DECOR NOEL AEON MALL HÀ ĐÔNG 2022
- Khách hàng: Aeon Mall Hà Đông
- Lĩnh vực: Kinh doanh trung tâm thương mại
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Decor không gian sự kiện Noel
Đánh dấu sinh nhật lần thứ 3, cũng như mong ước về một mùa giáng sinh an lành, bình an, Noel 2022 này, ATH Creative tiếp tục đồng hành cùng Aeon Mall Hà Đông, mang tới không khí lễ hội gần gũi, kết nối lấy chủ đề Merry Land of Childhood - vùng đất chất chứa hình ảnh về những trò chơi tuổi thơ thập niên 80 - 90, nơi được tái hiện bằng âm nhạc, nghệ thuật sắp đặt và những hoạt động làm sống dậy ký ức tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Hành trình “CTRL Z” về “MerryLand” chính thức bắt đầu.
THƯƠNG HIỆU AEON MALL HÀ ĐÔNG
Tọa lạc tại vị trí giao thông chiến lược phía Tây Nam Thủ đô, Aeon Mall Hà Đông là trung tâm thương mại Nhật Bản thứ hai tại Hà Nội. Là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất cả nước, Aeon Mall Hà Đông tự hào quy tụ khoảng 220 gian hàng bao gồm Siêu thị và Bách hóa tổng hợp Aeon cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với các dịch vụ và giải trí phù hợp với gia đình. Đến với Aeon Mall Hà Đông, khách hàng có cơ hội trải nghiệm không gian mua sắm cùng các dịch vụ, giải trí mang đậm chất Nhật Bản.
BỐI CẢNH
Quay trở lại mùa Giáng sinh 2022, với mục tiêu mang đến không khí lễ hội sôi động, gắn kết các thế hệ trong gia đình. Aeon Mall Hà Đông đã cùng ATH Creative tạo nên một bữa tiệc giáng sinh ấm áp, gần gũi thông qua các trò chơi tương tác tại các cụm trang trí. Đặc biệt, Giáng sinh lần này cũng đánh dấu sinh nhật 3 tuổi của Aeon Mall Hà Đông, do đó, trong sự kiện lần này, Aeon Mall Hà Đông lựa chọn chủ đề “Kết nối các thế hệ trong thời kỳ bình thường mới, hậu covid” và đưa thông điệp đó lên các cụm decor.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Giáng sinh được biết là mùa của yêu thương, mùa của kết nối. Để có thể giúp khách hàng lưu giữ thật nhiều kỷ niệm cùng các thành viên trong gia đình, tạo nên những khoảnh khắc đẹp, tuổi thơ cho các bé, ATH Creative đã mang đến Aeon Mall Hà Đông nguồn cảm hứng vui giáng sinh tại Merry Land, nơi tái hiện ký ức của thế hệ 8-9x bằng các trò chơi quen thuộc dựa trên trò Tetris phong cách pixel. Với ý tưởng này, ATH Creative sử dụng đa dạng các icon giáng sinh, lấy tạo hình cách điệu với phong cách pixel. Bảng màu dùng tại đây cũng vô cùng đa dạng, như: Cam, Vàng (màu chủ đạo của HADO - linh vật Aeon Mall Hà Đông); Hồng, Tím (màu tượng trưng của Aeon Mall Hà Đông) và Xanh lá cây (màu của giáng sinh). Tất cả được kết hợp hài hòa để tạo ra một bảng màu phù hợp về tỉ lệ, tươi sáng .
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Khác với những năm trước, mùa Giáng sinh 2022 đánh dấu sự đột phá khác biệt trong chủ đề của Aeon Mall Hà Đông và ATH Creative khi mang đến một không khí giáng sinh lấy cảm hứng từ các khối lego. Dựa trên tạo hình trò chơi Tetris từ phong cách pixel, cả hai không gian check - in cây thông lego tại sảnh Sunshine và khu vực trò chơi tương tác tại sảnh Garden sẽ đưa khách hàng trở về tuổi thơ, cùng nhau ôn lại kỉ niệm ngày xưa với một loạt các trò chơi gắn kết như: Paparazzi, Mê cung kẹo ngọt, Mảnh ghép nhiệm mày, Bàn cờ X-Mas.
Kết hợp các khối dán decal, khối phát sáng và khối rỗng viền led, hệ thống đèn led được lập trình tự động thông minh đã tạo nên một khung cảnh tươi mới, trẻ trung, ngập tràn sắc màu hiện đại. Đặc biệt, công nghệ tương tác trò chơi với giao diện gần gũi, thân thiện chắc chắn sẽ tạo ra những màn thi đấu gay cấn, hấp dẫn giữa các khách hàng. Mang ý nghĩa kết nối gia đình, cộng đồng, không gian trang trí Noel tại Aeon Mall Hà Đông sẽ là sợi dây kéo các thế hệ xích lại gần nhau hơn.