TOP 6 dự án trang trí giáng sinh 2023 nổi bật từ ATH Creative

Bản đồ giáng sinh 2023 được thực hiện bởi ATH Creative chính thức hoàn thiện với nhiều không gian trang trí rực rỡ khắp các điểm vui chơi của thủ đô.

Bản đồ giáng sinh 2023 được thực hiện bởi ATH Creative đã chính thức hoàn thiện với TOP 6 không gian decor rực rỡ, tưng bừng và sôi động trải dài khắp các tụ điểm vui chơi “hot rần rần” của thủ đô. Những thiết kế nổi bật, những tạo hình khác biệt, rất nhiều gam màu mới lạ, rất nhiều chuỗi ngày thi công khẩn trương, nhanh chóng,....chính những điều này là góp phần mang đến một mùa lễ hội cuối năm trọn vẹn và ý nghĩa dành cho người dân. 

Nhìn lại chặng hành trình vừa qua, ATH Creative chân thành cảm ơn đến quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng và sát cánh cùng chúng tôi hiện thực hóa những ý tưởng trang trí sáng tạo. Cảm ơn đội ngũ nhân sự thiết kế và thi công đã làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình trong 3 tháng chạy dự án. Cảm ơn tất cả các bạn với những cống hiến hết mình vì một mùa giáng sinh thành công.

ĐIỂM TÊN 6 DỰ ÁN TRANG TRÍ NOEL NỔI BẬT NĂM 2023

1. Vincom Mega Mall Smart City

Lấy ý tưởng từ vùng đất giáng sinh thần tiên, ATH Creative và Vincom sẽ đưa khách hàng đến với thế giới Toyderland cùng 3 vùng đất kỳ diệu. Đây sẽ là những nơi mà các nhân vật Vincom trở lại và đại diện cho thương hiệu chuẩn bị cho đại tiệc Giáng sinh rực rỡ. Mở đầu là thành phố lễ hội (City of Fiesta) Vincom Smart City. Tại đây, các nhân vật Vincom không ngừng làm việc, sáng tạo trong không khí hân hoan. Mục tiêu là sản xuất ra thật nhiều những món quà của niềm vui cho mùa lễ hội rực rỡ.

TOP 6 dự án trang trí giáng sinh 2023 nổi bật từ ATH Creative

2. Vincom Mega Mall Ocean Park

Giáng sinh 2023 đi đâu, chơi gì tại “Quận Ocean”? Một gợi ý địa điểm vui chơi bạn không thể bỏ qua dịp Giáng sinh 2023 gọi tên Cây thông ẩn mình trong Quả cầu tuyết tại Vincom Ocean Park. Đây là món quà noel “siêu to khổng lồ” mà ATH Creative đặc biệt chuẩn bị cho người dân và các du khách ghé thăm “thành phố biển” này.

TOP 6 dự án trang trí giáng sinh 2023 nổi bật từ ATH Creative TOP 6 dự án trang trí giáng sinh 2023 nổi bật từ ATH Creative

3. Vincom Center Nguyễn Chí Thanh

Đón giáng sinh trong lâu đài nhiệm màu với ngập tràn tình yêu, sự lãng mạn và ngọt ngào, ATH Creative đã khiến Vincom Nguyễn Chí Thanh trở thành địa chỉ “hẹn hò” lý tưởng và đáng nhớ dịp Noel 2023. Những vũ điệu cuốn hút, những thanh âm du dương và những tâm hồn đồng điệu cùng nhau khiêu vũ dưới cây thông lấp lánh ánh đèn tại trạm dừng chân Vincom Nguyễn Chí Thanh giúp hành trình lưu giữ khoảnh khắc giáng sinh tuyệt diệu của ATH Creative ấm áp hơn cả.

TOP 6 dự án trang trí giáng sinh 2023 nổi bật từ ATH Creative

4. AEON MALL Long Biên

Trong mùa lễ hội Giáng Sinh năm 2023 tại AEON MALL Long Biên, ATH Creative lấy ý tưởng trang trí khu vực sảnh trung tâm thành một rạp xiếc phép thuật kỳ diệu và sáng tạo. Rạp xiếc được biến hóa thành một thế giới phép thuật với sự dẫn dắt của “chú tuần lộc” RICO dễ mến.

TOP 6 dự án trang trí giáng sinh 2023 nổi bật từ ATH Creative

5. AEON MALL Hà Đông

Khai thác ý tưởng từ những câu chuyện cổ tích, không gian decor giáng sinh 2023 tại AEON MALL Hà Đông sẽ được ATH Creative tái hiện như một xứ sở giáng sinh thực sự. Ánh sáng lung linh, màu sắc sặc sỡ và các hình ảnh quả cầu tuyết đèn led sẽ đưa khách hàng bước vào một thế giới thần tiên, vừa hư ảo, vừa diệu kỳ. Ý tưởng này không chỉ tạo ra không gian trang trí lãng mạn mà còn mang lại cảm giác ấm áp cho mọi người, đặc biệt là các gia đình và trẻ em trong mùa lễ hội tại Aeon Mall Hà Đông.

TOP 6 dự án trang trí giáng sinh 2023 nổi bật từ ATH Creative

6. Lotte Mall Tây Hồ

Thử thách lớn nhất trong dự án thi công giáng sinh tại đây nằm ở việc xử lý các kỹ thuật chiếu sáng liên quan đến hệ thống chuyển động đèn led thuộc khu vực Cổng Lạc Long Quân, Cổng Võ Chí Công và tầng 5 - tầng thượng. Tận dụng lợi thế am hiểu các thông số kỹ thuật và cách vận hành mạch điện trong thi công nội thất, đội ngũ ATH Creative thành công đem đến một “Lễ hội ánh sáng thời thượng, đẳng cấp và hiện đại” dịp cuối năm cho thương hiệu.

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

->> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

ĐĂNG KÝ NGAY !!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay