DECOR TRUNG THU VINCOM ROYAL CITY 2022
- Khách hàng: Vincom Retail
- Lĩnh vực: Kinh doanh TTTM
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Decor không gian sự kiện Trung thu
Từ ý tưởng chủ đạo “Trung thu Vincom - Vũ trụ gắn-kết”, dưới góc nhìn “trendy” của thế hệ Gen Z - thế hệ chọn cách giải tỏa áp lực bằng việc “Lắng nghe thông điệp từ vũ trụ”. ATH Creative đã khoác lên Vincom một chiếc áo trẻ trung, thú vị, mang đậm tinh thần “Gắn-kết”.
VINCOM RETAIL
Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành chuỗi Trung tâm thương mại (TTTM) đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam với tốc độ phát triển thần tốc, bao gồm: Vincom Center, Vincom Megamall, Vincom Plaza, Vincom+ thuộc Tập đoàn Vingroup. Sản phẩm chính: cho thuê mặt bằng TTTM và cao ốc văn phòng cùng với những tiện ích liên quan.
BỐI CẢNH
Quay trở lại sau mùa mùa “trung thu 2 mét” đầy sóng gió của năm 2021, trung thu 2022 là sự trở lại mạnh mẽ của ATH Creative và Vincom trong chuỗi sự kiện lễ hội thắp sáng đêm trăng rằm với các tụ điểm vui chơi sôi động khắp hai phía Đông - Tây Hà Nội, bao gồm: Vincom Royal City, Vincom Times City, Vincom Smart City và Vincom Trần Duy Hưng.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Khác với những concept trung thu truyền thống, chủ đề lần này của Vincom đánh dấu một khái niệm Trung thu sáng tạo theo cách hoàn toàn mới mẻ và thú vị: Tôn vinh sự thấu hiểu, kéo gần khoảng cách thế hệ khi lấy ý tưởng chủ đạo “Trung thu Vincom - Vũ trụ gắn-kết”. Không chỉ nhấn mạnh vào sự gắn bó và kết nối giữa mọi người, chủ đề này còn khai thác góc nhìn rất “trendy” của thế hệ Gen Z - thế hệ chọn cách giải tỏa áp lực bằng việc “Lắng nghe thông điệp từ vũ trụ”. Từ xu hướng đó, với concept “Phi thuyền cá chép khổng lồ”, ATH Creative đã tái hiện lên một vũ trụ đèn lồng, trăng, cá chép mang màu sắc Hologram mới lạ đầy khác biệt ngay tại Royal City.
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Là điểm đến đầu tiên trong 4 vũ trụ Trung thu Vincom miền Bắc, một Phi thuyền cá chép khổng lồ đã được ATH Creative mang đến Royal City. Tại đây, 2 cụm decor chính mà ATH thực hiện bao gồm Cổng thang máy lên tầng và Đài phun nước đặt tại sảnh tầng 1.
Như một cánh cổng bước vào phi thuyền, chiếc cổng thần kỳ được đặt tại vị trí lối xuống thang máy, nơi tiếp giáp gần nhất với cụm decor chính. Tận dụng không gian xung quanh đài phun nước trong nhà đặt tại Sảnh tầng 1, ATH đã tạo nên một chiếc phi thuyền thực sự, lung linh và vô cùng sống động với hình ảnh cá chép khổng lồ. Để mang đến những trải nghiệm giác quan và hiệu ứng tương tác chân thật nhất cho khách hàng, ATH sử dụng lớp bọc Hologram và dán decal 7 màu xung quanh cá chép. Đặc biệt, vô số các chú cá chép cũng đã được trang trí ngay tại đài phun nước với tư thể như chúng thể đang bơi lội tung tăng, đưa khách hàng thăm thú khắp Royal City.