5 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng dự báo thống trị 2024

Tăng cường không gian xanh, cải tạo nội thất, giảm thiểu chi phí làm mới,.. đâu sẽ là xu hướng thiết kế nội thất được yêu thích năm 2024??

Khi bước vào năm 2024, lĩnh vực thiết kế nội thất dự báo sẽ phát triển chậm hơn so với những năm trước. Kinh tế khó khăn, chính trị bất ổn là những yếu tố tác động đến việc chi tiêu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, 2024 vẫn sẽ là một năm thú vị với những ý tưởng thiết kế nội thất mới. Sự sáng tạo và đổi mới sẽ được các doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn. Đồng thời, yếu tố bền vững chắc chắn sẽ tiếp tục bùng nổ. 

Dưới đây là những xu hướng thiết kế nội thất sẽ thống trị các ngôi nhà vào năm 2024. Nổi bật từ màu sắc rực rỡ đến vật liệu bền vững. Cùng ATH Creative khám phá ngay nhé!

5 XU HƯỚNG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG 2024

1. Thiết kế Biophilic - Thiết kế sinh học

Năm 2024 nhấn mạnh vào tính bền vững và thân thiện với môi trường trong thiết kế nội thất. Thiết kế Biophilic có tác động tích cực đến sức khỏe và năng suất của nhân viên. Biophilic nổi bật với sự kết hợp các vật liệu tự nhiên và tái chế. Các giải pháp tiết kiệm năng lượng như tấm pin mặt trời và bộ điều nhiệt thông minh giúp giảm tác động đến môi trường. 

Thiết kế Biophilic, tích hợp các yếu tố thiên nhiên vào môi trường làm việc, mang đến bầu không khí sảng khoái và êm dịu. Từ đó thúc đẩy sức khỏe và kết nối nhân sự. Các công ty lớn như Unilever, L'oreal, Google, Youtube studio...đã chứng minh cách thiên nhiên giúp văn phòng thành môi trường lành mạnh và cân bằng hơn.

5 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng dự báo thống trị 2024

2. Không gian làm việc linh hoạt và đa chức năng

Với sự gia tăng của mô hình làm việc kết hợp, nhu cầu về không gian văn phòng linh hoạt là rất lớn. Những không gian này phù hợp với nhiều phong cách làm việc khác nhau. Đó có thể là các buổi họp nhóm sôi nổi đến công việc cần yên tĩnh, tập trung. Các dạng nội thất mô-đun, vách ngăn di động dự kiến,... sẽ được sử dụng nhiều vào năm 2024. Các yếu tố này cho phép không gian dễ dàng biến đổi theo yêu cầu hàng ngày. Văn phòng sẽ trở thành thành một môi trường làm việc năng động, trẻ trung và thú vị.

5 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng dự báo thống trị 2024

3. Văn phòng thông minh

Xu hướng 'văn phòng thông minh' với công nghệ hứa hẹn tiếp tục bùng nổ trong năm 2024. Nó bao gồm các giải pháp công nghệ hiện đại nhằm nâng cao hiệu suất, tính bền vững và sự thoải mái của nhân sự. Vào năm 2024, hãy chờ đợi những hệ thống tích hợp tiên tiến. Bao gồm việc kiểm soát ánh sáng, nhiệt độ và thậm chí cả việc đặt bàn làm việc. Ngoài ra, các thiết bị IoT và công nghệ AI sẽ đóng vai trò quan trọng hơn trong việc tự động hóa các tác vụ và cải thiện trải nghiệm tổng thể của văn phòng.

5 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng dự báo thống trị 2024

4. Vật liệu bền vững và thân thiện với môi trường

Tính bền vững không chỉ là một xu hướng. Bền vững là yếu tố cần thiết và quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại. Nhận thức về các vấn đề môi trường đang định hình cách thiết kế và vận hành văn phòng. Vào năm 2024, dự đoán sẽ có nhiều tòa nhà tiết kiệm năng lượng với vật liệu có thể tái chế. Bao gồm các biện pháp giảm thiểu chất thải và các biện pháp bền vững khác. Những sáng kiến ​​thân thiện với môi trường này không chỉ tốt cho hành tinh. Văn phòng được thiết kế bền vững sẽ giúp doanh nghiệp trở nên khác biệt để thu hút nhân sự và khách hàng.

5 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng dự báo thống trị 2024

5. Thiết kế lấy sức khỏe làm trung tâm

Đại dịch đã nhấn mạnh tầm quan trọng của sức khỏe và hạnh phúc của nhân viên. Do đó, các thiết kế văn phòng vào năm 2024 sẽ tập trung nhiều vào việc nuôi dưỡng, thúc đẩy sức khỏe thể chất và tinh thần nhân sự.

5 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng dự báo thống trị 2024

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế văn phòng ấn tượng

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công nội thất văn phòng từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

- Bảo trì 3 năm sau thời gian nghiệm thu

->> Các dự án thiết kế văn phòng nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

👉 Giảm đến 80% chi phí thiết kế khi ký hợp đồng trọn gói thi công.

👉 Tặng gói chụp ảnh văn phòng sau khi hoàn thiện giá trị lên đến 30 triệu.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI!!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay