảnh decor giáng sinh của bạn mang đến cảm giác mới lạ cho khách hàng.

ĐÂU SẼ LÀ MÀU SẮC ĐƯỢC YÊU THÍCH MÙA NOEL 2023?

5. Gam màu kim loại sang trọng

Theo xu hướng màu sắc Giáng sinh 2023, sự phối hợp mang yếu tố bí ẩn của các gam màu kim loại như đồng và bạch kim đã làm lu mờ sự sáng bóng của bạc và vàng. Không khó để tìm những gam màu này tại các cụm decor trong các trung tâm thương mại lớn. Những màu sắc này tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Nhờ hiệu ứng ánh sáng kết hợp, các gam màu kim loại rất dễ khiến khách hàng chú ý. Từ đó giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả truyền thông mong muốn. 

ĐÂU SẼ LÀ MÀU SẮC ĐƯỢC YÊU THÍCH MÙA NOEL 2023?

ƯU ĐIỂM CỦA VIỆC THUÊ ĐƠN VỊ DECOR NOEL CHUYÊN NGHIỆP

1. Chuyên môn thiết kế

Thiết kế và thi công decor sự kiện là công việc không hề dễ. Do đó, để đảm bảo có những không gian trang trí ấn tượng, độc đáo đòi hỏi đơn vị thiết kế có chuyên môn cao. Với gần 12 năm hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp lớn, ATH Creative tự tin sẽ giúp bạn sở hữu những tiểu cảnh trang trí sáng tạo. Các không gian được thiết kế được thiết kế bởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, thực chiến qua nhiều dự án lớn.

2. Tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức

Trang trí không gian sự kiện là một công việc tốn nhiều thời gian, chi phí và nhân sự. Do đó, các doanh nghiệp không thể tự làm hết một mình. Đặc biệt nếu bạn không có kiến thức và chuyên môn về mảng này. Thuê một đơn vị chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo ra những không gian trang trí ấn tượng, mới lạ, thu hút khách hàng.

3. Đảm bảo cài đặt an toàn và chính xác

Có rất nhiều vật liệu được sử dụng để trang trí không gian sự kiện, lễ hội. Ứng với đó là những cách lắp đặt khác nhau. Việc lắp đặt cần sự an toàn và chính xác để tránh gây nguy hiểm trong suốt quá trình vận hành, sử dụng. Vì vậy, một đơn vị thi công có chuyên môn cao là vô cùng cần thiết.

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

->> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI!!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay