DECOR TRUNG THU VINCOM TIMES CITY 2019
- Khách hàng: Vincom Mega Mall Times City
- Lĩnh vực: Kinh doanh trung tâm thương mại
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Decor sự kiện trung thu ngoại cảnh
Trăng rằm đẹp nhất về đêm, và Thung Lũng Xanh do các nhà thiết kế sáng tạo ATH Group "vun trồng" cũng vậy. Để có thể lên màu ấn tượng và tỏa sáng rực rỡ trong màn đêm như vậy, ATH đã cất công chọn lựa từng bông hoa, màu vải, thử nghiệm hệ thống đèn led và chỉnh sửa nhiều lần để ra được tác phẩm ưng ý nhất.
VINCOM
MEGA MALL TIMES CITY
Vincom Mega Mall Times City (VMM Times City) là siêu trung tâm thương mại (TTTM) liên hoàn dưới tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á. Không chỉ thu hút bởi thế giới sôi động, kỳ thú dưới lòng đất, Times City còn hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn của Thủ đô bởi chính quang cảnh và hệ thống tiện ích ưu việt của toàn khu đô thị.
BỐI CẢNH
Chào đón mùa lễ hội Trung thu 2019, Vincom triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa "Hành trình màu xanh – Trung thu an lành" đến toàn bộ người dân thủ đô, biến nơi đây trở thành địa điểm vui chơi nhộn nhịp, tưng bừng nhất trong dịp Tết đoàn viên.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Concept được lấy cảm hứng từ hai nhân vật Tít và Mít dũng cảm đã đem mùa Tết đoàn viên trở về trên xứ sở Hạnh Phúc. Đến với hành trình 2019, hai bạn Tít Mít lại tiếp tục giải cứu Xứ sở Côn trùng, mang không khí Trung Thu trở về bằng cách vận động được mọi người cùng chung tay giữ gìn môi trường xanh. Câu chuyện không những nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, mà còn ẩn chứa trong đó một điều ý nghĩa hơn cả: Mùa Trung Thu thật sự đoàn viên khi con người và thiên nhiên giao hoà với nhau.
TRIỂN KHAI
CHI TIẾT
Tại Vincom Mega Mall Times City, không gian sẽ được tái hiện thành khu rừng rộng lớn - nơi mà các bạn côn trùng đang sinh sống. Đó là một không gian tươi đẹp ngập tràn các loài hoa và sinh vật đầy màu sắc, được thể hiện bằng chất liệu đèn lồng với kích thước lớn, đem lại cho khách tham quan cảm giác như đang đi vào một khu rừng kì vĩ.
Hai bên lối vào Mega Mall được trang trí với các loài cây khổng lồ và những con vật đầy màu sắc với kích thước lớn. Đặc biệt là Chú đom đóm, Bọ rùa và Sâu bướm được sử dụng công nghệ led tương tác, sẽ phát sáng và tự động vẫy cánh khi khách tham quan đến gần.
Với sự thành công của hoạt động decor trang trí Trung Thu từ ATH Group, trong quý III năm 2019, Vincom tổ chức rất thành công các chiến dịch Marketing Trung thu trên toàn hệ thống, thu hút lượng lớn khách hàng tới tham quan, mua sắm và tham gia các hoạt động đa dạng, khẳng định vị trí là điểm đến hàng đầu và kết nối cộng đồng tại các tỉnh thành phố có sự hiện diện. Cụ thể:
- Số lượng người tham dự: đạt xấp xỉ 104% so với KPI của năm 2019, và tăng 18% so với quý III năm 2018.
- Hiệu quả truyền thông: đạt khoảng 77 triệu lượt tiếp cận, tức chiếm 154% KPI truyền thông.