DECOR HỘI CHỢ MÙA THU 2025
- Khách hàng: Trung tâm Triển lãm Việt Nam
- Lĩnh vực: Khu triển lãm
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Decor không gian Hội Chợ
Hội Chợ Mùa Thu 2025 được tổ chức với tinh thần tiếp nối khát vọng Đổi mới, khơi dậy niềm tự hào và tinh thần vươn mình của dân tộc Việt Nam. Sự kiện không chỉ là nơi giao thương, quảng bá sản phẩm, mà còn là biểu tượng của một kỷ nguyên mới, nơi văn hóa, sáng tạo và bản lĩnh Việt cùng hòa nhịp trên hành trình phát triển đất nước.
TRUNG TÂM TRIỂN LÃM VIỆT NAM
Trung tâm Triển lãm Việt Nam dẫn đầu khu vực Đông Nam Á và lọt top 10 Tổ hợp Trung tâm Triển lãm lớn nhất thế giới, VEC tự hào khi chính thức ghi dấu Việt Nam trên bản đồ triển lãm quốc tế với những con số gây ấn tượng:
Tổng diện tích hơn 900.000 m² với diện tích triển lãm nhà tròn top 1 thế giới, triển lãm ngoài trời top 3 thế giới
10 tháng thi công thần tốc chứng tỏ uy tín và năng lực triển khai chất lượng
04 sân tổ chức sự kiện, triển lãm ngoài trời đạt chuẩn Quốc tế
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Hội Chợ Mùa Thu 2025 - Kết nối con người với sản xuất kinh doanh chính là minh chứng cho một Việt Nam đang không ngừng vươn xa để ghi dấu trên bản đồ văn hoá, giao thương toàn cầu. Với quy mô lên đến gần 130.000 m², quy tụ khoảng 3.000 gian hàng, đây hứa hẹn là "siêu hội chợ" đầu tiên trong kỷ nguyên vươn mình của toàn dân tộc.
Tại điểm hẹn của văn hóa - sáng tạo - công nghệ này, mỗi gian hàng là một câu chuyện, mỗi cái bắt tay là một cam kết, và mỗi trải nghiệm là một bước tiến đưa Việt Nam tiến sâu vào mạch chảy kinh tế - văn hoá thế giới.
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Mỗi thiết kế tại Hội Chợ Mùa Thu không chỉ là một điểm nhấn thị giác, mà còn là lời kể về bản sắc Việt giữa nhịp đập hiện đại của hội nhập.
Trong bức tranh lớn ấy, ATH Creative hân hạnh góp một nét chấm nhỏ, thiết kế và tạo dựng nên không gian mùa thu, nơi ý tưởng được thổi hồn vào từng chi tiết, từng đường cong, từng ánh sáng. Mỗi góc không gian là một lời kể, một cảm xúc, một lát cắt của tinh hoa Việt được tái hiện bằng ngôn ngữ của thiết kế.
Sảnh Trung Tâm - Tinh hoa Thủ đô giữa lòng hội chợ
Bước vào sảnh chính, người xem được đắm mình trong không gian “Tinh hoa Thu Hà Nội” - một bức tranh được kể bằng ánh sáng, vật liệu và biểu tượng.
Thiết kế sảnh là sự giao thoa giữa kiến trúc cổ và ngôn ngữ thiết kế hiện đại: hình ảnh Khuê Văn Các, Tháp Rùa, Hồ Gươm được cách điệu bằng khối line sáng, phủ sắc vàng kim sang trọng. Dòng lụa ánh vàng vắt qua toàn bộ cụm decor tượng trưng cho dòng chảy của thời gian và ký ức, nơi truyền thống được nâng niu trong nhịp sống hiện đại.
Cổng 1 - Biểu tượng mở đầu của mùa vàng rực rỡ
Lấy cảm hứng từ những đường cong mềm mại của tà áo và mái đình Việt, Cổng 1 mang dáng dấp uyển chuyển, vừa chào đón vừa dẫn dắt dòng người bước vào không gian hội chợ.
Bảng màu vàng - xanh tượng trưng cho sắc thu và sức sống, kết hợp hệ thống ánh sáng điểm rìa làm nổi bật đường nét cong đặc trưng. Ban ngày, cổng mang vẻ thanh thoát, hiện đại; còn khi đêm xuống, ánh sáng bao quanh biến nơi đây thành một cánh cổng ánh sáng, khơi mở cảm xúc về một lễ hội văn hóa ngập tràn năng lượng.
Cổng Tứ Liên - Giao điểm giữa thiên nhiên và sáng tạo
Nếu Cổng 1 là “lời chào”, thì Cổng Tứ Liên chính là “nhịp cầu nối” giữa thiên nhiên và con người.
Thiết kế mô phỏng hình ảnh chiếc lá đang chuyển màu thu, những mảng khối màu cam - xanh lá - vàng nhạt gợi cảm giác chuyển mùa tinh tế. Ánh sáng led được bố trí mềm mại dọc theo viền cổng, tạo hiệu ứng “ánh nắng tràn qua lá” khi nhìn từ xa.
Đây cũng là khu vực gắn kết các tuyến đường chính của hội chợ, nơi du khách cảm nhận rõ tinh thần “kết nối con người với sáng tạo và kinh doanh”, đúng như thông điệp chủ đạo của sự kiện.
Hãy cùng đến tham gia Hội Chợ Mùa Thu để trải nghiệm một mùa thu đầy sáng tạo nhé!