DECOR NOEL MB BANK 2020
- Khách hàng: MB Bank
- Lĩnh vực: Ngân hàng
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Decor không gian ngân hàng
Năm 2020 - một năm đầy khó khăn. ATH mang đến concept giáng sinh “Gửi ngàn yêu thương - Cùng MB Bank vững bước”. Điểm nhấn của concept lần này chính là cây thông Noel được gắn kết từ hàng ngàn trái tim được lập trình đổi màu liên tục.
NGÂN HÀNG
THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI - MB BANK
MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của mình, là một tổ chức, một đối tác vững vàng, tin cậy. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng, Ngân hàng nhà nước và sự hỗ trợ, giúp đỡ tận tình của các cơ quan hữu quan; đơn vị trong và ngoài quân đội.
BỐI CẢNH
Năm 2019, MB Bank thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Vì vậy, Giáng sinh 2020, ATH Decor tiếp tục được đảm nhiệm trọng trách tạo ra không gian giáng sinh đánh dấu bước đột phá thay áo mới cho toàn bộ thương hiệu.
Ý TƯỞNG
THIẾT KẾ
Năm 2020 - một năm đầy khó khăn. ATH mang đến concept giáng sinh “Gửi ngàn yêu thương - Cùng MB Bank vững bước”.
TRIỂN KHAI
CHI TIẾT
Điểm nhấn của concept noel MB 2020 chính là cây thông Noel được gắn kết từ hàng ngàn trái tim được lập trình đổi màu liên tục. Không chỉ vậy, với không gian của MB Bank, ATH cũng không quên lồng ghép những yếu tố mang dấu ấn thương hiệu vào từng chi tiết.
Không gian giáng sinh của MB Bank mang một sắc vàng gold rực rỡ điểm vào đó là sắc đỏ đặc trưng của ngôi sao thương hiệu thể hiện mong muốn về một năm mới tràn đầy năng lượng, sức khỏe đến với đội ngũ nhân viên, quý đối tác, khách hàng, những người đã luôn đồng hành, gắn bó cùng MB Bank. Khẳng định quyết tâm vững bước vượt qua gian khó, mang lại những giá trị to lớn.