CALISTA - KHÔNG GIAN TÔN VINH CÁI ĐẸP
- Khách hàng: Trang sức Calista
- Lĩnh vực: Kinh doanh trang sức
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Thiết kế và thi công không gian điểm bán
Phụ nữ chỉ đẹp khi biết trân trọng giá trị của bản thân, ATH Creative mong muốn rằng chỉ cần bước vào không gian của Calista là ai trong chúng ta cũng có thể cảm nhận được rằng cái đẹp cần được trân trọng; và đã là người yêu cái đẹp thì ai cũng có quyền tỏa sáng.
TRANG SỨC CALISTA
CALISTA - Thương hiệu Trang sức địa phương được yêu thích nhất tại Hải Phòng. Các sản phẩm của Calista đều tôn vinh nét đẹp cá nhân, sự giản đơn tinh tế và nội tâm sâu sắc
ĐỀ BÀI
Qua quá trình nghiên cứu thương hiệu và định hướng phát triển Calista, ATH hiểu rằng Calista muốn hướng đến một không gian mang sự sang trọng của dòng trang sức được thiết kế tinh xảo chan hòa với cảm giác thân thiện ấm cúng để khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ của Calista. Vì vậy ATH Creative đã quyết định dùng gam màu trung tính làm chủ đạo, điểm xuyết một vài chi tiết mang màu sắc của thương hiệu, chúng tôi hướng đến sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Thiết kế nội thất cho trang sức Calista là một bài toán khó khiến ATH Creative trăn trở rất nhiều bởi phải làm sao thật thân thiện để khách hàng không e ngại khi bước vào nhưng vẫn không làm mất đi đẳng cấp, sự sang trọng. ATH Creative tin rằng với không gian thương hiệu đầy tinh tế của Calista sẽ giúp cho người muốn thể hiện đẳng cấp sẽ tìm thấy đẳng cấp của mình, người chưa có điều kiện thể hiện đẳng cấp sẽ ước ao muốn có và sẽ nhớ Calista đến khi họ có điệu kiện mua.