DECOR TRUNG THU VINCOM TIMES CITY 2024

  • Khách hàng: Vincom Retail
  • Lĩnh vực: Kinh doanh trung tâm thương mại
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Hạng mục triển khai: Decor không gian sự kiện Trung thu

Trung thu 2024, Vincom và ATH Creative giới thiệu chiến dịch decor với chủ đề Những mùa Trung thu tương lai. Mở đầu là mùa trung thu với kỷ lục Guiness Thỏ hơi lớn nhất Việt Nam tại Vincom Times City

Xem ảnh dự án

VINCOM

Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành chuỗi Trung tâm thương mại (TTTM) đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam với tốc độ phát triển thần tốc, bao gồm: Vincom Center, Vincom Megamall, Vincom Plaza, Vincom+ thuộc Tập đoàn Vingroup. Sản phẩm chính: cho thuê mặt bằng TTTM và cao ốc văn phòng cùng với những tiện ích liên quan.

BỐI CẢNH

Chào đón Tết đoàn viên 2024, Vincom mong muốn mang đến những không gian vui chơi vô cùng thú vị. Bằng cách dùng những hình ảnh, giá trị trung thu truyền thống, kể những câu chuyện về mùa trung thu đậm chất tương lai . Thông qua decor trung thu, khoảng cách giữa các thế hệ sẽ được xóa nhòa. Vincom trở thành nơi giao lưu văn hóa, kết nối những giá trị cũ và mới cho tất cả mọi người. 

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Đến với Vincom Times City, ATH đã mở đầu mùa Trung thu với kỷ lục Guiness - Thỏ hơi lớn nhất Việt Nam. Tạm quên đi hình ảnh những chú thỏ nhỏ nhắn có chút mềm yếu quấn quýt bên chị Hằng, Thỏ Ngọc Tùng Dinh nay đã được ATH “phù phép” thành dân chơi nhạc hội với tạo hình vô cùng sành điệu và bắt mắt. 

 

TRIỂN KHAI CHI TIẾT

Trong không khí rộn ràng của Tết Trung thu, Vincom Times City đã thực sự tỏa sáng với sự xuất hiện của chú thỏ ngọc khổng lồ cao 12m, chính thức lập kỷ lục Guinness Việt Nam cho danh hiệu "Thỏ hơi lớn nhất". Được chế tác từ chất liệu vải Oxford 420D cao cấp, chú thỏ không chỉ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu mà còn vô cùng bền bỉ, có thể chịu được mọi điều kiện thời tiết.

Ý tưởng "Thỏ Ngọc Dưới Trăng" được lấy cảm hứng từ truyền thuyết dân gian và văn hóa truyền thống của Tết Trung thu Việt Nam, kết hợp hài hòa với những yếu tố hiện đại và sáng tạo. Hình ảnh chú thỏ ngọc với đôi tai dài, đôi mắt tròn xoe, cùng chiếc trống tinh nghịch đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của người dân Hà Nội, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Tone màu chủ đạo trong toàn bộ chiến dịch lần này là sự pha trộn độc đáo giữa 3 màu xanh dương - hồng - vàng, tạo nên những điểm nhấn thú vị cho toàn bộ cụm decor. Đặc biệt, sự pha trộn này sẽ ngay lập tức khiến người xem liên tưởng đến những bộ phim về đề tài tương lai, vũ trụ.

Không chỉ đơn thuần là một điểm decor thú vị, chú thỏ ngọc khổng lồ còn mang ý nghĩa kết nối sâu sắc. Đó là cây cầu bắc ngang giữa quá khứ và hiện tại, là cầu nối giữa các thế hệ. Qua hình ảnh chú thỏ ngọc, chúng ta như được trở về với những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ, đồng thời khám phá những điều mới lạ, thú vị.

DECOR TRUNG THU VINCOM TIMES CITY 2024

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663