THIẾT KẾ LOGO TOYOTA CONCERT 2019
- Khách hàng: Toyota
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Thiết kế ấn phẩm truyền thông
Trải qua 21 năm, Toyota Concert đã tổ chức thành công 63 đêm hòa nhạc, đón nhận 37.800 khán giả và trao 900 suất học bổng cho học sinh, sinh viên tài năng. Chương trình đã trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn được công chúng yêu nhạc mong đợi. ATH Creative hân hạnh được đồng hành cùng Toyota Concert trên hành trình nghệ thuật đó.
ĐÔI NÉT VỀ QUỸ HỌC BỔNG TOYOTA
Là hoạt động được tổ chức thường niên, học bổng kỹ thuật và âm nhạc của Toyota Việt Nam đã trở thành nguồn động lực to lớn. Sự kiện này khích lệ các em sinh viên vươn lên trong học tập, cháy hết mình với đam mê và trở thành công dân có ích cho xã hội.
Trong 27 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Toyota thường xuyên có những hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển giáo dục, nguồn nhân lực và phát triển xã hội. Học bổng đã trở thành một nguồn động lực to lớn thôi thúc các em nỗ lực vươn lên trong học tập. Khuyến khích các em không ngừng rèn luyện nâng cao năng lực bản thân để góp sức cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà.
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
Khởi đầu từ năm 1998, Công ty ô tô Toyota Việt Nam phối hợp cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tổ chức chương trình Hòa nhạc Toyota – Toyota Concert. Chương trình thu hút sự tham gia của các nghệ sĩ tài năng Việt Nam và quốc tế như nhạc trưởng Honna Tetsuji, Violin Bùi Công Duy, Violin Đỗ Phương Nhi, Saprano Phạm Khánh Ngọc, Cello Grace Ho, Tenor Fueda Hiroaki....
Không chỉ vậy, sự thu hút của sự kiện này với công chúng còn nằm ở chuỗi sự kiện mang đến. Đó là toàn bộ số tiền bán vé của chương trình hằng năm sẽ được trao tặng cho Chương trình “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng âm nhạc Việt Nam”. Số tiền này góp phần phát triển nguồn nhân lực – chắp cánh cho những tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam. Sau 20 năm, Toyota Concert đã trao được 900 suất học bổng cho học sinh, sinh viên tài năng.
Thấu hiểu mục tiêu của Toyota là không ngừng nâng cao chất lượng chương trình, mang đến sự mới lạ so với trước. Năm nay, ATH Creative đã mang đến hình ảnh mới mẻ cho Hòa nhạc Toyota - Toyota Concert 2019.
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Trong suốt 21 năm hành trình nghệ thuật, Toyota Concert đã đưa tinh hoa của nghệ thuật cổ điển đến gần hơn với công chúng yêu nhạc Việt Nam. Không chỉ vậy, toàn bộ tiền vé của chương trình sẽ được trao tặng cho quỹ Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng âm nhạc Việt Nam. Mục tiêu nhằm chắp cánh cho những tài năng trẻ.
ATH Creative tự hào là người bạn đồng hành cùng Toyota Concert, thiết kế ấn phẩm truyền thông cho các chương trình hòa nhạc trong gần 10 năm qua. Lần đầu tiên, Toyota Concert có logo nhận diện thương hiệu của riêng mình với hình tượng khóa Sol - cánh chim - chiếc lá non đâm chồi. Thiết kế ẩn chứa ý nghĩa nhân văn của buổi hòa nhạc: ươm mầm tài năng âm nhạc Việt Nam và chắp cánh cho khát vọng bay xa.
Logo chứa đựng trọn vẹn ý nghĩa nhân đạo của chương trình: Ươm mầm cho những tài năng âm nhạc tương lai của Việt Nam. Biểu tượng mang hy vọng những mầm non đó sẽ đâm chồi nảy lộc. Hình ảnh cánh chim cũng chính là khát vọng bay cao, bay xa và vẫy vùng trên bầu trời rộng lớn. “Toyota Concert mong muốn đồng hành, là bệ phóng cho sự phát triển của tài năng trẻ Việt Nam”.
Màu sắc chủ đạo mà ATH Creative lựa chọn cho thiết kế của Toyota Concert 2019 là gradient tím - xanh. Màu tím là sự pha trộn kết hợp một cách hài hòa giữa sự ổn định, nhẹ nhàng của màu xanh dương và sự mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng của màu đỏ. Trải qua thời gian, màu tím dần mang tính biểu tượng cho sự sang trọng, quyền quý.
Đồng thời, màu tím cũng đại diện cho tương lai, sức sáng tạo và trí tưởng tượng của con người. Bởi những lý do đó, màu tím là một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Nó mang ý nghĩa nhân văn chắp cánh cho những tài năng trẻ, những mầm non tương lai.