Decor Giáng sinh đầy sáng tạo, các trung tâm thương mại nhận lại hiệu ứng bất ngờ

Đầu tư decor Giáng sinh được coi là chiến lược hiệu quả để thu hút khách hàng dịp cuối năm khi tạo nên những hiệu quả bất ngờ.

Không ma mị như Halloween cũng chẳng rạo rực như những ngày Tết, không khí Giáng Sinh mang cảm giác nhẹ nhàng, khe khẽ len lỏi vào từng góc phố, từng ngôi nhà với sự ấm cúng và sum vầy. Giáng sinh không chỉ đến qua những bản nhạc với giai điệu quen thuộc mà còn bao trùm trong những ánh đèn lấp lánh, những mảng màu quen thuộc của các công trình decor tại các trung tâm thương mại.

Tìm hiểu thêm: Mạnh tay decor lễ hội cuối năm, các trung tâm thương mại nhận được gì? 

1. Tạo không khí lễ hội và thu hút khách hàng

Giáng Sinh là một trong những lễ hội nổi bật dịp cuối năm. Khi không khí Noel ngập tràn, ai ai cũng muốn ra đường, hoà mình vào dòng người, dạo quanh các con phố lấp lánh ánh đèn, dành thời để thư giãn. Và các trung tâm thương mại là một trong những điểm đến không chỉ để mua sắm mà còn để tận hưởng bầu không khí lễ hội. 

Thời điểm này, đi qua các trung tâm thương mại nổi tiếng như Vincom, Aeon Mall, Lotte… ta đều dễ dàng bắt gặp những cụm decor ngập tràn không khí Giáng sinh vô cùng bắt mắt và độc đáo, tạo nên một không gian trải nghiệm mới mẻ và thu hút khách hàng. 

Hiệu ứng thẩm mỹ từ những cụm decor không chỉ níu chân khách hàng dừng lại chiêm ngưỡng mà còn “khuyến khích” họ lưu trữ và lan tỏa thông qua những bức ảnh. Điều này chính là yếu tố giúp các trung tâm thương mại “quảng bá” tên tuổi trên các nền tảng mạng xã hội một cách tự nhiên và thu hút thêm nhiều khách hàng đến trải nghiệm.

Decor Giáng sinh đầy sáng tạo, các trung tâm thương mại nhận lại hiệu ứng bất ngờ

2. Kích thích chi tiêu và gia tăng doanh thu

Không gian xung quanh có tác động không nhỏ đến quá trình ra quyết định mua của khách hàng. Mua sắm trong một không gian được trang trí lộng lẫy và tràn ngập không khí lễ hội sẽ khiến tâm lý và hành vi mua sắm của khách hàng thay đổi. Đặc biệt Giáng Sinh là dịp mọi người tận hưởng, tham gia vào tiệc tùng, lễ hội, trao cho nhau những món quà ấm áp và ý nghĩa. Do đó, khi nhu cầu mua sắm tăng cao, một không gian tràn ngập không khí lễ hội sẽ giúp “rút ngắn” quá trình ra quyết định mua, kích thích tâm lý muốn chi tiêu của khách hàng. 

Theo một khảo sát của Deloitte, khoảng 30% khách hàng trong dịp Giáng sinh mua sắm không có kế hoạch từ trước mà bị hấp dẫn bởi các trang trí đẹp mắt và không khí lễ hội. Nhờ yếu tố “tâm lý” này, không chỉ các trung tâm thương mại “mạnh tay” trang trí để thu hút khách hàng mà các gian hàng cũng đầu tư trang hoàng, đón lễ hội.

3. Tăng cường giá trị thương hiệu và hình ảnh trung tâm thương mại

Bên cạnh lợi ích thương mại, decor dịp Giáng Sinh là cách các trung tâm thương mại khẳng định giá trị thương hiệu, thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp với hình ảnh mới mẻ, bắt kịp xu hướng, quan tâm đến các sự kiện chung của xã hội. Những công trình decor độc đáo, sáng tạo mang lại sự hứng thú, để lại ấn tượng mạnh mẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự quan tâm và đầu tư vào trải nghiệm của trung tâm thương mại. Đây được coi một chiến lược Marketing, xây dựng hình ảnh thương hiệu và tạo sự tò mò, mong đợi cho khách hàng mỗi dịp cuối năm.

4. Tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh

Đầu tư decor dịp Giáng Sinh chính là cơ hội để các trung tâm thương mại tạo sự khác biệt và nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Không chỉ đơn thuần là tạo dựng nên những công trình đẹp mặt, đằng sau mỗi cụm decor là một ý tưởng, một câu chuyện và một thông điệp được thể hiện qua từng hình ảnh, màu sắc và chi tiết decor.

Những ý tưởng này được lấy cảm hứng từ chính tinh thần, hình cảnh và định vị của mỗi trung tâm thương mại. Do đó, trong dịp lễ hội nhộn nhịp, khi khách hàng có quá nhiều lựa chọn khi tìm kiếm nơi để mua sắm, đầu tư vào không gian, tạo ra hình ảnh và trải nghiệm nổi bật, mới mẻ chính là chìa khoá để “chiến thắng” đối thủ.

Decor Giáng sinh đầy sáng tạo, các trung tâm thương mại nhận lại hiệu ứng bất ngờ

Decor Giáng Sinh dường như đã trở thành “tục lệ” không thể thiếu mỗi dịp cuối năm. Từ những quán cafe, những con phố đến các trung tâm thương mại đều đua nhau “thay áo” mới. Không chỉ đơn thuần là trang trí, đây chính là cách để nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo ra sự khác biệt và thúc đẩy doanh thu. Không gian Giáng Sinh độc đáo không chỉ thu hút khách hàng mà còn tạo nên sự kết nối, đem đến thành công và giá trị lâu dài cho cả thương hiệu và khách hàng.

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

>> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay