PLATO - THÁNH ĐƯỜNG THƯƠNG HIỆU

  • Khách hàng: Plato
  • Lĩnh vực: Đào tạo
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Hạng mục triển khai: Thiết kế không gian học viên

Một không gian đào tạo truyền thông thương hiệu cần phải có được sự linh hoạt, không gian mở, dễ dàng kết nối đồng thời hể thiện được cá tính và tạo được nguồn năng lượng, tư duy sáng tạo, đột phá, khác biệt cho học viên. Đó chính là điều mà ATH Creative mong muốn mang đến cho không gian đào tạo của Học viện Thương hiệu Plato.

Xem ảnh dự án

HỌC VIỆN THƯƠNG HIỆU PLATO

Học viện Thương hiệu Plato được thành lập với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy, chuyên sâu về đào tạo thương hiệu. Với tầm nhìn trở thành học viện có chất lượng đào tạo có chất lượng chuyên sâu nhất về thương hiệu & marketing, Plato không ngừng đào sâu giáo án cả về học thuật & áp dụng thực tế để mỗi khoá học đều mang lại giá trị ứng dụng hiệu quả nhất cho học viên.

 

ĐỀ BÀI

Học viện Thương hiệu Plato là nơi huấn luyện chuyên môn về Thương hiệu và Marketing cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Từ triết lý thương hiệu: Huấn luyện viên là người dẫn dắt, học viên là chủ thể của đào tạo, học qua tương tác và phản biện giữa thầy và trò; Plato coi trọng sự thật khách quan, không tuyệt đối hóa vai trò trí tuệ cá nhân, đề cao tính thực tiễn. Vì vậy, khi thiết kế hội trường đào tạo cho Plato, ATH Creative cần nghiên cứu về đặc thù của một lớp học, đặc biệt là đào tạo về truyền thông, thương hiệu cần chuyển đổi linh hoạt, không gian mở, dễ dàng kết nối, thể hiện được cá tính, mạnh mẽ luôn tạo ra nguồn năng lượng tràn trề.

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Sau khi nghiên cứu kĩ lưỡng những sứ mệnh mà Plato đang theo đuổi cũng như những giá trị mà học viên sẽ nhận được sau mỗi khóa đào tạo ngay tại không gian hội trường, ATH Creative lấy ý tưởng: Thiết kế phòng học của Học viện Thương hiệu Plato có sứ mệnh lột tả bản sắc thương hiệu: Uyên bác và Truyền cảm hứng. Uyên bác của hiền triết Plato kết hợp tinh thần thực hành của một chiến binh Hector". 

KHÔNG GIAN ĐÀO TẠO
HỌC VIỆN THƯƠNG HIỆU PLATO

Nhằm mang đến một không gian đào tạo có thể truyền cảm hứng thật sự cho học viên, một phòng đào tạo tại Plato được thiết kế cho khoảng 30-35 học viên. ATH Creative tiến hành sắp xếp hệ thống bàn ghế tạo thành cách nhóm hợp tác hình chữ U quay lên phía bảng và giáo viên. Cách sắp xếp này thuận lợi cho việc di chuyển và hoạt động teamwork cũng như nâng cao sự tương tác giữa học viên với người đào tạo phù hợp với đặc thù năng động, linh hoạt của một lớp học về thương hiệu, marketing truyền thông.

Bàn chờ, tiếp khách sang trọng được phân tách với không gian học bằng chiếc cột nổi lớn màu đỏ mà không sử dụng vách ngăn làm cho không gian được mở rộng hơn. Đồng thời cũng có thể dễ dàng chuyển đổi thành không gian của một buổi tọa đàm khi cần. Phòng học được ngăn cách với bên ngoài bằng chiếc tủ lớn với các ô vuông rỗng có thể dùng để bày sách hoặc đồ trang trí tạo sự kết nối với bên ngoài.

 

Màu sắc chủ đạo được lựa chọn là màu trắng – đỏ. Màu trắng trang nhã, hiện đại kết hợp với màu đỏ mạnh mẽ, cá tính, tràn đầy năng lượng. Sử dụng màu đỏ mang lại năng lượng cho không gian, tránh sự hôn mê, mệt mỏi. Màu đỏ cũng là tượng trưng cho ngọn lửa quyền lực, danh vọng, thôi thúc mong muốn khác biệt, dẫn đầu của người học phù hợp với đặc điểm của một học viện thương hiệu.

PLATO - THÁNH ĐƯỜNG THƯƠNG HIỆU PLATO - THÁNH ĐƯỜNG THƯƠNG HIỆU PLATO - THÁNH ĐƯỜNG THƯƠNG HIỆU

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663