TỐI ƯU KHÔNG GIAN VTB STORE VỚI THIẾT KẾ MODULE LINH HOẠT

  • Khách hàng: Công ty TNHH đồ uống truyền thống Việt Nam
  • Lĩnh vực: Đồ uống truyền thống
  • Hạng mục triển khai: Thiết kế chuỗi cửa hàng đồ uống truyền thống Việt Nam

Lắng nghe tâm tư và mong muốn của VTB Store về showroom rượu truyền thống - ATH đã đề xuất giải pháp thiết kế không gian tối ưu với hệ thống modul nhằm tiết kiệm không gian và chi phí, góp phần giúp mọi khách hàng đến đây có thể thưởng thức hương vị đặc sản và tinh hoa của rượu Việt Nam. 

Xem ảnh dự án

VTB STORE

Công ty TNHH đồ uống truyền thống Việt Nam là công ty thương mại các sản phẩm đồ uống cho Thang Long Brewery, TP Uông Bí, Quảng Ninh. Doanh nghiệp được thành lập với sứ mệnh giúp khách hàng an tâm và dễ dàng thưởng thức tinh hoa rượu truyền thống Việt Nam, nhằm gìn giữ, phát triển tinh hoa rượu truyền thống Việt. 

ĐỀ BÀI

Với dự án thiết kế cửa hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm, Công ty TNHH đồ uống truyền thống Việt Nam đưa ra một số yêu cầu thiết kế cho ATH như sau: 

- Sản phẩm là rượu truyền thống, nhưng được chưng cất và sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Vì vậy, đội ngũ ATH khi tiến hành thiết kế cần kết hợp và làm nổi bật được 2 yếu tố này. 

- Không gian cửa hàng đề cao sự sạch sẽ, sang trọng, kết hợp ánh sáng tự nhiên.

- Sử dụng Module trưng bày linh hoạt, dễ tháo lắp và thay đổi. Thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, đề cao tính thương hiệu. 

- Chú ý sử dụng ánh sáng và các bảng led tỏa ít nhiệt, do liên quan tới điều kiện bảo quản rượu.

- Ưu tiên sử dụng các màu sắc sạch sẽ, có tính thoáng. 

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Thông qua những yêu cầu thiết kế từ phía Công ty TNHH đồ uống truyền thống Việt Nam, ATH định hướng thiết kế VTB STORE là sự kết hợp của truyền thống và hiện đại. ATH sử dụng màu sắc với tone tối và ấm, tạo cảm giác sang trọng và gần gũi. Ngoài ra, cửa hàng được thiết kế theo dạng module linh hoạt, dễ tháo lắp và di chuyển, đồng thời các đường nét, hình dáng của sản phẩm cũng được ứng dụng vào mặt tiền và vách trưng bày. ATH lựa chọn phương án cửa lệch, chừa lại không gian decor mặt tiền. Phương án này sẽ giúp tăng diện tích phần mặt tiền, các ý tưởng trang trí sẽ đa dạng và thu hút hơn. 

TRIỂN KHAI CHI TIẾT

Với phương án cửa lệch, diện tích window display rộng hơn giúp phương án decor của ATH đa dạng hơn. Cửa ra vào được ATH cách điệu theo hình ảnh chai rượu, kết hợp cùng hệ thống các đèn treo dạng chai nhằm tăng mức độ nhận diện sản phẩm. Khu vực Show window đặt phía bên trái mặt tiền, thuận chiều các phương tiện lưu thông trên đường, được tận dụng treo poster quảng cáo theo từng chiến dịch hoặc sử dụng hình ảnh các sản phẩm chủ đạo của cửa hàng. Một điểm nhấn khác được ATH đẩy mạnh đó là phần đồ họa không gian đẹp mắt nhằm biểu diễn câu chuyện của thương hiệu. 

Tại khu vực “Hot zone”, ATH sử dụng Module trưng bày sản phẩm với trục xoay bán cố định. Module được thiết kế đảo dạng trụ tích hợp giữa trụ xoay bên trên và trụ gỗ cố định phần thân. Với thiết kế này, ATH sẽ tối đa được số lượng sản phẩm trên module, số ngăn phân bố cho các hãng cũng nhiều hơn. Phần trên làm trụ xoay, giữa trụ sử dụng mô hình chai lớn có gắn logo thương hiệu của VTB. Trong khu vực module kệ trưng bày, ATH sử dụng bảng led chạy tên thương hiệu/hình ảnh thương hiệu để tạo nhận biết với khách hàng, mặt khác đề cao tính linh động của các module bởi khả năng dễ dàng ghép linh hoạt với số lượng sản phẩm tùy biến.  

TỐI ƯU KHÔNG GIAN VTB STORE VỚI THIẾT KẾ MODULE LINH HOẠT TỐI ƯU KHÔNG GIAN VTB STORE VỚI THIẾT KẾ MODULE LINH HOẠT TỐI ƯU KHÔNG GIAN VTB STORE VỚI THIẾT KẾ MODULE LINH HOẠT TỐI ƯU KHÔNG GIAN VTB STORE VỚI THIẾT KẾ MODULE LINH HOẠT TỐI ƯU KHÔNG GIAN VTB STORE VỚI THIẾT KẾ MODULE LINH HOẠT TỐI ƯU KHÔNG GIAN VTB STORE VỚI THIẾT KẾ MODULE LINH HOẠT

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663