Dự báo xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2023

Trang trí giáng sinh 2023 dự báo sẽ đánh dấu sự quay trở lại của các vật liệu tái chế. Những thay đổi nhỏ có thể làm giảm tác động tiêu cực đến môi trường.

Chào đón kỳ nghỉ lễ 2023, bạn có tò mò đâu sẽ là xu hướng trang trí giáng sinh được ưa chuộng trên toàn thế giới không? Với mục tiêu tôn vinh tính “bền vững” trong thiết kế, chủ đề và cách phối màu, Giáng sinh năm nay hứa hẹn vô cùng bùng nổ. Nó được dự đoán là sẽ là “mảnh đất màu mỡ” để bạn thỏa sức sáng tạo, dám phá cách và đổi mới trong ý tưởng trang trí của mình. 

Một xu hướng đáng chú ý cho Giáng sinh 2023 là sự chuyển hướng sang chất liệu tự nhiên. Điều này như một phần trong chiến dịch hướng tới sự bền vững và mong muốn kết nối lại với thiên nhiên. Tông màu đất, gỗ tự nhiên và vật liệu hữu cơ dự kiến ​​sẽ được yêu thích trong trang trí Noel mùa này. Qua đó tạo nên bầu không khí nhẹ nhàng và thân thiện với môi trường.

5 XU HƯỚNG TRANG TRÍ GIÁNG SINH 2023 KHÔNG NÊN BỎ QUA!

1. Sử dụng nhiều yếu tố tự nhiên

Khi mùa Giáng sinh 2023 đến gần, các xu hướng tự nhiên và thân thiện với môi trường càng được chú trọng. Mong muốn kết nối lại với thiên nhiên đã truyền cảm hứng để mọi người lựa chọn các vật liệu an toàn và bền vững nhất. Một xu hướng đang trở nên phổ biến là sử dụng gỗ tự nhiên làm vật liệu chính trong trang trí Giáng sinh. Việc kết hợp các bức tượng nhỏ bằng gỗ, đồ trang trí và thậm chí cả giá đỡ cây có thể tạo ra bầu không khí mộc mạc. Xu hướng này làm nổi bật vẻ đẹp của vật liệu tự nhiên và nâng cao tính thẩm mỹ tổng thể.

Dự báo xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2023 Dự báo xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2023

2. Màu sắc phi truyền thống

Cùng với màu đỏ và xanh lá cây thì sự kết hợp phi truyền thống giữa các màu sắc khác ngày càng trở nên phổ biến. Để có cảm giác nhẹ nhàng, hãy thử chọn bảng màu pastel gồm hồng đào và bạc hà mềm mại. Nếu bạn muốn tạo cảm giác sang trọng, một lựa chọn thú vị khác với màu bạc kim loại, vàng cùng với màu đen. Sử dụng những gam màu rực rỡ để tạo bầu không khí sôi động, vui tươi và trẻ trung.

Dự báo xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2023 Dự báo xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2023

3. Thiết kế cổ điển

Khi nói đến xu hướng trang trí Noel cổ điển và truyền thống vào năm 2023, sự hoài cổ đóng một vai trò quan trọng trong việc khiến những khoảnh khắc lễ hội của bạn trở nên đáng nhớ. Những đồ trang trí vượt thời gian gợi lên bản chất thực sự của mùa nghỉ lễ. Nó gắn kết các gia đình lại với nhau và ghi lại sự ấm áp của những năm qua.

Dự báo xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2023 Dự báo xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2023 Dự báo xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2023 Dự báo xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2023

4. Giáng sinh “tái chế”

Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều người quan tâm đến ý tưởng Giáng sinh “tái chế”. Điểm nổi bật của ý tưởng này là sự thân thiện với môi trường và bền vững nó đem lại. Điều này bao gồm việc sử dụng các vật liệu thay thế để tạo ra cây thông, chẳng hạn như khúc gỗ, bìa carton, chai lọ,..... Những xu hướng cây xanh này góp phần tạo ra cách tiếp cận thân thiện với môi trường hơn trong các lễ kỷ niệm ngày lễ và mang đến những hình ảnh độc đáo, hấp dẫn về mặt hình ảnh.

5. Xu hướng hiện đại và phong cách

Khi nói đến xu hướng hiện đại và phong cách trang trí Giáng sinh năm 2023, màu sắc và kiểu dáng được nhắc đến nhiều nhất. Những thiết kế tối giản và lấy cảm hứng từ Scandi này nhấn mạnh sự đơn giản và sang trọng, tạo nên những không gian thực sự phong cách. Sử dụng các cách phối màu đơn sắc để làm nổi bật chủ đề của bạn.

Dự báo xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2023 Dự báo xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2023

XU HƯỚNG MÀU SẮC VÀ CHẤT LIỆU DECOR NOEL 2023

Vật liệu trang trí Giáng sinh năm 2023 là sự kết hợp thú vị giữa sang trọng và bền vững. Điển hình khi tập trung mạnh vào các yếu tố tự nhiên và kim loại.  Một xu hướng đáng chú ý trong trang trí Noel năm nay là sử dụng các chi tiết bằng sắt, vải và gỗ. Những vật liệu này mang lại sự mộc mạc hấp dẫn. Khi kết hợp với các tone màu như nâu và đồng, chúng gợi lên cảm giác ấm áp và thoải mái. Điều này không chỉ tạo nên bầu không khí đẹp, ấm cúng mà còn phù hợp với xu hướng bền vững và ý thức bảo vệ môi trường.

Dự báo xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2023 Dự báo xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2023

Dự báo xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2023 Dự báo xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2023

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

->> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM 15% CHO GÓI THUÊ CÂY THÔNG (CHƯA BAO GỒM TRANG TRÍ)!!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay