BOOTH TRUYỀN THÔNG - ĐIỂM NHẤN ẤN TƯỢNG TRONG CHIẾN LƯỢC CỦA EDUTALK
- Khách hàng: Công ty CP Tư vấn đánh giá và phát triển giáo dục Edutalk
- Lĩnh vực: Giáo dục - Nền tảng tìm kiếm và đặt lớp học
- Hạng mục triển khai: hiết kế booth và hệ thống ấn phẩm truyền thông.
Nằm trong kế hoạch mở rộng và phát triển mạng lưới hoạt động của Edutalk, sau khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới mang đậm yếu tố công nghệ và giáo dục, hệ thống booth tư vấn truyền thông đặt tại các trung tâm đối tác cũng được ATH Group thiết kế và thi công đồng bộ
EDUTALK - NỀN TẢNG ĐẶT LỚP HỌC TRỰC TUYẾN
Thành lập vào ngày 20/10/2016, tiền thân là một dự án startup lĩnh vực công nghệ giáo dục (S-tech), Edutalk từng bước hoàn thiện và phát triển để hướng tới mục tiêu 5 năm “Kết nối 15 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam tìm được giảng viên và môi trường học tập tốt nhất”.
Với sứ mệnh phát triển giáo dục nước nhà vươn tầm cùng các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, Edutalk định hướng trở thành công ty hàng đầu về công nghệ giáo dục của Việt Nam, góp phần phát triển hệ sinh thái giáo dục VN và trên toàn thế giới.
ĐỀ BÀI
Edutalk mong muốn nâng cao nhận diện thương hiệu thông qua các booth truyền thông đặt tại trung tâm đối tác. Mục đích giúp Edutalk dễ dàng tiếp xúc, tư vấn khách hàng về các khóa học của mình.
Booth truyền thông cần đảm bảo các yếu tố:
- Tính linh hoạt cao, tương thích với nhiều mặt bằng.
- Tháo lắp, di chuyển dễ dàng, tối ưu chi phí.
- Đảm bảo công năng tư vấn, đón tiếp KH và trưng bày.
- Gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu tại các trung tâm liên kết.
KHAI THÁC Ý TƯỞNG TỪ HÌNH THÁI BOXCHAT
Đội ngũ ATH Interior lấy cảm hứng từ hình ảnh Boxchat của logo, tạo nên điểm nhấn sáng tạo cho không gian booth truyền thông. Hiệu ứng đồ họa từ hình thái Boxchat giúp ATH có cơ sở để đem đến một hình ảnh minh họa trực quan, giống như cuộc đối thoại giữa nhân viên tư vấn và khách hàng.
ATH Interior định hướng phong cách thiết kế booth Edutalk bao gồm các tiêu chí:
- Đơn giản, hiện đại, gây ấn tượng thị giác.
- Thể hiện được tính cách thương hiệu của Edutalk: Thân thiện, trẻ trung - Tin cậy, truyền cảm hứng.
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Lấy cảm hứng từ hình ảnh Boxchat trong logo, ATH Group đẩy mạnh yếu tố nhận diện thương hiệu khi sử dụng biểu tượng này như một điểm nhấn quan trọng cho mỗi booth, minh họa rõ nét hình ảnh cuộc đối thoại của nhân viên tư vấn và khách hàng trên nền tảng số trong giáo dục của Edutalk.
ATH Interior tiến hành tích hợp hình ảnh Boxchat vào các khối công năng chính của booth, cụ thể bao gồm: Quầy thông tin và vách treo TV; Quầy trưng bày và bàn ghế tư vấn. Đây là khối cố định, nên có thể tái sử dụng ở nhiều không gian khác nhau, tùy thuộc vào diện tích và vị trí của địa điểm đặt booth. Đối với khối linh động (vách poster và bàn ghế bổ sung), các khối này có thể thay đổi theo hiện trạng lắp đặt.
Đội ngũ ATH Group chúc Edutalk ngày càng phát triển thịnh vượng để đưa nền giáo dục Việt Nam vươn tầm thế giới!