DECOR SỰ KIỆN HÈ AEON MALL HÀ ĐÔNG 2020
- Khách hàng: Aeon Mall Hà Đông
- Lĩnh vực: Kinh doanh TTTM
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Decor không gian sự kiện
Với sự kiện AEON Mall Hà Đông Summer 2020, du khách như đang tận hưởng và hòa mình vào một chuyến du lịch thực sự. Đặc biệt, lần đầu tiên tại AEON Mall Hà Đông, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian “động” thay vì không gian “tĩnh”. Ở đó, khung cảnh không chỉ “ngắm đẹp” mà còn “chơi vui”.
AEON MALL HÀ ĐÔNG
Tọa lạc tại vị trí giao thông chiến lược phía Tây Nam Thủ đô, Aeon Mall Hà Đông có diện tích gần 10 hecta, sức chứa lên tới 2100 xe ô tô và hơn 9000 xe máy. Là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất cả nước, Aeon Mall Hà Đông tự hào quy tụ khoảng 220 gian hàng bao gồm Siêu thị và Bách hóa tổng hợp Aeon, nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, các dịch vụ và giải trí phù hợp với gia đình. Đến với Aeon Mall Hà Đông, khách hàng có cơ hội trải nghiệm không gian mua sắm cùng các dịch vụ, giải trí đậm chất Nhật Bản.
BỐI CẢNH
Sự trở lại hoành tráng của Aeon Mall Hà Đông mang ý nghĩa vô cùng lớn, nó không chỉ diễn ra đúng vào dịp Tết thiếu nhi 1/6 mà còn là thời điểm hậu “cơn bão” Covid-19. Vì những ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch, mọi hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch đều bị đình trệ và mọi người phải đón một kì nghỉ hè tại nhà. Lúc này, Aeon Mall Hà Đông cần một "diện mạo" mới để mang đến cảm giác như được đi du lịch thật sự, khách hàng thoải mái khám phá, tham quan các địa danh nổi tiếng trên thế giới, vừa tiết kiệm, vừa an toàn cho mọi người.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Lấy ý tưởng từ những địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới, ATH Decor lựa chọn chủ đề “Travel The World” cho chuỗi sự kiện lớn nhất mùa hè 2020 tại Aeon Mall Hà Đông. Mục tiêu biến nơi đây trở thành một không gian du lịch ấn tượng, hấp dẫn, mang đến cho khách hàng cảm giác như đang tận hưởng một chuyến du lịch thật sự - chuyến DU LỊCH XUYÊN BIÊN GIỚI ngay tại Aeon Mall Hà Đông. Lần đầu tiên tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian “động” thay vì không gian “tĩnh”. Ở đó, khung cảnh không chỉ “ngắm đẹp” mà còn “chơi vui”.
TRIỂN KHAI
CHI TIẾT
Tại dự án Aeon Mall Hà Đông 2020, ATH Decor đã tập trung tạo ra các mảng không gian sinh động, đồng nhất với ý tưởng chủ đề chính của các sự kiện mùa hè diễn ra tại đây. Bốn khu vực chính được ATH lựa chọn để phân phối các idea này bao gồm Gate No 4; Garden Court; Future Court; Sport Zone.
Gate no 4 - Cổng số 4
Đây khu vực đầu tiên khách hàng tiếp xúc, vì vậy, mục tiêu decor cho khu vực này cần thật sự ấn tượng, nổi bật để thu hút sự chú ý và khơi gợi niềm hứng khởi cho khách hàng khi ghé thăm.
Hai cụm tiểu cảnh của hai bên được cách điệu từ hình ảnh “trang sách kì diệu mở ra cả thế giới”, trên những trang sách đó là những vùng đất, danh lam thắng cảnh nổi tiếng, đại diện cho các châu lục lớn trên thế giới như: Tháp Eiffel của Pháp, cổng Torii của Nhật, Kim tự tháp Ai Cập, Đồng hồ Big Ben Luân Đôn, tượng nữ thần tự do của Mỹ, núi Phú Sĩ Nhật Bản,... Thiết kế áp dụng phong cách layer style kết hợp với lớp giật cấp theo kiến trúc của các địa danh nổi tiếng, vừa tối ưu chi phí mà vẫn tạo được hiệu ứng chiều sâu cho không gian.
Garden Court
Background sân khấu được thiết kế theo phong cách layer style, kết hợp một số mô hình 3D như tháp Eiffel, Cổng Torii, Cối xay gió và xe bus 2 tầng - những biểu tượng văn hóa trứ danh của các vùng đất nổi tiếng trên thế giới. Mỗi hình tượng đều mang ý nghĩa và vai trò riêng, phục vụ hoạt động vui chơi của khách hàng.
- Cối xay gió kết hợp cùng cầu trượt để tạo nên một góc vui chơi cho trẻ nhỏ.
- Cánh quạt của cối xay gió được ứng dụng công nghệ chuyển động xoay tròn.
- Bông hoa tại khu xe buýt ứng dụng công nghệ thông minh được lập trình chính xác khiến bông hoa nở tự động.
Future Court
Đây là khu vực check in lý tưởng thu hút khách hàng, được tái hiện rực rỡ và lung linh qua những mảng màu tươi sáng và hệ thống ánh sáng được thiết lập. Khu sảnh mang tên “Future - Tương lai” lấy hình ảnh cầu vồng làm chủ đạo. Dải cầu vồng được kết nối với nhau bằng khung đèn led, khiến không gian trở nên lấp lánh, lung linh huyền ảo, như chính “khát vọng tương lai” của các bạn nhỏ.
Sport Court
Đây là khu vực trưng bày các nhãn hàng thể thao, được đặc biệt kết hợp trang trí theo concept Summer - Sporty để có sự liên kết, tạo cảm hứng năng động và vui tươi.
Chuyến Du lịch xuyên biên giới đã được ATH thực hiện thành công tại Aeon Mall Hà Đông, khiến du khách đã cảm thấy như đang tận hưởng một chuyến du lịch thực sự. Đồng hành cùng ATH Group trong những dự án tiếp theo để chiêm ngưỡng những không gian decor sáng tạo nhé!