DECOR HÈ 2024 AEON MALL HẢI PHÒNG LÊ CHÂN

  • Khách hàng: AEON MALL Hải Phòng Lê Chân
  • Lĩnh vực: Kinh doanh trung tâm thương mại
  • Địa điểm: Hải Phòng
  • Hạng mục triển khai: Decor sự kiện hè 2024

Từ bản đề xuất concept thiết kế decor hè của ATH Creative, chỉ vỏn vẹn 3 ngày chốt duyệt, đến 10 ngày sản xuất nhanh chóng, khẩn trương tại xưởng với 4 đêm lắp đặt thần tốc, hành trình đưa Pola Bear’s đến với thành phố cảng xinh đẹp Hải Phòng của ATH Creative là một hành trình dài với những câu chuyện mang cảm xúc đặc biệt.

Xem ảnh dự án

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI AEON MALL HẢI PHÒNG LÊ CHÂN

Aeon Mall Hải Phòng (AMHP) là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên và lớn nhất tại Hải Phòng. Đồng thời là trung tâm thương mại thứ 3 tại miền Bắc và thứ 6 trong hệ thống AEON MALL Việt Nam. Với phương châm “Nhà thiết kế kiến tại cuộc sống”, Aeon Mall Hải Phòng là trung tâm thương mại cung cấp đầy đủ các dịch vụ mua sắm - ẩm thực - giải trí cùng đa dạng tiện ích hiện đại, mang đến một phong cách sống mới cho người dân các tỉnh miền Bắc nói chung và thành phố Cảng nói riêng. 

BỐI CẢNH

Với mục đích trở thành địa điểm vui chơi, giải trí mua sắm tưng bừng và sôi động trong mùa hè này dành cho người dân Hải Phòng, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã khởi động mùa lễ hội 2024 bằng chuỗi sự kiện đón hè hứng khởi, tràn ngập khám phá, trải nghiệm với rất nhiều không gian decor độc đáo, sáng tạo. Đặc biệt, sự kiện trang trí các tiểu cảnh decor hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho các gia đình dịp Tết thiếu nhi 1/6 cũng như giai đoạn nghỉ hè của các em nhỏ trên địa bàn thành phố và các tỉnh thành lân cận. 

Thông qua hoạt động decor, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đặt mục tiêu sẽ trở thành nơi kết nối tất cả mọi người lại với nhau, có thể là kết nối giữa các người thân trong gia đình hoặc là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Qua đó kích thích doanh thu, tăng trưởng lợi nhuận cho các hoạt động mua sắm trong mall. 

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Dịp hè là thời điểm lý tưởng để du lịch, khám phá. Do đó, phát triển từ ý tưởng “Big bear town” của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, ATH Creative đã mang đến đây những vùng đất khám phá diệu kỳ cùng các chú gấu Bear. ATH Creative xây dựng hình ảnh các chú gấu đang phiêu lưu, khám phá tại các vùng đất mới với sự đáng yêu, vui vẻ và tràn ngập năng lượng.

Điều này góp phần tạo sự bùng nổ về hiệu ứng truyền thông và thống nhất về các hình ảnh trang trí visual merchandising trong trung tâm thương mại. Cụ thể đó là hình ảnh những chú gấu đang nô nức đưa khách hàng của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đi khám phá các vùng đất mới trong mall

TRIỂN KHAI CHI TIẾT

Quay trở lại thành phố cảng xinh đẹp sau 2 năm tạm xa, trong lần tái ngộ tại sự kiện hè lần này, ATH Creative đã mang đến đây một không gian decor tour “đầy gió, đầy tuyết, đầy màu sắc và đầy khám phá” cho người dân cũng như du khách. Tiểu cảnh trang trí là sự kết hợp giữa yếu tố trải nghiệm, tương tác, kết nối sáng tạo thông qua những chi tiết, những biểu tượng được sắp đặt, bố trí thú vị, hấp dẫn. Hải Phòng là không lòng vòng, nhưng bạn đã sẵn sàng “lòng vòng” AEON MALL Hải Phòng Lê Chân để thưởng thức bầu không khí “mát lạnh” với nhiều hoạt động vui chơi, check-in độc đáo cùng ATH Creative chưa? 

Concept trang trí năm nay được lấy cảm hứng từ ý tưởng Big Bear Town, với câu chuyện chủ đạo là Bear’s adventure kể về hành trình khám phá diệu kỳ của các chú gấu Bear đến khám phá những vùng đất khác nhau. Trong suốt hành trình ấy, chúng ta sẽ cùng Bear’s phiêu lưu qua những vùng đất mới lạ, khám phá những khung cảnh hấp dẫn, tương tác cùng không gian kỳ ảo và tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời. Không chỉ được ngắm nhìn và check in thả ga, các gia đình còn được trải nghiệm, tương tác đa giác quan khi trực tiếp trải nghiệm không gian kết hợp âm thanh, ánh sáng sống động, mang đến những cảm xúc chân thực không thể nào quên.

Điểm check-in đầu tiên: Căn phòng tuyết tại tầng 1

Đây là cụm trang trí chính diễn ra các hoạt động tương tác tại tầng 1 của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. Căn phòng băng tuyết được thiết kế giống như một chiếc máy ảnh khổng lồ - nơi lưu giữ những kỷ niệm đáng quý của mọi người bên gia đình, người thân. Bên trong căn phòng này có hiệu ứng tuyết rơi để khách hàng được trải nghiệm, tương tác chụp ảnh. Ngoài ra, một mô hình gấu bắc cực phiên bản “siêu to, siêu dễ thương” đã được đặt cạnh căn phòng, mục tiêu là kích thích sự tò mò của khách hàng cũng như tạo ra những điểm check-in đẹp mắt, hấp dẫn. 

Điểm check - in thứ hai: Trạm sạc năng lượng

Trạm sạc năng lượng “tọa lạc” tại khu vực tầng 2 của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. Điểm dừng chân thú vị này sẽ kích thích bộ óc hiếu kỳ cùng trí tưởng tượng phong phú với các thiết kế mô phỏng thú vị. Hình ảnh chú gấu Bear và hải âu Kai-chi đang cùng nhau đánh bắt những con cá tươi ngon như minh họa cho nguồn thủy hải sản phong phú, đa dạng của miền biển Hải Phòng. Màu sắc tươi sáng, bắt mắt của cụm decor chính là điểm nhấn thu hút mà khách hàng đến đây không thể bỏ lỡ. 

Điểm check-in thứ ba: Trạm du hành Bear’s - Người lái tàu dũng cảm

Trạm du hành Bear’s hay chính là trạm điều khiển của chuyến khám phá các vùng đất nằm ở tầng 3 của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. Tại đây, khách hàng sẽ được bước lên con tàu thám hiểm Bear’s có thiết kế lấy trọng tâm với hình ảnh các chú gấu là những vị thuyền trưởng, thuyền phó chèo lái con thuyền phi băng băng đến những xứ sở diệu kỳ. Không gian xung quanh cũng gây ấn tượng với chiếc la bàn lớn cho bé cảm giác như đang được thám hiểm thực sự.

Trạm du hành Bear’s sở hữu tone màu xanh – trắng chủ đạo, gợi cảm giác tươi mát nhưng không kém phần rực rỡ từ biển cả. Đây cũng là màu sắc tươi tắn, làm sáng của khung hình check-in của bạn.

DECOR HÈ 2024 AEON MALL HẢI PHÒNG LÊ CHÂN

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663