Cách trang trí cây thông Noel mùa lễ hội 2023

Để sở hữu một cây thông rực rỡ cho Giáng sinh không phải khó khăn.Tất cả những gì bạn cần là biết về cách phối hợp các vật dụng trang trí lại với nhau.

3 MẸO DECOR CÂY THÔNG NOEL

1. Chọn phong cách trang trí

Xác định phong cách trang trí cây thông Noel đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên diện mạo lễ hội cho ngôi nhà, văn phòng, nhà hàng hay quán cafe của bạn. Dưới đây là một số phong cách mà ATH Creative đã tổng hợp để truyền cảm hứng cho bạn sáng tạo cây thông Giáng sinh của mình: 

- Phong cách cổ điển: Đây là phong cách truyền thống nên rất dễ trang trí. Phong cách này nổi bật với những gam màu đỏ, xanh. Các vật dụng trang trí điển hình của giáng sinh bao gồm vòng nguyệt quế, quả châu, vớ nến,....

Cách trang trí cây thông Noel mùa lễ hội 2023 Cách trang trí cây thông Noel mùa lễ hội 2023

Cách trang trí cây thông Noel mùa lễ hội 2023

2. Cân đối đồ trang trí và đèn Giáng sinh

Hãy tính toán số lượng đèn và đồ trang trí mà bạn có thể cần để trang trí cây thông. Không nên sử dụng quá nhiều vật dụng không cần thiết nhằm giảm thiểu sự lãng phí. Bạn có thể tận dụng những vật liệu tái chế hằng ngày như chai, lọ, thùng carton,... để làm điểm nhấn trong trang trí của mình.

Cách trang trí cây thông Noel mùa lễ hội 2023 Cách trang trí cây thông Noel mùa lễ hội 2023

3. Lựa chọn vị trí đặt cây thông Noel

Hãy đặt cây thông ở vị trí mà có thể gây chú ý nhiều nhất. Điều này đảm bảo rằng mọi nỗ lực trang trí của bạn đều sẽ được công nhận bởi lời khen từ mọi người. Nếu bạn đang trang trí căn hộ của mình, bạn có thể đặt nó ở phòng khách, nhà bếp hay thậm chí cả hàng lang. Nếu bạn trang trí cho văn phòng, đặt cây thông tại tiền sảnh, khu vực pantry hay quầy lễ tân. Bất cứ nơi nào bạn đặt cây, hãy đảm bảo rằng nó có đủ không gian. Đừng quên tạo một lối đi thông thoáng ngang qua cây thông để có thêm diện tích đặt đồ trang trí ở dưới gốc cây.

Cách trang trí cây thông Noel mùa lễ hội 2023

GỢI Ý 4 BƯỚC TRANG TRÍ CÂY THÔNG CHO NHÀ CỦA BẠN

Bước 1

Đặt cây thông của bạn vào giá đỡ hoặc chậu một cách an toàn. Đối với cây nhân tạo, bổ sung thêm đế để giữ cây được thăng bằng. Đối với cây nhân tạo, hãy nhớ tỉa cành trước khi thêm bất kỳ đồ trang trí nào. Điều này làm tăng thêm khối lượng và giúp nó trông rậm rạp và đầy đặn nhất có thể. 

Cách trang trí cây thông Noel mùa lễ hội 2023

Bước 2

Tạo sự lung linh cho cây thông với thật nhiều đèn. Bắt đầu từ gốc đến thân cây và tiến dần lên trên. Quấn đèn xung quanh từng nhánh chính, di chuyển từ thân cây đến ngọn và ngược lại.

Cách trang trí cây thông Noel mùa lễ hội 2023

Bước 3

Thêm đồ trang trí để tạo không khí giáng sinh cho cây thông. Tùy thuộc vào sở thích của bạn để lựa chọn vật liệu trang trí. Bạn có thể thêm ruy băng, nơ, hộp quà, kim tuyến,...Tuy nhiên, bạn cần dựa vào chủ đề giáng sinh của mình để decor cây thông hợp lý. Dưới đây là một số gợi ý treo đồ trang trí cho cây thông của bạn:

- Treo vật dụng yêu thích của bạn trước, đặt tại các vị trí dễ nhận được sự chú ý nhất.

- Đối với những đồ trang trí kích thước lớn, đặt chúng cách đều xung quanh cây. Đồ trang trí cùng màu, đa dạng kích cỡ và họa tiết sẽ tạo ra sự liên tục từ trên xuống dưới. Treo những cái lớn hơn ở phía dưới, những cái nhỏ ở trên cùng.

- Thêm vào xung quanh những đồ trang trí cỡ trung bình và nhỏ. Hãy nhớ treo một số đồ trang trí gần thân cây hơn để tạo chiều sâu. Biến cây thông của bạn trở nên đặc biệt bằng cách thêm các vật dụng như đồ trang trí thủ công.

Cách trang trí cây thông Noel mùa lễ hội 2023

Bước 4

Che các giá đỡ của cây bằng một tấm vải lớn, bông tuyết hoặc thậm chí là thật nhiều dây kim tuyến dự phòng xung quanh gốc cây. Và cuối cùng, đặt những món quà Giáng sinh được gói đẹp mắt dưới gốc cây để sẵn sàng cho lễ Giáng sinh.

Cách trang trí cây thông Noel mùa lễ hội 2023

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

->> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM 15% CHO GÓI THUÊ CÂY THÔNG CHƯA TRANG TRÍ!!

 

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay